• home
Home » , , » Thai Sex Stories - พี่เจนจอมเฮี๊ยบ - น้องเมีย

Thai Sex Stories - พี่เจนจอมเฮี๊ยบ - น้องเมีย

เสียง โทรศัพท์ที่ดังขี้นทำให้โจละสายตาจากเอกสารที่กำลังอ่านอยู่ไปคว้าโทรศัพท์ ขึ้นมา ก่อนที่จะกรอกเสียง พูดไปก็ยกมือขึ้นดูนาฬิกา เข็มนาฬิกาบอกว่าเพิ่งจะผ่านเวลาบ่ายโมงไปเล็กน้อย
"สวัสดีครับ โจครับ "
"โจ นี่ นิน นะ " เสียงใส ๆ ตอบกลับ
"ไง นิน กินข้าวหรือยังล่ะ " ตอบกลับไปพลางยิ้ม เมื่อรู้ว่าปลายสายเป็นเสียงภรรยาสาวของตนเอง
"แล้วไม่ต้องห่วง เออ โจ วานหน่อยซิ เดี๋ยวนินจะออกไปเดินเล่นกับเพื่อน แล้วเลยรับลูกเลย แต่แอนไม่ค่อยสบาย น่ะ ปวดหัว โจกลับมาดูหน่อยซิ "
" อื๋อ... แอนเป็นอะไรเหรอ " ถามพร้อมกับคิดถึงเจ้าของชื่อแอน น้องสาวของภรรยา ที่มาอยู่ด้วย แอนมีอายุอ่อน กว่านินสองปี มีบ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่มาอยู่ในเมืองด้วยกัน เพราะจะให้ลูกสาวเข้าโรงเรียนในเมือง ก็อย่างที่ใคร ๆ ว่ากัน เด็ก ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดมีโอกาสที่มีโรงเรียนดี ๆ น้อยกว่าเด็ก ๆ ในเมืองหลวง

" เป็นไมเกรนแหละ โจ นะ โจมาหน่อย จะได้ดูบ้านด้วย" เสียงภรรยาพูดต่อ " อ้อ โจ มีงานสำคัญหรือเปล่า ถ้ามี นิน จะได้โทร.ไปยกเลิกเพื่อน ๆ "
" อ๋อ .. ไม่เป็นไรหรอก นิน งานรอได้น่ะ เดี๋ยวโจเอากลับมาด้วยก็ได้ แอนเป็นมากหรือเปล่าล่ะ " พูดไปพร้อมกับ เริ่มเก็บเอกสารบนโต๊ะทำงาน โจรู้ดีว่าเป็นไมเกรนมันแย่แค่ไหน เขาเองก็เป็นจึงรู้ดีว่าเวลาที่ปวดขึ้นมาแทบอยากจะ ตัดหัวทิ้งทีเดียว
" ก็เอาเรื่องน่ะ แต่แอนกินยาไปแล้ว กว่าโจจะมาถึงก็คงค่อยยังชั่วแล้วแหละ ตกลงโจมาได้ใช่หรือเปล่า โจ "
" ได้ซิ นิน ไม่มีปัญหาหรอก นินเดินเล่นตามสบายเลย อ้อ.. นิน กาแฟหมด นินซื้อมาด้วยนะ "
" ได้จ้า โจ เอาอะไรอีกหรือเปล่า "
" ไม่เอาอะไรหรอก แต่คืนนี้จะ..."
โจพูดทิ้งท้าย เรียกเสียงหัวเราะจากอีกปลายสายได้
" ได้จ้า แล้วคืนนี้จะให้รางวัล งั้น เดี๋ยวอีก ครึ่งชั่วโมง นิน ไปเลยนะ "
" ตกลง โจคงถึงบ้านหลังนินไปสักสิบหรือสิบห้านาทีแหละ ไม่ต้องห่วงนะ นิน "
"จ๊ะ โจ บายนะ"
เสียง วางหูของปลายสายอีกด้าน ดังพร้อมกับโจ ปิดฝากระเป๋าเอกสารบนโต๊ะ แล้วคว้ามาถือขณะอีกมือที่ว่าง รวบพวงกุญแจรถยนต์ พลางชะโงกหน้าข้ามฝากั้นโต๊ะไปบอกเพื่อนร่วมงานก่อนเดินออกไปจากห้อง

"อาบน้ำแล้วค่อยสดชื่นหน่อย"
โจ คิดขณะที่เช็ดตัวให้แห้ง คว้ากางเกงกีฬาสบาย ๆ มาใส่ แล้วสวมเสื้อยืดหลวม ๆ สบาย ๆ อีกตัว "มีเวลาอีกมากกว่าคนอื่น ๆ จะกลับมา น่าจะดูเอกสารที่เอากลับมาด้วยได้เยอะทีเดียว" ตามที่ใจคิด โจ ออกจาก ห้องนอน ลงไปห้องทำงาน เปิดกระเป๋าเอกสารหยิบเอาเอกสารมาวางบนโต๊ะ แผงยาแก้ปวดที่อยู่ในกระเป๋าเอกสาร ทำให้นึกถึงแอน
" สงสัยกินยาแล้วคงหลับ ไปดูหน่อยดีกว่า" คิดแล้วจึงเดินขึ้นข้างบน เข้าไปที่ห้องน้องภรรยาที่ปิดประตูเงียบ

