• home
Home » , , » Thai Sex Stories | สนุกกันฉันท์ครอบครัว - โดนเย็ดตูดครั้งแรกในชีวิต

Thai Sex Stories | สนุกกันฉันท์ครอบครัว - โดนเย็ดตูดครั้งแรกในชีวิต

เบียร์หมดไปครึ่งขวดตอนที่หนังเริ่มฉาย สราวลีกำลังเริ่มมึนๆ เลยไม่ได้ตกอกตกใจที่มันเป็นหนังเรทเอ็กซ์ เธอดูด้วยความสนอกสนใจ และรู้สึกมีอารมณ์คล้อยตามไปกับบทบาท ที่กำลังดำเนินอยู่ในจอทีวีขนาดใหญ่นั้น เธอจำไม่ได้ว่ารณกรจูบและเริ่มบีบเคล้นเต้าอวบของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดขืนเขา เธอเปิดปากรับการจูบของเขาอย่างเผ็ดร้อน ในขณะที่มือของเขาบีบบี้หัวนมของเธอ สราวลีแอ่นหลังขึ้นเพื่อให้เขาบีบได้ถนัดๆ เธอกำลังเพลิดเพลินไปกับสัมผัสของเขา และเพิ่งสังเกตว่า เสื้อยืดของเธอหลุดออกไปจากตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

สราวลีบอกกับตัวเองว่า เธอกำลังทำเพื่อพ่อเธอในตอนที่รณกรรัดเธอไว้ในวงแขน แน่นขึ้น แล้วเลื่อนริมฝีปากลงมาที่ซอกคอ ลงมาดูดดุนหัวนมที่กำลังแข็งชูชันของเธอ
“โอย เสียวดีจังเลยค่ะ” เธอร้องครวญครางในขณะที่รณกรดันตัวเธอลงนอนราบไปกับโซฟา

มือ และปากของเขาฟอนเฟ้นเต้านมอวบอิ่มทั้งสองของเธออยู่ตลอด เขาขึ้นคร่อมบนตัวเธอ สราวลีแยกขาออกเล็กน้อยเพื่อให้เขาแทรกตัวเข้ามาได้ เธอรู้สึกได้ถึงควยที่แข็งโด่ของเขา กดกับเนินโคกของเธอ รณกรบีบเต้าทั้งสองข้างเข้ามาหากันเพื่อเขาจะได้ดูดหัวนมได้พร้อมๆ กันในทีเดียว ในขณะเดียวกัน สราวลีก็รู้สึกถึงควยของเขา ทิ่มแทงอยู่แถวเนินหีของเธอ มันทำให้ความรู้สึกเธอกระเจิดกระเจิงด้วยความอยาก
“สวยเหลือเกิน” เธอได้ยินเขาพึมพำเบาๆ ในขณะที่เขาผงกหัวขึ้นมาชื่นชมร่างของเธอ ซึ่งก็ทำให้ควยของเขากดกับเนินหีของเธอแรงขึ้น
“จริงเหรอคะ”
“จริงสิครับ ลีเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักมา หน้าอกลีก็สวยมาก ขนาดนางแบบในนิตยสารยังไม่สวยเท่านี้เลยครับ” เขาตอบเธออย่างจริงใจ ในขณะที่โน้มตัวลงมาจูบเธอ พร้อมแทรกลิ้นเข้าไปในปากเธอ

สราวลีตอบคำชมของเขา ด้วยการโอบรัดรณกรด้วยขาที่เรียวงามของเธอ ดันโคกหีโหนกนูนของเธออัดเข้ากับควยของเขาที่ยังอยู่ภายในกางเกงยีนส์ เธอรู้สึกมือของรณกรลอดเข้าไปใต้กระโปรง และเมื่อมือของเขาเกาะกุมกระเปาะหีของเธอ สราวลีก็เสียวจนแทบร้องออกมา รณกรเคล้าคลึงเนินสวาทของเธออยู่นอกกางเกงใน พร้อมๆ กันนั้นก็พรมจูบเธอ จากนั้นเขาก็ค่อยๆ แทรกนิ้วผ่านกางเกงในตัวบางเข้าไปในรูสวาทที่ฉ่ำเยิ้มของเธอ สราวลีแอ่นสะโพกขึ้น ร้องออกมาด้วยความสุขสมปนความเจ็บปวด นิ้วของรณกรใหญ่และยาวกว่านิ้วของเธอมาก แต่เมื่อนิ้วของเขาแตะกับเยื่อพรหมจรรย์ของเธอ สราวลีก็ถอยก้นหลบนิ้วของเขา

