• home
Home » , , » Thai Sex Stories | สนุกกันฉันท์ครอบครัว - เขมิกา

Thai Sex Stories | สนุกกันฉันท์ครอบครัว - เขมิกา

เขมิกายืนสำรวจรูปร่างของตัวเอง ในกระจกเงาบานใหญ่ขนาดเต็มตัวที่ติดอยู่ที่ ด้านหลังประตูห้องนอนของเธอ เธอยังรักษารูปร่างหน้าตาได้ดีจนเหมือนสาวรุ่นทั้งๆ ที่อายุเธอปาเข้าไปสี่สิบ แถมมีลูกชายสองคนตอนอายุ 20 และ 21 ปี ในช่วงนั้น หล่อนเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง ที่รู้จักดูแลรักษาตัวเองมากกว่าผู้หญิงอีกหลายๆ คน และภาพที่สะท้อนอยู่ในกระจก ก็คือผลของความพยายามนั้น

เธอมีรูปร่างสูงยาวแต่ได้สัดส่วน เต้านมเธอเต็มอิ่มและเต่งตึง จนไม่ต้องพึ่งบราช่วยประคอง เขมิการู้ว่าเต้าของเธอไม่ได้ใหญ่ที่สุด แต่มันก็ใหญ่พอตัวทีเดียว แถมยังได้รูปดีอีกด้วย เต้านมเธอกลมเป็นกระเปาะและหัวนมสีชมพู ที่ทำให้ผู้ชายทุกคนอยากดูดเลีย หน้าท้องเธอแบนราบ เหมือนแผ่นไม้กระดาน ไม่มีริ้วรอยแม้แต่นิดเดียว สะโพกเธอผายกว้างลาดลงไปถึงขาที่เรียวยาวได้รูป เขมิกาชอบสวมชุดที่โชว์ขา เพราะเธอรู้ว่าพวกผู้ชายชอบขาเธอมาก เธอหันด้านข้างให้กระจกแล้วสำรวจตัวเอง แล้วอดภูมิใจและชื่นชมตัวเองไม่ได้ว่า ก้นของเธอยังงอนโด่ง ไม่หย่อนคล้อยแม้แต่นิดเดียว

เธอใช้ความพยายามในการรักษาหุ่นตัวเองเป็นอย่างมาก ไปอบสมุนไพรเพื่อสุขภาพสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ซึ่งความพยายามนั้นก็ไม่เสียเปล่า ทำให้เธอยังดูดีอยู่จนทุกวันนี้ เขมิการู้ดีว่า ไม่ว่าเธอจะสวมใส่ชุดไหน จะเป็นกางเกงยีนส์กับเสื้อเกาะอก หรือชุดกระโปรง พวกผู้ชายก็มองตามตาเป็นมัน เมื่อเธอเดินผ่าน ไม่เพียงแต่รูปร่างที่สูงอวบอัดของเธอเท่านั้น ที่ดึงดูดสายตาชาย แต่ผิวที่ขาวผ่องและผมสีดำขลับเป็นมันที่ระเรี่ยอยู่ที่ไหล่ของเธอ รวมทั้งดวงตาที่ดำสนิทก็มีส่วนด้วยเหมือนกัน ถูกแล้วเธอเป็นผู้หญิงสวยคนหนึ่ง และเขมิกาเองก็รู้ดี เธอยังรู้อีกว่า เธอกำลังจะแต่งงานกับหนุ่มใหญ่ ที่หล่อและเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เธอเคยรู้จักมา เธอเคยคบกับผู้ชายหลายต่อหลายคน ในช่วงสิบปีหลังการหย่า แต่ไม่มีเลยสักคนที่สนองความต้องการของเธอได้เหมือนกับทรงวุฒิ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบนเตียงหรือนอกเตียง ทรงวุฒิเป็นคนมีอารมณ์ขัน แต่ในเวลาเดียวกันก็เป็นสุภาพบุรุษคอยใส่ใจต่อ อารมณ์และความต้องการของเธอ เขาเป็นคนขยันทำงาน จนในปัจจุบันมีตำแหน่งสูงในบริษัทก่อสร้างที่ทำงานอยู่ แต่เขาไม่เคยถือตัว ยังคงออกไปคุมงานที่ไซท์ก่อสร้าง จนมอมแมมเหมือนคนงานอื่นๆ เขมิการู้ว่าลูกน้องรักและเคารพทรงวุฒิมาก