ก๊อก ก๊อก

เคาะ ประตูเบา ๆ แล้วเงี่ยหูฟังเสียงตอบ เมื่อไม่มีเสียงตอบจึงเคาะอีกที เงียบอีก คราวนี้ลองบิดลูกบิดประตูเบา ๆ ปรากฏว่าไม่ได้ล๊อก จึงแง้มประตูเข้าไปดู

แอนครึ่งนั่งครึ่งนอนนอนอยู่ บนเตียงในชุดหลวม ๆ สบาย ๆ ตามปกติ คิ้วขมวดเล็กน้อยบอกถึงอาการปวดหัวที่ คงยังไม่ทุเลาเท่าไร เครื่องปรับอากาศพ่นไอเย็นเข้ามาวนเวียนขับไล่ความอบอ้าวออกไปบ้าง แต่ในห้องก็ยังออก จะอบอ้าวอยู่ บนหน้าผากแอนจึงยังมีหยดเหงื่อเล็ก ๆ พราวแพรว

โจเดินเข้าไปเร่งเครื่องปรับอากาศอีกหน่อยและปรับระดับ อุณหภูมิลงอีก คราวนี้ไอเย็นพ่นผ่านหน้ากากออกมา มากขึ้น เขาปรับทิศทางลมให้ไปทางเตียงนอนมากขึ้นอีกหน่อย
" ใครน่ะ พี่โจหรอกเหรอ เย็นแล้วเหรอ " เสียงใส ๆ ถามขึ้น
โจหันกลับไปมองแอนทีตื่นขึ้นมาแล้ว สีหน้ายังซีดเซียวอยู่
"ยังหรอกแอน นินเขาโทรไปบอกเลยกลับมาอยู่เป็นเพื่อนน่ะ"
"กี่โมงแล้วพี่โจ ยายแอร์กลับหรือยัง" แอนถามถึงลูกสาวที่ไปโรงเรียน
"เพิ่งสองโมงกว่า ๆ เอง .. แอนเป็นไงบ้างล่ะ"
"ก็ค่อยยังชั่วกว่าเมื่อเที่ยงเยอะแล้วพี่ แต่มันยังแย่ ๆ อยู่เลย ปวดรอบ ๆ กระบอกตาน่ะพี่โจ"
"อือมม์ เดี๋ยวปิดม่านอีกหน่อยแล้วกัน "

โจพูดขณะที่เดินไปรูดม่านหน้าต่างเข้าหากัน ทำให้แสงในห้องน้อยลงอีก
"แอนกินยาไปเมื่อไหร่ล่ะ"
" ตั้งแต่ก่อนเที่ยงน่ะพี่ แล้วก็ขึ้นมานอนนี่แหละ"
"หน้า ตายังแย่อยู่เลย เดี่ยวนะ รอเดี๋ยว" โจบอกแล้วเดินเข้าในห้องน้ำ เปิดลิ้นชักตู้หยิบผ้าขนหนูผืนเล็กออกมา เปิดน้ำใส่จนชุ่มแล้วบิดจนหมาด จึงเดินกลับมาที่เตียง
"เอ้า.. เช็ดหน้าเช็ดตาซะหน่อย จะได้สบายขึ้น"
"พี่โจวางไว้ที่โต๊ะเถอะ เดี๋ยวแอนเช็ดเอง"
"ฮึ ดื้อไม่เลิกนะ มานี่ "
โจว่าน้องสาว แล้วพร้อมกับนั่งลงข้างเตียง เอาผ้าขนหนูค่อย ๆ เช็ดจากหน้าผากก่อน แล้วค่อย ๆ เช็ดไปทั่วใบหน้า
"ไม่ต้องหรอกพี่โจ ขอบคุณ เดี๋ยวแอนเช็ดเอง " พูดพลางพยายามดึงผ้าจากมือโจ
"เออน่า นอนเฉย ๆ เถอะน่า เช็ดให้เอง แค่เนี๊ย เสร็จแล้ว ..เป็นไงล่ะ"
"ดีจ๊ะ .. ขอบคุณพี่โจ"
"มา จะนวดคอให้จะได้สบาย ๆ "
โจ วางผ้าขนหนูบนโต๊ะข้างเตียงแล้วสอดมือไปข้างหลังหัวแอนแล้วบีบต้นคอเบา ๆ
"อุ๊ย.. ไม่ต้องหรอกพี่ " แอนรีบบอกพร้อมกับเอามือจับแขนโจเอาไว้
"เออน่า จะได้สบาย ๆ เดี๋ยวหลับอีกสักตื่นนึง ตื่นมาก็ค่อยยังชั่วแล้ว " โจบอกพร้อมกับคลึงต้นคอเบา ๆ แอนพริ้มตา ลงและหมุนคอไปมาตามแรงมือ
"ดีจังพี่ .. " บอก เสียงอ่อน ๆ ปล่อยมือจากแขนโจ

มือข้างหนึ่งตกลงไปบนตักของโจพอดี แต่เจ้าของมือก็ไม่รู้สึกอะไรด้วยความรู้สึกสบายกับมือของโจที่คลึงต้นคอ อยู่ แต่เจ้าของตักรู้สึกถึงมือที่วางอยู่บนตักอย่างแน่ชัด มือเล็ก ๆ วางพาดอยู่บนควยของเขาพอดิบพอดี และมือข้าง ที่ขยับเล็กน้อยตามร่างที่ขยับไปนั้น ก็ค่อย ๆ ปลุกควยเขาขึ้นมาอย่างช้า ๆ ด้วย