“ลีครับ ผมอยากมีความสุขกับคุณเต็มทีแล้ว” รณกรครางออกมาด้วยความอยาก บดอัดกระแทกควยที่ยังอยู่ในกางเกงของเขาเข้ากับเนินหีของสราวลี เธอเองก็อยากให้เขาเย็ดเธออยู่เหมือนกัน แต่เธอต้องเก็บความบริสุทธิ์ของเธอไว้ให้พ่อ
“ลีรู้ค่ะ แต่อย่าเพิ่งเลยนะคะ” เธอบอกเขา ทั้งๆ ที่ตอนนี้เธอก็กำลังเงี่ยนพอๆ กับเขา แต่ยังไงก็ตาม สราวลีต้องการเก็บความบริสุทธิ์ของเธอ ไว้ให้พ่อที่เธอรักคนเดียว มันจะเป็นของขวัญที่สูงค่าที่สุดที่เธอจะมอบให้พ่อได้ สราวลีรู้สึกถึงนิ้วของเขาที่เข้าๆ ออกๆ รูหีของเธอ เขาคว้านนิ้วเป็นวงกลมเพื่อยืดผนังรูให้กว้างออก มันรู้สึกดีเหลือเกินจนสราวลีเอง ก็ไม่แน่ใจว่าอยากให้เขาหยุดหรือเปล่า เธอไม่เคยยอมให้เขาล่วงล้ำเธอถึงขนาดนี้มาก่อน ทำให้เธอไม่แน่ใจตัวเองว่าจะสามารถหยุดเขาได้หรือไม่ ถ้ามันยังดำเนินต่อไป แบบนี้
“หยุดก่อนค่ะ รณกร” เธอขอร้องเขาด้วยเสียงแผ่วระโหย เธอรู้ว่าต้องหยุดเขาเสียตั้งแต่ตอนนี้ ไม่เช่นนั้นมันจะสายเกินไป เขาผงกหัวขึ้นมามองเธอ
“เรายังไม่ควรมีอะไรกันตอนนี้นะคะ” เธอบอกเขา รู้สึกเขินเล็กๆ “แต่ลีสามารถทำอะไรบางอย่างให้คุณได้ เป็นสิ่งที่ลีอยากทำมานานแล้ว”

เขายันตัวสูงขึ้น แล้วมองเธอด้วยความประหลาดใจ สราวลีเลื่อนมือลงไปด้านล่างแล้วบีบควยของเขาที่ยังถูกกักขังอยู่ใต้กางเกง ยีนส์
“ลี..ลีจะทำอะไรเหรอครับ” เขาถามอย่างลังเล
“ลี..เอ่อ..ลีอยากดูดควยให้คุณน่ะค่ะ” เธอตอบเบาๆ หน้าแดงด้วยความเขินอาย
“ลีอยากทำจริงๆ เหรอครับ” เขาถาม รู้สึกเหมือนฝันไป
แทนคำตอบ สราวลีดึงตัวเขาลงไปนอนแทนเธอบนโซฟา แล้วเธอก็ลงมานั่งคุกเข่าบนพื้นข้างโซฟา ด้วยมือที่สั่นเทา เธอถอดเข็มขัดและขอกางเกงยีนส์ของเขาออก แล้วก็รูดซิปลงมา เธอยิ้มให้เขาในขณะที่ทั้งคู่ช่วยกันถลกกางเกงยีนส์ของเขาลงไปกองอยู่ที่ เข่า ตามด้วยกางเกงใน ปลดปล่อยควยของเขาที่อึดอัดมานานให้เป็นอิสระ สราวลีถึงกับอุทานออกมา ควยของรณกรใหญ่กว่าที่เธอคิดไว้เสียอีก!