ส่วนเรื่องบนเตียง เขาทำให้เธอได้อย่างที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำได้มาก่อนเลย ควยเขายาวใหญ่ที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา และเขาก็ใช้มันได้เก่งเสียด้วย การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ เป็นนัดบอดที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะได้ออกเดทกับใคร เพื่อนๆ ของทั้งคู่เป็นคนจัดการให้ทั้งหมด เธอและทรงวุฒิไปรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน หลังจากนั้นในระหว่างที่เต้นรำกัน เธอรู้สึกได้ถึงควยเขา ที่ดิ้นกระดุ๊กกระดิ๊ก อยู่ใต้กางเกงและเธอแทบเป็นลม ด้วยความปรารถนาในอ้อมแขน อันแข็งแรงของเขาเมื่อใดก็ตามที่มันเสียดสีกับเนิน โคกของเธอ เมื่อถึงเวลาที่เขาพาเธอไปส่งที่บ้าน เขมิกาก็ร้อนรุ่มไปด้วยความกระสันต์อยาก กางเกงในตัวสวยของเธอ เปียกโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนและเมื่อทั้งคู่เข้าไปในบ้าน เธอก็บดเบียดเข้ากับตัวเขาตอนเขาจูบเธอ มือเขาเหมือนปลาหมึกยุ่มย่ามไปทั่วตัวเธอ เขาอุ้มเธอขึ้นไปที่ห้องนอนแล้วถอดเสื้อผ้าเธอออกช้าๆ เหมือนแกล้งให้เธองุ่นง่านด้วยความอยาก ก่อนที่จะก้าวถอยหลังแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก เมื่อเขมิกาเห็นควยเขาครั้งแรก เธอก็แทบจะน้ำแตกเสียให้ได้ตรงนั้นเลย

“เย็ดฉันสิคะที่รัก” เธออ้อนวอน อยากได้ควยดุ้นนั้นไปเชยชมในหีของเธอ
แต่ ทรงวุฒิมีความคิดที่ดีกว่านั้น เขาขึ้นไปบนเตียงแล้วเริ่มปฏิบัติการด้วยมือ ริมฝีปากและลิ้น โลมเล้าเธออย่างเร่าร้อนเรื่อยลงมา จนกระทั่งถึงช่วงขาเรียวยาวของเธอ เขาก็ยกมันขึ้นพาดบ่าแล้วแหย่ลิ้นเข้าไปในรูหีเธอ ทำให้เขมิกาถึงจุดสุดยอดพร้อมกับกรีดร้องออกมาอย่างสุขสันต์ เขาทำให้เธอน้ำแตกไปสองครั้งก่อนที่จะขึ้นคร่อมเธอแล้วยัดควยเข้าไปทีเดียว มิดดุ้น ร่างกายเธอรุ่มร้อนเหมือนลุกเป็นไฟในขณะที่ควยเขาทะลวงผ่านช่องสวาทเธอแบบ ที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน แล้วเขาก็ลงมือเย็ดเธอจนเธอล่องลอยไปสู่สวรรค์ชั้นเก้า