โจ พยายามข่มใจ และทำใจให้ไม่รู้ไม่ชี้เต็มที่ แต่ควยกลับไม่ยอมเป็นใจ มันค่อย ๆ ฟื้นจากการหลับไหลอย่างช้า ๆ โจเจ็บใจตัวเองที่ไม่ได้ใส่กางเกงในตอนที่แต่งตัว เพราะไม่ได้คิดว่าจะเกิดอะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็สายไปแล้วที่ จะเจ็บใจ เพราะควยนั้น บัดนี้มันลุกขึ้นยืนจนเกือบเต็มร่างของมันแล้ว แต่ที่แย่กว่านั้นคือ ปลายยอดของมันดันเข้า ไปตรงกลางอุ้งมือเล็ก ๆ ของแอนพอดิบพอดี

โจก้มลงมองมือที่วางอยู่บนหน้าตัก รู้สึกละล้าละลังทำอะไรไม่ถูก และคิดที่จะเลิกนวดต้นคอให้น้องสาวแล้ว ปลีกตัวไป แต่พอเงยหน้าขึ้นจึงได้รู้ว่า ตอนนี้มันเกินกว่าสายเสียแล้วเพราะตาใส ๆ ของแอนมองตรงเข้ามาที่นัยน์ตา เขา ใบหน้าของแอนเริ่มทอสีชมพูระเรื่อ

"พี่ .. พี่โจ.. " แอนเลิกคิ้วเรียกเบา ๆ
"เอ่อ .. พี่ .. พี่ขอโทษนะ แอน .. ดะ.. เดี๋ยว ..พี่.. ขอตัวไปทำงานก่อน" โจพูดตะกุกตะกัก พร้อมกับดึงมือออกแล้ว จะลุกขึ้น ...

แต่ความรู้สึกต่อมาทำให้ตัวเย็นเฉียบไปทันที เจ้าควยเขาที่แข็งผงาดเต็มที่แล้วนั่นแหละเป็นที่มาของความรู้สึก เมื่ออึดใจก่อนหน้านี้มันดุนอุ้งมือของแอนอยู่ แต่ตอนนี้.. โจรู้สึกได้ว่ามันไม่ได้ดุนอุ้งมือของน้องสาวแล้ว แต่ มือของน้องสาวนั่นแหละที่กลับมารวบควยเขาไว้ทั้งตัว ยิ่งกว่านั้น นิ้วหัวแม่มือก็คลึงปลายควยผ่านกางเกงที่เขา ใส่อยู่อย่างเบามือ โจกลืนน้ำลายลงอย่างยากเย็น ก้มลงมองมือที่กุมอยู่รอบ ๆ ควยเขาแล้วเงยหน้าขึ้นมองตาน้องสาว นิ่ง.. แอน ค่อย ๆ หลับตาลง หน้า โจก้มต่ำลงจนสัมผัสลมหายใจหอมกรุ่นของน้องสาว รู้สึกเหมือไฟฟ้าแล่นผ่านไปทั่วร่างเมื่อริมฝีปากตัวเอง สัมผัสริมฝีปากอวบ อิ่ม พร้อมกันนั้นควยของเขาก็ถูกกำแน่นขึ้นเล็กน้อย ทำให้มันเบ่งบานขึ้นอีกจนคับมือที่กำอยู่ โจสอดมือขวาเข้าไปหาต้นคอของน้องสาวแล้วคลึงเบา ๆ ขณะที่ริมฝีปากเคล้าคลึงอยู่กับริมฝีปากของเธอ มืออีกข้าง ละจากที่นอนเข้ามาลูบไล้ไปตามชายโครงจนอุ้งมือสัมผัสถึงเต้าถัน กลมกลึงใต้เสื้อตัวหลวม ส่งให้เจ้าของเต้า ส่งเสียงถอนหายใจเบา ๆ โต้ลมหายใจของเขาเอง ปลายลิ้นโจผ่านริมฝีปากตัวเองออกไปวนเวียนรอบริมฝีปากคู่นั้น ก่อนที่จะแทรกผ่านเข้าไปในปากหอมกรุ่นจนแตะเข้ากับปลายลิ้นเล็ก ๆ ของน้องสาว ซึ่งส่งให้ร่างงามสะท้านเยือก และแอ่นกายขึ้นหาอุ้งมือของโจที่ลูบไล้ขึ้นมายังหน้าท้อง แล้วไต่ตามร่องกลางมาจนถึงฐานเต้ากลมกลึง

โจไล่มือเลยกลางร่องอก ขึ้นไปแล้วช้อนออกด้านข้าง ทำให้อุ้งมือแข็งแรงลากผ่านปลายยอดถันที่เริ่มออก อาการแข็งเขม็งขึ้นมาตาม ฝ่ามือที่ลากผ่าน แล้วไล้วนอุ้งมือไปมาให้เพียงแต่ปลายถันเท่านั้นที่ได้สัมผัสกับอุ้งมือ ของ ตัวเอง ขณะที่ริมฝีปากบดแนบแน่นลงไปกับปากน้อย มือขวาบีบคลึงลงมาตามลาดไหล่ ส่งผลให้เจ้าของร่าง บอบบางสั่นสะท้านและส่งเสียงทอดถอนหายใจออกมาเป็นระยะ ๆ บัดนี้แม้กระแสลมเย็นของเครื่องปรับอากาศ ก็คงไม่อาจหยุดยั้งความร้อนของร่าง กายและอารมณ์ของคนทั้งคู่ได้อีก มือน้อยบีบกระชับควยของโจมากขึ้นก่อน ที่จะละมือออก