มันยาวเกือบเจ็ดนิ้ว ความใหญ่และยาวของมัน เกือบทำให้สราวลีเปลี่ยนใจ แต่แล้วเธอก็หวนนึกถึงควยของพ่อเธอที่ยิ่งใหญ่และยาวกว่านี้ ถ้าเธอต้องการจะดูดอมควยพ่อเธอให้ได้ เธอก็ต้องเริ่มจากควยอันที่ขนาดย่อมกว่าก่อน

เธอยื่นมือไปกำท่อนควยของรณกรเอาไว้ แล้วกระทอกมันขี้นๆ ลงๆ สราวลีรู้สึกตื่นเต้นมากและถ้าฟังจากเสียงครางของรณกรแล้วล่ะก็ เขาก็คงเสียวเอาการอยู่เหมือนกัน สราวลีกำโคนควยรณกรไว้แม้ว่ามือน้อยๆ ของเธอจะกำมันไม่รอบก็ตาม แล้วยืดตัวขึ้น ยื่นลิ้นเลียหยดน้ำเสียวปลายควยอย่างกล้าๆ กลัวๆ แต่เธอก็พบว่ามันก็อร่อยดีเหมือนกัน

ด้วยความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น สราวลีเริ่มไล้ลิ้นไปทั่วหัวควยแล้วลากขึ้นลงไปตามท่อนเอ็น เธอรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ รูสวาทของเธอเริ่มมีน้ำอยากไหลปริ่มออกมา รณกรเองก็กำลังเสียวสุดๆ ครวญครางไม่ขาดปาก พร้อมกับขยับสะโพกเป็นวงกลม ในขณะที่สราวลีเลียท่อนควยของเขา สราวลีลากลิ้นของเธอกลับขึ้นมาที่หัวควยบานโร่สีม่วงกล่ำ เธอสูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วอ้าปากกว้างที่สุดแล้วค่อยๆ กดหัวลงต่ำอมควยเข้าไปในปากเล็กๆ จิ้มลิ้มของเธอ แต่ต่อจากนี้ สราวลีไม่รู้ว่าควรจะทำอะไรต่อไป รณกรช่วยแก้ปัญหานี้ให้เธอ โดยใช้มือทั้งสองข้างจับศีรษะเธอให้ลดต่ำลงไปอีก จนหัวควยของเขาสัมผัสกับคอหอยของเธอจนสราวลีกลัวจะขย้อน แต่รณกรก็ดึงศีรษะเธอกลับขึ้นมาก่อน แล้วก็สอนจังหวะในการรูดปากขึ้นลงให้กับสราวลี จนในที่สุดสราวลีก็จับจังหวะได้ เธอดูดพร้อมกับวนลิ้นรอบควยเขาไปด้วย ในแต่ละครั้งที่สราวลีกดหัวต่ำลงจนหัวควยชนเข้ากับคอหอยของเธอ สราวลีแทบจะขย้อนเสียให้ได้ นี่แค่อมเข้าไปครึ่งลำเท่านั้นนะ แล้วนี่เธอจะต้องทำยังไงล่ะเนี่ยถึงจะกลืนมันเข้าไปได้ทั้งแท่ง สราวลีเงยหน้าขึ้นแล้วขอความช่วยเหลือจากรณกร
“รณกรคะ ลีอยากอมควยคุณให้หมด แต่ลีไม่รู้ว่าจะทำยังไง นี่..นี่เป็นครั้งแรกของลีน่ะค่ะ”
“ขึ้นมาบนตัวผมสิ” เขายื่นแขนไปช่วยดึงตัวสราวลีขึ้นมาบนโซฟา จนใบหน้าของเธอตรงกับควยของเขา และหีของเธอลอยเด่นอยู่เหนือปากเขา รณกรเลิกชายกระโปรงสั้นของเธอ ขึ้นไปกองอยู่ตรงสะโพกแล้วกระชากกางเกงในของ เธอออก
“แบบนี้จะได้มุมดีกว่าครับ” เขาบอกในขณะที่มือบีบขยำแก้มก้นของเธอ “เคล็ดลับคือลีต้องผ่อนคลายกล้ามเนื้อคอหอย ปล่อยให้มันเลื่อนเข้าไป อย่าไปฝืน ไม่งั้นจะขย้อน”
“อุ๊ย นั่นคุณกำลังทำอะไรคะ” เธอพูดเสียงสั่นในขณะที่เขาใช้ริมฝีปากโลมเลียขาอ่อนด้านในของเธอ แล้วค่อย ๆ เคลื่อนเข้าหาเป้าหมาย
“คุณอมควยให้ผม ผมก็เลียให้คุณไงครับ” เขาตอบพร้อมกับดึงสะโพกเธอลงมา แล้วจูบปากทางช่องสวาทเธอ
“อูย ดีจังเลยค่ะ” สราวลีครวญครางด้วยความเสียวซ่าน เมื่อลิ้นของเขาเริ่มแทรกเข้าไปควานในหีของเธอ

