• home
Home » , , » Thai Sex Stories | รสสวาททาสสาว - พิธีกรรมก่อนเปิดบริสุทธิ์

Thai Sex Stories | รสสวาททาสสาว - พิธีกรรมก่อนเปิดบริสุทธิ์

เมย์ ขึ้นขย่มควยของวินอย่างเมามัน และเสียวซ่านไปหมด นี่เป็นวันที่สามแล้วที่วินเรียกเธอออกมาเย็ด แม้เมย์จะแปลกใจแต่ไม่พูดอะไร เพราะใจก็นึกอยากอยู่แล้ว วันนี้วินอึดเป็นพิเศษเมย์ขย่มอยู่จนจะหมดแรงแล้ววินก็ยังไม่เสร็จ วินเห็นดังนั้นเลยจับเมย์โก้งโค้งแล้วเย็ดหีเมย์ในท่าหมาต่อ
"โอย พี่วินขา ทำไมวันนี้พี่อึดจัง เมย์เสร็จไปตั้งสามรอบแล้ว พี่ยังไม่เสร็จเลย" น้องเมย์ร้องครางอย่างหมดแรง ขณะที่โดนวินจับนอนหงายแล้วเอาควยแทงต่ออย่างเมามัน
"เดี๋ยวพี่จะไม่ว่างมาเย็ดน้องเมย์สักพัก เลยเอาทิ้งทวนไงจ๊ะ"
"พี่วินจะไปไหนคะ"
"ไม่ได้ไปไหนหรอก แต่งานพี่ยุ่งมาก ต้องปิดโปรเจ็คให้ทันสิ้นเดือนนี้ ไว้พี่เสร็จงานเมื่อไหร่จะพาไปช็อปปิ้งที่ฮ่องกง"
"ว้าย ขอบคุณค่ะพี่" เมย์ร้องอย่างดีใจ ขณะที่เด้งเอวรับกับควยของวินที่แทงเข้ามาเป็นจังหวะ
ใน ที่สุดวินก็เสร็จจนได้ วินเอามือรองน้ำที่ไหลจากรูหีมาป้อนเมย์เหมือนที่ทำทุกครั้ง จากนั้นอุ้มเมย์จากเตียงไปที่เก้าอี้นายพรานแล้วมัดเธอติดกับเก้าอี้ไว้
" อุ๊ยพี่ นี่จะเอาต่ออีกเหรอคะ เมย์จะไม่ไหวแล้วนะ" เมย์ประท้วง เพราะก่อนที่วินจะเอาเมย์เสร็จเมื่อกี้ วินก็เย็ดเมย์ในอ่างน้ำไปรอบนึงแล้ว
"อีกรอบเดียวพอ" วินบอก พลางเดินเข้าไปเอาควยแทงเข้ารูหีเมย์พร้อมซอยช้าๆก่อนจะเร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ...
"เมย์ลุกไม่ไหวแล้วพี่วิน" เมย์นอนหมดสภาพอยู่บนเก้าอี้นายพราน ตาปรือด้วยความอ่อนเพลียสุดขีด
"งั้นนอนที่นี่ละกัน พรุ่งนี้นั่งแท็กซี่กลับเองนะ พี่ไปก่อนละ" วินหยิบเงินมาวางที่เตียงให้เมย์แล้วเดินกลับออกไป
เมย์ค่อยๆคลานลงจากเก้าอี้ ขาสั่นระริก ตะกายขึ้นเตียงแล้วหลับไปในทันที