ชั่วขณะต่อมา โจก็รู้สึกถึงมือที่สอดผ่านขากางเกงเข้าไปข้างใน ไต่ไปตามท่อนขาแข็งแรง ไล่ไปจนเจอควยที่ แข็งเขม็ง ชั่วขณะหนึ่งที่มือน้อยนั้นใช้หลังมือไล้ขึ้นลงไปตามความความยาว ก่อนที่จะพลิกกลับมากำกระชับ แล้วเริ่มขยับมือขึ้นลงพร้อมกับใช้ปลายนิ้วหัวแม่มือถูวนเบา ๆ ไปรอบ ๆ ปลายควย ทำเอาโจรู้สึกพลุ่งพล่านไป ทั่วร่าง จนต้องกดริมฝีปากตนเองให้แน่นลงไปอีก แอนเองก็ใช้ลิ้นนุ่มสอดออกมาตอบโต้อยู่พัลวัน

โจใช้มือสอดผ่าน ชายเสื้อเข้าไปจนรู้สึกถึงไอกายผะผ่าว มือแข็งแรงไต่ไปตามชายโครงนุ่มละมุน จนถึงฐานเต้า กลมกลึง ปลายนิ้วไล่ไปตามขอบฐาน สุดท้ายจึงประทับอุ้งมือทาบทับไปบนปลายถันชูชัน นิ้วทั้งห้ากุมกระชับ และขยับเน้นเป็นจังหวะ ทำให้แอนต้องแอ่นร่างขึ้นมาสู้มือและบิดกายด้วยความรัญจวน

โจ ละริมฝีปากตนเองจากปากอวบอิ่ม แล้วลากลงไปยังปลายคาง ขยับริมฝีผากตามเอง เม้มปล่อยไปตลอดทาง พลางลดลงสู่ลำคอขาวสะอาด แล้ววนขึ้นไปข้างแก้ม แล้วลดลงมาข้างลำคอ ในขณะที่มือที่อยู่ในเสื้อกระชับที่ ปทุมถัน แล้วขยับลงมาเกี่ยวเอาชายเสื้อเผยอร่นขึ้นจนถันอิ่มอวบเผยออกมาสู่สายตา ในจังหวะที่ริมฝีปากโจไต่ ลงมาบรรจบพอดี โจ ลากลิ้นไปตามฐานเต้น ก่อนที่จะตวัดปลายลิ้นวนรอบ ๆ ป้านสีคล้ำ

"อูย.. พี่.. พี่ โจ.. พี่จ๋า.." เสียงใสสั่นเครือด้วยความร้อนที่ปะทุอยู่ภายในและทวีขึ้นเรื่อย ๆ
"อืมม์ " โจตอบเสียงอู้อี้ด้วยปากที่คลอเคลียอยู่ใกล้ ๆ ปลายถัน
"เป็นไงบ้าง"
"ดีจัง.. พี่" เสียงตอบขาดเป็นช่วง "อย่าเพ่อหยุดนะ .. พี่.."

แอนหยัดกายขึ้นหาลิ้นที่วนไล้รอบปลายถัน ขณะที่มือข้างหนึ่งเกาะกุมควยของโจพลางรูดขึ้นลงตามความยาว ปลายนิ้วที่สัมผัสปลายยอดรับรู้ถึงความแข็งแกร่งและร้อนผะผ่าวมือ นิ้วหัวแม่มือวนไล้ไปรอบ ๆ ส่วนหัวอย่าง เบามือ ส่งความรู้สึกเสียบวูบวาบให้เจ้าของถึงกับต้องขยับร่างเข้ากับจังหวะมือ ส่วนตัวเองก็รู้สึกเสียวสบายไป กับปลายลิ้นที่วนรอบยอดถัน กับมือข้างหนึ่งที่นวดเฟ้นอยู่ที่หัวไหล่และลำคอ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งซึ่งเปิดเสื้อเผย ปทุมถันตนเองแก่ปากของโจนั้น ขณะนี้กำลังไต่วนอยู่แถวขอบกางเกงนอนบางพลิ้วของตนเอง เซาะอยู่รอบ ๆ ขอบ เหมือนจะชั่งใจว่าจะบุกรุกเข้าไปในเขตหวงห้ามนั้นดีหรือไม่ สร้างความรัญจวนใจแก่แอนมากขึ้น ชั่วขณะ ต่อมานิ้วมือก็สอดผ่านขอบกางเกงเข้ามา ลูบผ่านหน้าท้องลงไปสู้เนินนูนปกคลุมด้วยเส้นขนอ่อนไหว นิ้วมือนั้น ไต่วนอยู่แถวขอบแนวขนนั้นอยู่อึดใจหนึ่งก่อนที่จะไถลลงสู่ร่องขา ลากขึ้นลงตามร่องขากับโหนกเนื้ออย่างแผ่วเบา เจ้าของเนื้อเนินถึงต้องบิดร่างกายไปตามความเสียวซ่านที่บังเกิดขึ้น