สราวลีเริ่มเปิดริมฝีปากให้กว้างอีกครั้ง แล้วก็กดหัวต่ำลงบนควยของรณกร คราวนี้เธอกลืนเข้าไปทีเดียวครึ่งลำ เธอดูดมันอย่างเอร็ดอร่อย ในขณะที่รณกรก็กำลังเพลิดเพลินกับการใช้ลิ้นกับหี ของเธอ สะโพกของเธอเริ่มส่ายควงเป็นวง บางครั้งก็กดลงมาบนใบหน้าของรณกรในขณะที่เขาดูดดื่มน้ำหวานจากหีของเธอ ทำให้เธอเสียวซ่านด้วยความสุขจนแทบสำลัก เธอยันมือคร่อมสะโพกของรณกรไว้ในขณะที่เขากระเด้าปากของเธอ ลิ้นของเขาก็ทำงานประสานไปกับสะโพก แทงเข้าแทงออกรูสวาทของเธอจนสราวลีแทบกรีดร้องออกมาด้วยความเสียว สราวลีเกือบจะถึงจุดสุดยอดอยู่รอมร่อแล้ว เธอแทบไม่รู้ด้วซ้ำว่าเธอเองกำลังขยับหัวให้เข้ากับจังหวะการกระเด้าของรณกร และกลืนควยของเข้าไปได้มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ ทันใดนั้นเอง รณกรก็อัดสะโพกขึ้นมาอย่างแรงจนริมฝีปากของสราวลีกระแทกกับฐานควย เธอรู้สึกหัวควยของเขาพองขึ้นแล้วก็ฉีดน้ำรักออกมาใส่คอหอยของเธอจนรู้สึก ร้อนวูบ และแล้วสราวลีเองก็ถึงจุดสุดยอด เธอเกร็งไปทั้งตัว รูหีของเธอตอดรัดลิ้นของเขาอย่างรุนแรงพร้อมๆ กับที่น้ำรักของเธอหลั่งไหลออกมา ร่างของสราวลีกระตุกยึกแล้วฟุบลงไปบนร่างของรณกร เธอหลับตาพริ้มหายใจระรวยในขณะที่ควยของเขาหลุดออกมาวางอยู่ข้างริมฝีปากของ เธอ

เมื่อเธอลืมตาขึ้นมา ก็พบว่ารณกรนอนอยู่ข้างเธอ รอยยิ้มด้วยความสุขสมอยู่บนใบหน้าเขา ในขณะที่เขากอดเธอไว้
“สุดยอดเลยครับ” เขากระซิบแล้วจูบเธออย่างแผ่วเบา
“คุ้มกับที่ผมรอคอยมานานเลย” สราวลียิ้มตอบ รู้สึกภูมิใจและดีใจในคำชมที่ได้รับ
“รู้งี้ลีทำให้คุณนานแล้ว” เธอบอกเขาเบาๆ พร้อมกับยื่นมือไปลูบหน้าเขา
“ลีดีใจที่ทำให้คุณมีความสุขค่ะ ลีเองก็มีความสุขที่สุดในชีวิตเลยล่ะค่ะ”
“น้ำของคุณก็หวานอร่อยที่สุดเท่าที่ผมเคยกินมาเหมือนกัน ยังกับน้ำผึ้งแน่ะ” เขาตอบเธอยิ้มๆ