วันนี้วินตั้งใจจะเปิดซิงน้องแนน เขาเห็นว่าถึงเวลาแล้ว วินปล่อยให้น้องแนนโดนมัดอยู่บนเตียงจนสายโดยเปิดหนังโป๊ให้ดูตลอดเวลา จากนั้นใกล้เที่ยงจึงค่อยมาแก้โซ่ให้แล้วสั่งให้ไปกินข้าว
แนนกิน ข้าวผสมน้ำกามของวินอย่างหิวจัด เพราะไม่ได้กินอะไรมาแต่เช้า พออิ่มแล้วจึงคลานมาหมอบที่เท้าของวิน วินปล่อยให้แนนนอนอยู่อย่างนั้นจนเย็นจึงให้กินข้าวแบบเดิม จากนั้นจึงจูงแนนมาที่ห้องนอนแล้วพาไปที่ห้องน้ำ
"ไปอาบน้ำซะแล้วออกมานอนรอที่เตียง ไม่ต้องเป็นหมาอีกต่อไปแล้ว" วินสั่ง
นี่เขาจะทำอะไรเราต่อนะ แนนคิดด้วยใจที่สั่นระรัว หรือว่าเขาจะทำอะไรกับเราวันนี้ สิ่งที่แนนนึกเป็นความจริง วินกำลังจะเย็ดน้องแนนในคืนนี้เอง
แนนนอนรออยู่บนเตีบงเงียบๆ วินเดินเข้ามาฉุดให้ลุกขึ้นแล้วจูงมาที่บริเวณที่ว่างที่มีห่วงฝังอยู่
วินเอาโซ่ร้อยที่ห่วงเหนือเพดานแล้วคล้องไว้ที่ข้อมือทั้งสองข้างของแนน รั้งโซ่ขึ้นไปจนตึงแล้วผูกไว้แน่นหนา ตอนนี้แนนจึงอยู่สภาพถูกโยงกับเพดาน เท้าทั้งสองแตะพื้นอย่างหมิ่นๆ เพราะวินรั้งโซ่ขึ้นไปสูง
วินเอาโซ่อีกสองเส้นมาเกาะที่ข้อเท้าทะงสองข้างของแนน แล้วดึงให้ขาทั้งสองแยกออกจากกัน ตอนนี้แนนอยู่ภาพที่กระดิกกระเดี้ยไม่ได้แล้ว ได้แต่ยืนรอวินผู้เป็นเจ้านายจัดการตามใจชอบ
แนนใจเต้นตุบ ตับไปหมด ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าในอนาคตอันใกล้นี้เธอจะโดนทำอะไรต่อไป วินเอาผ้าดำมาผูกตาแนนจนมืดสนิทมองอะไรไม่เห็นแล้วปล่อนแนนทิ้งไว้อย่างนั้น
เวลา ผ่านไปนานจนแนนรู้สึกเหมือชั่วกับป์ชั่วกัลป์ ยืนรอการถูกกระทำอย่างทรมานใจ และว้าวุ่นใจ นี่เขาจะทำอะไรต่อนะ มัดเราไว้ทั้งคืนเฉยๆ เหรอ นี่มันเวลาอะไรแล้วนี่
จริงๆ นี่เพิ่งจะสี่ทุ่มเท่านั้น แต่สำหรับแนนเหมือนมันนานจนเป็นนิรันดร์ในความมืดมนอนธการ ในที่สุดวินก็เปิดประตูเข้ามาอย่างแผ่วเบา
เขา ค่อยๆ เอานิ้วเขี่ยร่องหีแนนจนน้ำเงี่ยนไหลหยดลงกระทบพื้น แนนยืนบิดกายอย่างเสียวซ่าน ปากก็ร้องครางอย่างไม่อายแล้ว ตอนนี้แนนอยากโดนเย็ดเป็นที่สุด

เพียะ!!!
"โอ๊ย" แนนร้องสุดเสียงเมื่อโดนอะไรสักอย่างฟาดเข้าที่แก้มก้น ปากสั่นระริกด้วยความเจ็บปวด แล้วนึกขึ้นได้ว่าโดนแส้ของวินหวดใส่นั่นเอง
เพียะๆๆ
วินหวดแส้ใส่แผ่นหลังของแนนอีกหลายที แนนบิดกายด้วยความเจ็บปวด ปากก็ร้องลั่นทุกครั้งที่แส้กระทบผิวเนื้อ วินไม่ได้ใช้แรงมากนักแต่ก็มากพอที่จะทิ้งรอยแส้ไว้ที่เนื้อตัวอันเปล่า เปลือยของแนน
"แนนเจ็บค่ะ พี่ อย่าฟาดแนนอีกเลยนะ พี่ให้แนนทำอะไรแนนยอมทุกอย่าง" แนนร้องไห้เสียงสั่นเครือ
"เอ้า เธอก็เป็นทาสฉันอยู่แล้วนี่ ฉันจะทำอะไรเธอก็ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องให้เธอยอมหรอก" วินหัวเราะพร้อมกับฟาดแส้ต่อไป
แนนร้องจนไม่มีเสียง ร่างกายเจ็บปวดทรมานเหมือนถูกกรีดร่างออกเป็นเสี่ยงๆ
วินแก้ มัดให้แนน ร่างของเธออ่อนปวกเปียก ฟุบลงในอ้อมแขนเขา วินอุ้มแนนไปที่เตียง คล้องโซ่เฉพาะที่คอของแนน แล้วค่อยๆ จับขาทั้งสองแยกออก แล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองช้าๆ ได้เวลาแล้ว วินคิด
แนนนอนตัว สั่นระริกด้วยความเจ็บปวด มองดูวินแยกขาของเธอออก ควยขนาดใหญ่จ่ออยู่ที่หน้ารูหีของเธอ แนนหลับตาแน่น เตรียมใจที่จะโดนล่วงล้ำความสาวในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้ แต่วินกลับหัวเราะแล้วค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบปากเธอ
"ฉันยังไม่แทงหีเธอตอนนี้หรอก มาปลุกอารมณ์กันก่อน" วินสอดลิ้นเข้ามาในปากพัวพันกับลิ้นของแนน แนนจูบตอบอย่างมีอารมณ์ร่วม เธอพร้อมที่จะตกเป็นทาสของเขาอย่างสมบูรณ์ทั้งกายและใจแล้วในคืนนี้