ขณะ ที่กำลังเพลินเพลินกับนิ้วที่ลากขึ้นลงอยู่นั้น แอนก็รู้สึกได้ว่าริมฝีปากที่โลมไล้เต้านูนของตนผละออกจาก โนมเนื้อแล้วไต่ ลากลงมาตามแนวร่องอกอย่างนุ่มนวล ปลายลิ้นฉกกระหวัดไปตามผิวหนังอ่อนบางที่เต้นระริก ขนลุกชูชันตามจังหวะที่ปลายลิ้นฉกลงมาโดนเนื้อหนังตนเอง แอนหรี่ตาขึ้นมองเห็นศีรษะของพี่เขยเลื่อนต่ำลงไป พร้อมกับที่ปลายลิ้นอุ่นวนอยู่รอบหลุมสะดือของตัวเอง ส่งแรงเสียวซ่านขึ้นมาทั่วกายจนต้องแอ่นหยัดกายเข้าหา ปลายลิ้นนั้นอย่างอด กลั้นไม่อยู่ มือข้างที่นวดเฟ้นอยู่นั้น บัดนี้ละจากไหล่มาอยู่ที่ปทุมถันข้างหนึ่ง แต่มืออีกข้าง หนึ่งนั้นบัดนี้มาลากไล้นิ้วขึ้นลงอยู่ตามร่องเนินเนื้อช่อง ทางสู่สวรรค์ แอนรู้สึกร้อนวูบวาบอยู่บริเวณเนื้อเนิน เหมือนกับเจ้าที่ทางตรงนั้นจะขยายใหญ่และอัดอั้นจนกลั้นแทบไม่อยู่ ต้องระบายหลั่งรินสายน้ำออกมาชโลม หลืบร่องอยู่เป็นสาย จนถะถั่งหลั่งล้นออกมาชโลมนิ้วของโจที่ไล้โลมอยู่ด้านนอก ปลายลิ้นนุ่มชื่นตวัดอยู่ที่เนิน ท้องน้อยก่อนที่จะไล่ลงไปสู่แนวไรขน แล้วไปโลมเลียที่ซอกขาขาวหอมกรุ่นสองด้าน

"อือ....... อือ... โอ.." เสียงใส ๆ สั่นเครือปนลมหายใจพ่นระบายออกมาอย่างหนักหน่วงเป็นระยะ
" พี่.. พี่..."
ปลาย จมูกของโจดอมดมไต่ไปตามไรขน ลิ้นตวัดเลียเฉียดฉิว แล้วฉกลากไปตามซอกขาเป็นระยะ ส่งร่างขาว กระตุกเยือกเป็นจังหวะตามที่ลิ้นชอนไช โจลากปลายลิ้นขึ้นมาตามกลีบเนิน หยุดตรงร่องกลางเนินเนื้อ สัมผัส กับน้ำไสหอมกรุ่นที่หลั่งล้นออกมาตามรอยแยก เขาลากลิ้นขึ้นลงช้า ๆ ไปตามแนวยาว น้ำเมือกใสเกาะติดปลายลิ้น ออกมาจนชุ่มฉ่ำ ขณะที่สะโพกเจ้าของเนินดุนดันขึ้นมาหาเป็นจังหวะ มือสองข้างละออกจากที่มาขยุ้มปอยผมเขาไว้ แล้วกดลง
"พี่.. พี่.. พี่โจ..." เสียงเรียกตะกุกตะกัก ติดขัดตามลมหายใจ
ปลาย ลิ้นโจฉกลงตรงกลางรอยแยกของเนินเนื้อ พุ่งตรงเข้าสู่ตุ่มเนื้อที่หลบอยู่ตรงกลางเนินกลับสองข้าง ปลายลิ้น ที่เกร็งแข็ง กดลงตรง ๆ บนปุ่มเนื้อ ก่อนที่จะตวัดขึ้นลง เจ้าของเนินเนื้อถึงกับผวากาย หยัดแอ่นเนินเนื้อหอมกรุ่น ขึ้นมาสู้ปลายลิ้น ร่างขาวบาง เกร็งแน่น แอ่นเนินนูนขึ้นมาจนลอยจากพื้นเตียง ส่งติ่งน้อยขึ้นมาบดขยี้กับลิ้นชุ่มฉ่ำ ที่ตวัดขึ้นลงอยู่อย่างรวดเร็ว

"พี่โจ... โอย... พี่ .. พี่ โอ๊ย......."
สิ้น ปลายเสียงนั้น เจ้าของเนินเนื้อหอมกรุ่นถึงกับเกร็งตัวแข็ง แอ่นโคกเนินนูนขึ้นมาบดขยี้กับปากและลิ้นของเขา ขณะที่มือทั้งคู่ขยุ้มผมของโจแน่น แล้วกดลงกับโนมเนื้อตันเองราวกับจะกดให้จมหายลงไปในเนื้อตัว สะโพกส่าย กดบดขยี้ขึ้นมารับปลายลิ้นที่ฉวัดเฉวียน ขณะที่น้ำไหลเหนียวขุ่นทะลักทะลายออกมาอย่างต่อเนื่อง ชั่วขณะถัดมา ร่างขาวงามก็กระตุกเกร็ง แหงนหน้าเชิดขึ้นกับหมอนนุ่มจนสุด ปากอ้าออกพยายามสูดลมดังจะสุดลมหายใจ ขาคู่เรียวกระหวัดเอาร่างโจเข้าไปอยู่ตรงกลางแล้วรัดเข้าดังจะให้กลายเป็น เนื้อเดียวกัน
" โอย... อื๊อยยยย.. อา พี่.. โอย "
เสียง ร้องฟังไม่ได้ศัพท์ ขณะที่สะโพกกระตุกเยือก ๆ ส่งเนินเนื้อ ปลายติ่ง ขึ้นบดขยี้กับปลายลิ้นรับริมฝีปากโจ เป็นจังหวะ ๆ ในที่สุดร่างทั้งร่างก็เกร็งเขม็ง มือกดศีรษะโจลงไปจนแน่น ขณะขาคู่งามก็รัดร่างของโจเอาไว้อย่าง รุนแรงจนแทบกระดิกกระเดี้ยไม่ได้ แล้วเกร็งกระตุกเป็นจังหวะ ๆ ตามปลายลิ้นของโจที่ยังตวัดกดลงบนติ่งเนื้อ กลางเนิน แล้วเกร็งปลายลิ้นพุ่งกดลงบนติ่งเนื้อแนบแน่น ส่งแของแอนแอ่นเกร็งเขม็ง ขาทั้งคู่รัดกายโจจนแนบแน่น กล้ามเนื้อกระตุกถี่ยิบ แล้วค่อยคลายลงแผ่บนที่นอน หอบหายใจอย่างรุนแรง นัยน์ตาหลับพริ้ม ริมฝีปากเจือรอยยิ้ม อย่างพึงพอใจในความสุขสมที่เพิ่งพัดผ่านไป