สราวลียื่นมือลงไปกำควยที่กึ่งแข็งกึ่งอ่อน บีบมันเบาๆ รู้สึกมันกำลังแข็งตัวขึ้นอีกในมือเธอ รณกรลุกขึ้น แล้วจัดให้เธอนั่งห้อยขาบนโซฟา ตัวเขาเองลงไปคุกเข่าอยู่ที่พื้น แล้วยกท่อนขาของสราวลีขึ้นไปพาดไว้บนบ่า เขาเริ่มเลียด้านในของขาอ่อน ในขณะที่มือของเขาบีบขยำเต้านมสราวลี และบีบบี้หัวนมไปด้วยจนมันแข็งสู้มือ สราวลีรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสอันนิ่มนวลของริมฝีปากรณกร หัวใจเธอเต้นแรงและเร็วขึ้นๆ เมื่อลิ้นของเขาค่อยๆ ไล่ตามขาอ่อนขึ้นไปจนถึงเนินสวาทของเธอ และเมื่อเขาแทงลิ้นเข้าไปในรูหลืบพร้อมกับบี้หัวนมเบาๆ ในเวลาเดียวกัน

ความ รู้สึกของเธอก็แทบระเบิดออกมาด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเขาฉกเข้าๆ ออกๆ รูหีของเธอ ดูดดื่มความหวานของน้ำรักที่หลั่งไหลออกมา แล้วก็ควานลิ้นไปทั่วรูหลืบจนสราวลีเกือบต้องดิ้นพราดๆ ด้วยความสุข ก้นของเธออยู่ไม่นิ่ง เด้งขึ้นเด้งลงรับกับการรัวลิ้นของเขา รณกรลดมือลงมาจับสะโพกอวบอั๋นของเธอไว้ นิ้วของเขาแตะอยู่กับรูก้นของเธอ และในจังหวะที่เธอส่ายสะโพกขึ้นลง เขาก็แทรกมันเข้าไปข้างใน สราวลีอยากจะกรีดร้องออกมาเมื่อหล่อนถึงจุดสุดยอดในบัดดลนั้น สราวลีแทบสำลักความสุขเมื่อถูกโจมตีทั้งสองด้านด้วยลิ้นที่แยงเข้าแยงออกรู สวาทและนิ้วที่รูก้นของเธอ เธอดิ้นพราดๆ อยู่บนโซฟา รณกรถอนลิ้นออกจากรูหีของเธอแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาบนโซฟา ประกบปากจูบสราวลีอย่างดูดดื่มพร้อมกับแยงลิ้นเข้าไปควานหาความหอมหวานในปาก เธอ สราวลีตอบสนองด้วยการดูดลิ้นและยกขาขึ้นโอบรัดตัวเขาไว้ ในตอนนั้นเองที่สราวลีรู้สึกว่าหัวถอกของเขามาดันยึกๆ อยู่ที่ปากช่องทางสวรรค์ของเธอ เธอยื่นมือลงไปจับมันไว้ในขณะที่กำลังต่อสู้กับความรู้สึกที่ปั่นป่วนอยู่ ภายใน

ใจหนึ่งของเธอ ก็อยากปล่อยให้เขาเย็ดเธอให้สมอยาก แต่อีกใจหนึ่งก็บอกให้เธอหยุดยั้งเขาไว้ ในระหว่างที่กำลังลังเลอยู่นั้น รณกรก็ถอนหัวควยเขาออกมาแล้วเอามันไปจ่อที่รูก้นเธอแทน เมื่อเธอปล่อยมือ เขาก็ดันตัวไปข้างหน้า ควยที่มีน้ำเงี่ยนของเธอหล่อลื่นก็พุ่งพรวดเข้าไปในรูก้น ที่คับติ้วของเธอ สราวลีอ้าปากเหมือนจะกรีดร้องแต่ก็ไม่มีเสียงเล็ดรอดออกมา มีแต่เสียงครางในลำคอ เธอพยายามจะจับสะโพกเขาไว้ แต่เขากลับดันเข้ามาอีกจนควยของเขาทะลวงเข้าไปในรูก้นของเธอลึกมากขึ้น รณกรถอนควยออกมาจนหัวหยักมาคาอยู่ที่กล้ามเนื้อรูก้นเธอ สราวลีนึกว่าเขาจะดึงมันออก ที่ไหนได้เขากลับดันมันเข้าไปสุดแรง จนควยของเขาเข้าไปอัดอยู่ในรูก้นเธอจนมิด

คราวนี้สราวลีร้องออกมาเต็มเสียง ในขณะที่ควยของรณกรผลุบเข้าผลุบออกรูก้นของเธอ รณกรหอบหายใจในขณะที่เขาซอยสะโพกเร็วขึ้นอีก พร้อมกับก้มลงไปดูดนมเธอ เป็นไปไม่ได้ หล่อนคิด รณกรไม่น่าจะทำแบบนี้กับเธอได้ เขาเป็นสุภาพบุรุษกับเธอเสมอมา แต่ในตอนนี้เขากำลังทำกับเธอราวกับสัตว์ป่า แต่ทั้งๆ ที่คิดอย่างนั้น ร่างกายเธอกลับตอบสนองเขาเต็มที่ กล้ามเนื้อหูรูดของเธอบีบรัดควยเขาแน่น ในขณะที่หีของเธอก็เริ่มปริ่มเยิ้มด้วยน้ำเสียว หัวนมเธอแข็งชูชัน ยิ่งเมื่อริมฝีปากหรือลิ้นของรณกรสัมผัสมัน สราวลีก็เสียวปลาบไปทั่วตัวเหมือนโดนไฟช็อต
“อูย อย่างงั้นแหละค่ะ ดีจังเลย” เธอร้องออกมาเมื่อรู้ว่าใกล้ถึงจุดสุดยอด เมื่อสองสามวินาทีก่อน สราวลีจะไม่มีทางเชื่อเด็ดขาดว่า เธอจะสามารถถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการเย็ดทางรูก้น แต่ตอนนี้เธอเชื่อสนิทใจแล้ว ควยของเขากับรูก้นของเธอมันเข้ากันได้เหมาะเหม็งราวกับถูกสร้างมาคู่กัน เธอโน้มใบหน้าของรณกรเข้ามาชิดกับใบหน้าของเธอแล้วบดขยี้ริมฝีปากกับเขาใน ขณะที่ขาเรียวยาวของเธอรัดรอบเอวเขา ดึงรั้งตัวเขาเข้ามาหาเธอ
“แรง ๆ เลยค่ะ รณกรขา ลีไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลย” เธอพร่ำเพ้อออกมาเมื่อกำลังจะถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด รณกรกระเด้าเต็มแรง มือก็รั้งสะโพกอวบอัดเอาไว้แน่น
“ถึงแล้วววววว” เขาร้องออกมา พร้อมกับอัดควยยาวใหญ่ของเขาเข้าไปในก้นเธออย่างแรง จนสราวลีแทบหายใจไม่ออก เธอรู้สึกได้ถึงการขยายตัวของหัวถอกของเขาในก้นเธอแล้วมันก็ฉีดน้ำรักอุ่นๆ เข้ามาเต็มรูก้นของเธอ ทำให้ความรู้สึกสราวลีแตกเพริด ร่างของเธอกระตุกยึกอยู่ภายใต้ร่างของเขาและกรีดร้องออกมา

ทั้งคู่ สวมกอดกันและกันแนบแน่น ในขณะที่สายธารแห่งความสุขไหลผ่านเขาและเธอ สราวลีรู้สึกได้ถึงกล้ามเนื้อหูรูดของเธอ ที่บีบรัดโคนท่อนควยของรณกรอย่าง แรงในขณะที่มันฉีดพ่นไอรักเข้ามาในตัวของเธออย่างต่อเนื่อง ในที่สุด รณกรก็ระบายลมหายใจที่กลั้นไว้ แล้วฟุบลงบนตัวเธอ สราวลีขมิบรูก้นในขณะที่ควยของเขาค่อยๆ อ่อนตัวลงและเลื่อนออกจากรูเธอ เธอยิ้มให้กับเขา นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของพวกเขาทั้งสอง ยังมีเวลาอีกมากในอนาคตที่จะมีความสุขด้วยกัน แต่ก่อนอื่นสราวลียังมีเรื่องที่ต้องสะสางกับพ่อของเธอ