แอน ลืมตาสลึมสลือขึ้นเมื่อรู้สึกว่าโจขยับตัวขึ้น มองเห็นโจค่อย ๆ หยัดตัวขึ้น ขณะที่ค่อย ๆ ขยับขาเธอออก ด้านข้าง แล้วแทรกตัวเข้ามากลางหว่างขา ควยของโจที่บัดนี้กลายเป็นท่อนควยแท่งใหญ่ลุกชัน ในสายตาเธอ มองเห็นมันแข็งแกร่งจนเห็นเส้นเลือดที่พันอยู่โดยรอบปูดโปน ส่วนหัวควยเบ่งบานสีชมพูจนเกือบเป็นม่วงแลดู น่าสะพรึงกลัว ขนาดของมันก็สั่นสะท้านใจอู่ลึก ๆ ด้วยว่ามันใหญ่และยาวกว่าของสามีที่เคยชิน และถึงแม้แอนจะ มีลูกแล้ว ก็ยังรู้สึกพรั่นใจที่จะต้อนรับท่อนควยชิ้นใหม่ แต่ในใจอีกส่วนก็มีความกระหายอยากอยู่มาก จนกระทั่ง รู้สึกถึงกลีบเนื้อตนเองร้อยผะผ่าวขึ้นมาอีก และรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำที่ค่อย ๆ ไหลหลั่งออกมาอีกคำรบหนึ่ง สายตา มองไล่จนสบนัยน์ตาที่แสดงถึงความปรารถนาอันพลุ่งพล่าน ริมฝีปากของโจนั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำรักของเธอ ที่เขาเพิ่งจะดูดด่ำมาเมื่อ ครู่

โจ คู้เข่าลงกลางขาคู่เรียวงาม จับเขาทั้งคู่ขึ้นมาเกยทับอยู่กับต้นขาของเขา มือข้างหนึ่งจับแท่งควยแข้งเขม็งของ ตัวเองนำเข้าไปจ่อกลีบเนื้อชุ่มฉ่ำ แม้ว่าแอนจะมีลูกแล้ว แต่ช่องทางยังคงอวบอูมเต่งตึงและยังปิดเกือบสนิทด้วย ว่าคลอดโดยการผ่าตัด หน้าท้องยังราบเรียบถึงมีร่องรอยการอุ้มท้องอยู่บ้างก็เป็นเพียงรอยจาง ๆ โจจรดปลาย ท่อนเนื้อลงกลางรอยแยกของกลับเนื้อที่แบะออกเผยอรับหัวหยักของเขา พร้อมกับหลั่งน้ำรักออกมาชะโลม โจ จับท่อนเนื้อปาดขึ้นลงให้น้ำหล่อลื่นของแอนเคล้าไปทั่วส่วนปลายของท่อนควย ตนเอง ครูดเอาติ่งเนื้อตรงกลาง จนแอนต้องแอ่นสะโพกตามและสูดปากด้วยความเสียวซ่าน

"อูย... พี่.โจ... เสียววว... อูย "
โจ ค่อย ๆ กดแก่นเนื้อลงไปในช่องเนื้อสีชมพูคล้ำ กลีบเนื้อโดยรอบย่ยยู่ตามลำควยที่ค่อย ๆ สอดแทรกลงไป แอนแอ่นสะโพกเข้าหาด้วยความเสียวเนินเนื้อตนเองทำให้ส่วนหัวของท่อนควยผลุบ เข้าไปจนมิด ครูดตาม ปากช่องทางจนแอนสะดุ้ง
" พี่.... อูย . แน่น ... ช้า ๆ ก่อนนะพี่โจ"
โจ เม้มปากนิดหนึ่ง ก่อนขยับบั้นท้ายถอยหลังแล้วค่อย ๆ ดันกลับเข้าไปช้า ๆ สลับกันไป ท่อนควยที่ถอยออกจาก รูหลืบมันปลาบจากน้ำรักที่แอนหลั่งมาชโลม พร้อมกับครูดเอากลีบเนื้อปลิ้นตามออกมาด้วย พอโจขยับกดเข้าไป กลีบเนื้อที่รัดรึงรอบลำควยก็ย่นยู่ตามเข้าไป พร้อมกับกระตุกรัดลำควยเป็นจังหวะ เพิ่มความเสียวซ่านให้ทั้งสองคน จนต้องครางสลับสูดปากด้วยความรัฐจวน มือน้อย ๆ ของแอน เอื้อมมาโอบรอบคอโจไว้หลวม ๆ แล้วดึงตัวขึ้น พร้อมกับก้มลงมองลงไปกลางหว่างขาตนเอง เห็นลำควยของโจขยับเข้าขยับออกอยู่กลางกลีบเนื้อตนเองช้า ๆ ยิ่งเพิ่มความรัญจวนให้จนต้องดึงตัวขึ้นไปเอาปากประกบกับปากโจอีกครั้ง ขณะที่ขยับสะโพกขึ้นรับท่อนควย ของโจไปพลางด้วย

ท่อนควยแท่ง เขื่องค่อย ๆ ชำแรกผ่านกลีบเนื้ออ่อนนุ่มชุ่มฉ่ำเข้าไปทีละนิด ขณะที่กลีบเนื้อก็ขมิบกระหวัดรัดลำเนื้อ เป็นจังหวะ ๆ เช่นกัน ปากของทั้งสองประกบจูบกันแนบแน่น แอนดึงร่างตนเองขึ้นจนปทุมถันทั้งคู่ประกบ แนบแน่นอยู่กับแผ่นอกกว้างของโจ สะโพกก็ขยับหน้าหลังตามจังหวะที่โดยขยับ บางครั้งก็ส่ายไหว ทำให้แท่งควย ที่ชำแรกเข้าไปกว่าครึ่งยิ่งครูดเนื้ออ่อนภายในมากขึ้น จนแม้กระทั่งตนเองก็ต้องสูดปากเหมือกินพริกเผ็ด ๆ เข้าไป ความรู้สึกตนเองเหมือนตัวเองเบาล่องลอยไปจนทั่ว ขณะที่ท่อนล่างก็รู้สึกเต็มตื้นไปด้วยท่อนควยของพี่เขยที่ชำแรก เข้ามาในกาย ตนเอง ความรู้สึกที่ท่อนเนื้อขยับเข้าออกเพิ่มความเสียวซ่านมากขึ้นตามจังหวะที่ ขยับ และรู้สึกเหมือน เวลาที่ผ่านไฟนั้นเนิ่นนาน ความเสียวสบายก็ทวีขึ้นจนแทบทนไม่ไหว จนกระทั่งรู้สึกว่าพี่เขยหยุดขยับแล้ว ท่อนเนื้อฝังคาอยู่กลางกลีบเนื้อตนเอง ถึงจะรู้สึกว่าท่อนเนื้อนั้นยังเต้นกระตุกเป็นจังหวะอยู่แต่ก็หยุดนิ่ง ไม่ล่วงล้ำ เข้ามาและไม่ถดถอยออกไป จึงลืมตาขึ้นมองสบตาโจ
"พี่....อ๊ะ..... โอย"
จังหวะ ที่เอ่ยปากนั้นเอง โจแทรกท่อนเนื้อแข็งเขม็งเข้ามาจนสุด โหนกเนินโคนท่อนลำบดลงบนเนื้อเนื้อฉ่ำหยาด ละอองรัก ขยี้ลงบนติ่งเนื้อที่สั่นระริก ท่อนเนื้อแทรกเข้าไปในร่างของแอนจนสุด ดุนดันภายในช่องหลืบจนรู้สึก ถึงท่อนเอ็นที่กระตุกอยู่วาบ ๆ ความเสียวซ่านปะทุขึ้นจากติ่งเนื้อแล่นวาบขึ้นสู่เนื้อตัวแอนจนสั่นระริก ร่างขาว กระหวัดกอดร่างแข็งแรงของโจแล้วเกร็งแน่นเหมือนจะรัดให้กลายเป็น เนื้อเดียว สะโพกส่ายบดกับสะโพกของโจ อย่างรุนแรง เนินเนื้อและถ้ำโพรงกระตุกถี่ยิบเหมือนจะกลืนกินท่อนเนื้อของโจที่ฝังแน่น เต็มลำ ใบหน้าสะบัดเชิด แดงซ่านด้วยความรู้สึกเต็มที่ดื่มด่ำกับความสุขจนแทบจะสำลัก

โจขยับ เอวถอยต้านแรงกอดแล้วกดท่อนเนื้อย้ำเข้าไปอีกครั้งส่งร่างบางกระตุกเกร็งตาม จังหวะ แขนขาคู่งาม ผ่อนคลายแรงกอดกระหวัดลงเล็กน้อย เปิดทางให้โจเคลื่อนไหวได้คล่องขึ้น จึงสาวสะโพกถอยกลับยาวขึ้น จน ปลายเนื้อแข็งแทบจะหลุดออกจากโพรงหลืบชุ่มฉ่ำ แล้วกดชำแรกเข้าไปเนิบนาบ สะโพกผายจึงยกสวนทางกับ ขึ้นมาเหมือนจะเร่งจังหวะและความเร็วการสอดใส่ โจยังคงขยับเนิบ ๆ ให้ท่อนเนื้อถอยออกเป็นจังหวะ ปุ่มปม ของผิวเนื้อขรุขระและปลายท่อนที่เบ่งบานครูดเอาผิวเนื้ออ่อนละมุนไป ตลอดทาง ส่งความกำหนัดของแอนให้ พลุ่งพล่านยิ่งขึ้น ถึงกับต้องยกสะโพกขึ้นบดขยี้ตอบโต้ พลางส่งเสียงครางไม่เป็นส่ำสลับกับสูดปากด้วยความเสียว

โจ ค่อย ๆ เพิ่มความเร็วของการขยับเข้าอกขึ้นอีก ท่อนเนื้อชำแรกโพรงถ้ำจนเนื้อนวลปากทางย่นยู่ไปตามแรงและ ลำท่อนที่ผลุบเข้า ผลุบออก แล้วขยับตัวคู้หลังให้ปากลดต่ำลงจนถึงปลายติ่งยอดปทุมถัน จูบเม้มเข้าปากพลางใช้ลิ้น ดูดดุนและวนรอบป้านปลายถันไปพลาง เอวท่อนล่างบยับไปมาส่งท่อนเนื้อของตน ผลุบเข้าผลุบออก โพรงถ้ำ สวาทก็หลั่งหยาดน้ำรักออกมาชโลมแท่งเนื้อของพี่เขยจนมันปลาบและหยาด ย้อยลงจนถึงที่นอน

ทั้งโจ และแอน ครางกันเป็นจังหวะตามที่ท่อนเนื้อผลุบเข้าออก ปนกับเสียงที่โหนกเนื้อกระทบกันเป็นจังหวะ และเสียงเฉาะแฉะของหยาดน้ำที่ถูกโหนกกระทบกระแทก โจเกร็งเอวส่งท่อนเนื้อกระแทกเข้าโพรงสวาทชุ่มฉ่ำ ของแอนแรงขึ้นและเร็วขึ้น ในขณะที่แอนเองก็ยันส่งสะโพกของตนเองเข้าใส่โหนกเนื้อของโจอย่างไม่ลดละ โพรงเนื้อกระตุกขมิบท่อนเนื้อของโจถี่ยิบ หยัดยันถันเต่งเข้าหาปากที่อมดูดยอดปทุมถันข้างหนึ่งไว้ ลิ้นวนรอบ ปลายติ่งแล้วใช้ปลายลิ้นแลงลงบนปลายติ่งพร้อมกับส่ายไปมา
"พี่..โจ... พี่... จ๋า พี่..................."
"แอน.. โอ.........."

โจ ส่งท่อนเนื้อพุ่งชำแรกเข้าออกถี่ยิบ ตอบโต้สะโพกผายที่ยกหยัดขึ้นอัดสวนขึ้นมาเป็นจังหวะเท่าเทียมกัน เสียงโหนดเนื้อประสานกันดังเป็นจังหวะกระชั้นถี่ ก่อนที่โจจะดึงท่อนเนื้อถอยออกจนเกือบหลุดจากโพรงชุ่มฉ่ำ แล้วกดกระแทกย้ำ เข้าไปจนสุดแล้วกดนิ่ง ท่อนเนื้อนั้นบัดนี้เหมือนจะขยายตัวออกมากกว่าเดิมจนคับแน่นโพรง เนื้อนุ่ม นิ่ม แล้วหยาดน้ำรักล้นหลามก็พุ่งฉีดออกจากท่อนเนื้ออย่างรุนแรงกระทบเข้ากับด้าน ในสุดกั้นของโพรง เนื้อที่กระตุกบีบรัดอยู่วาบ ๆ แอนรู้สึกถึงหยาดความร้อนที่พุ่งเข้ามาในร่างกาย ส่งกระแสความร้อนเหมือนไฟฟ้า วิ่งพล่านไปทั่วร่าง แขนขากอดรัดร่างแข็งแรงของพี่เขยไว้แน่น ใบหน้าสะบัดไปมาด้วยความเสียวสุดขีด โพรงเนื้อ ตนเองบีบรัดเค้นท่อนเนื้อที่กำลังฉีดหยาดน้ำเหนียวข้นแนบแน่น เป็นจังหวะ ดังจะบีบดูดเอาท่อนเนื้อนั้นเข้ามาไว้ ในโพรงเนื้อนางจนตราบสิ้นดินฟ้า

"เย้.. เย้.." เสียงเด็สามคนร้องตะโกนแข่งกับเสียงปิดประตูรถ ถัดมาคือเสียงฝีเท้าที่วิ่งแข่งกันเข้ามาในบ้าน
"สวัสดีคร๊าบ.... // สวัสดีค่าาาาา" เสียงใส ๆ ร่าเริง ทำให้โงเงยหน้าขึ้นจากกองเอกสารบนโต๊ะ พร้อมกับยิ้มให้ ใบหน้าใส ๆ ทั้งสามที่โผล่มายกมือไหว้อยู่หน้าประตู
"จ๊ะ เด็ก ๆ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำกันได้เลย" โจตอบด้วยความร่าเริงเช่นกัน อึดใจต่อมาร่างอวบอีกร่างหนึ่ง จึงปรากฏที่ประตู
"เป็นไงบ้างจ๊ะ โจ แอนน่ะ ดูแลน้องให้นินเรียบร้อยหรือเปล่า"
"อ๋อ แอนกินยาแล้วก็นอนหลับอยู่บนห้องแน่ะ นินเป็นไงบ้าง"
"สนุกดีจ๊ะ ซื้อกาแฟมาให้แล้วนะ โจอยากดื่มกาแฟเลยมั๊ย"
"อยากดื่มนินมากกว่าจ๊ะ.." ตอบพลางอมยิ้ม
"ไว้กลางคืนก่อนนะจ๊ะ .. สงสารแต่แอนเนอะ แฟนอยู่ต่างจังหวัดตั้งไกล"
"ฮื่.. นั่นซิ" โจตอบแล้วเงยหน้าขึ้นไปทางห้องนอนของน้องภรรยา พลางนึกในใจ
"ไม่เป็นไรหรอกนะ ถ้าปวดหัวบ่อย ๆ เราคงแย่....."