ทั้งคู่เย็ดและดูดเลียกันทั้งคืนจนกระทั่งรุ่งเช้า และในตอนนั้นเองที่เขมิกาตระหนักว่า เธอได้พบกับชายที่เธออยากจะแต่งงานด้วยและใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกัน แต่ทรงวุฒิกลับไม่ได้รีบร้อนในเรื่องนี้ เธอเข้าใจดีว่าเขาไม่ชอบทำอะไรที่ปุบปับ และยังคงรู้สึกสูญเสียกับการจากไปของภรรยา อีกอย่างเขาต้องคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลง ที่จะกระทบถึงสราวลีลูกสาวสุดที่รักของเขาด้วย เขมิกาไม่ได้กดดันหรือเร่งรัดเขา และในที่สุด ก็ทำให้เขาบอกรักเธอจนได้และพูดคุยเรื่องการแต่งงานกัน

แต่แม้ว่า เขาจะเอ่ยปากขอแต่งงานกับเธอ เขมิกาก็รู้สึกลึกๆ ในใจว่า การแต่งงานคงไม่ได้ราบรื่นเหมือนอย่างที่เธอหวัง ด้วยเหตุผลสองประการ เหตุผลแรก เธอรู้ว่าสราวลีลูกสาวคนสวยของเขา หวงพ่อมากและไม่ไว้ใจผู้หญิงทุกคนที่มาติดพันพ่อของเธอ สราวลีทำหน้าที่แทนแม่เธอที่เสียไป และดูเหมือนไม่อยากมอบหน้าที่นี้ให้กับผู้หญิงคนอื่น เขมิกาพยายามตีสนิทกับเธอ และ เธอก็ชอบสราวลีอย่างจริงใจ แต่เธอก็ไม่สามารถก้าวข้ามกำแพงที่กั้นแบ่งทั้งสองคนไปได้ ซึ่งก็น่าเสียดายมาก เพราะเขมิการู้ว่าเธอและสราวลีน่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เธอรู้ดีว่าเธอไม่สามารถแทนที่แม่ของสราวลีได้ ซึ่งเธอก็ไม่ต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว ปัญหาที่สองคือความลับที่เธอปิดบังทรงวุฒิ เพราะกลัวทำร้ายความรู้สึกของเขา มันเป็นเรื่องที่ดำเนินมาสามปีแล้ว และแม้ว่าเธอจะรู้ว่ามันผิด แต่เธอก็ไม่สามารถเลิกได้ และไม่ต้องการเลิกแม้ว่าเธอจะแต่งกับเขาแล้วก็ตาม

แต่เธอก็เข้าใจดีว่า ถ้าต้องการให้ชีวิตหลังแต่งเป็นไปด้วยดีล่ะก็ เธอต้องยุติความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับลูกชายทั้งสองของเธอให้ได้ เขมิกากำลังคิดเรื่องนี้อยู่เพลินๆ ก็มีมือคู่หนึ่งยื่นมาช้อนกุมเต้านมอวบของเธอจากข้างหลัง และรู้สึกมีควยแข็งๆ หลังกางเกงยีนส์ดุนก้นเธอ หัวนมเธอชูชันขึ้นทันที เธอถอนหายใจ แล้วเอนหลังไปซบกับอกของธนัทลูกชายคนโต ปล่อยให้เขาเคล้าคลึงเต้าอวบของเธอในขณะที่ลิ้นของเขาเลียรอบๆ และแหย่เข้าไปในรูหูของเธอ ทำให้เขมิกาสยิวด้วยความสุข
“กำลังคิดถึงเรื่องการแต่งงานหรือครับแม่” เขากระซิบขณะหมุนร่างเธอมา
“จ้ะ” เธอตอบ ขณะที่ปากของลูกชายเลื่อนต่ำลงไปดูดเลียหัวนมเธอ
“ถ้างั้นผมว่าเราน่าจะเย็ดกันก่อนที่จะไม่มีโอกาส ใช่ไหมครับ” เขาพูดเบาๆ ในขณะที่ประคองเธอไปที่เตียงขนาดใหญ่

เขาวางเธอลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ปลดปล่อยท่อนควยที่เธอรักออกมา มันยาว 9 นิ้วและอวบอ้วนเอาการ แต่ก็ยังไม่เท่าของทรงวุฒิอยู่ดี หลายเดือนก่อน เธอเข้าไปในห้องของลูกชายคนโต และเจอเขากำลังชักว่าวโดยใช้ภาพจากหนังสือโป๊ ตอนนั้นเธอคิดจะดุเขา แต่พอเห็นท่อนควยยาวใหญ่ของเขา ความคิดที่จะดุว่าลูกชายก็มลายหายไปทันที เขมิกาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ภาพท่อนควยของลูกชาย ทำให้น้ำเงี่ยนเธอไหลทะลักออกมา ในตอนนั้นเธอไม่ได้ถูกเย็ดมาสองอาทิตย์แล้ว กำลังอดอยากปากแห้งเป็นที่สุด เธอไม่รู้ว่ามันเป็นไปได้ยังไง แต่สุดท้ายเธอก็ได้ไปนอนอยู่บนเตียง เกาะกุมควยเขาไว้แล้วดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อย ในขณะที่เขาเลียหีเธอ หลังจากที่น้ำควยลูกชายพุ่งกระฉูดเข้าปาก และเธอดูดเลียมันจนแห้ง เธอก็ปลุกมันขึ้นมาอีกครั้ง จากนั้นธนัทก็เย็ดเธออย่างบ้าคลั่ง ราวสัตว์ป่านานร่วมสามชั่วโมง

ในคืนนั้นหลังเหตุการณ์ เขมิกานอนบนเตียงตัวเอง ครุ่นคิดถึงสิ่งที่เธอกับลูกชายได้กระทำไป เธอรู้สึกผิดและอายมาก ธนัทแอบเข้ามาในห้องเธอ หลังน้องชายเขาหลับไปแล้ว ความตั้งใจที่จะไม่ยุ่งกับลูกชายได้ละลายหายไปในทันที ที่มือเขาสัมผัสตัวเธอ คืนนั้นเธอสอนลูกชายว่าทำอย่างไร ให้ผู้หญิงพอใจ และหลังจากคืนนั้น ทั้งคู่ก็เย็ดกันเป็นเรื่องปกติ หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ ชวินซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 19 ปี ได้ดอดเข้ามาที่เตียงเธอ ในตอนที่ธนัทไปออกเดทกับแฟน เขาบอกเธอว่าเขารู้เรื่องเธอกับธนัทแล้วและอยากมีเอี่ยวด้วย และเมื่อเขางัดท่อนควยขนาด 9 นิ้วออกมา เขมิกาก็ลืมความตั้งใจที่จะไม่ยุ่งกับเขาไปเสียจนหมด

ในตอนนี้ ธนัทคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาเธอ ซุกหน้ากับปอยขนหมอยดำดกของเธอ ค่อยๆ เลียร่องหีจากบนลงล่างทำให้เขมิกาหลุดปากครางออกมาเบาๆ เธอชอบให้ผู้ชายเลียและดูดหีเธอเป็นที่สุด ธนัทและชวินเคยทดลองว่า พวกเขาจะเลียหีเธอได้นานขนาดไหน และทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้กี่ครั้ง พวกเขาสลับกันดูดเลียหีเธอ จนเขมิกาต้องกรีดร้องด้วยความสุข จนเจ็บคอในวันนั้น ลูกชายแต่ละคนของเธอก็ชอบไม่เหมือนกัน ธนัทชอบดูดเลียหีเธอ จนเธอใกล้น้ำแตกแล้วเขาก็จะยกขาเธอขึ้นพาดบ่า จากนั้นก็กระแทกควยเข้าหีเธอ ด้วยลำหักลำโค่นรุนแรงจนกระทั่งทั้งคู่น้ำแตกไปด้วยกัน

หลังจากนั้น เขาจะให้เธอเลียท่อนควยเขา จนสะอาดแล้วค่อยเย็ดเธออย่างเนิบๆ ชวินชอบให้เธอดูดควย เขามักจะจับหัวเธอไว้แน่น ในขณะที่กระเด้าเย็ดควยเข้าปากที่อุ่นนุ่มของเธอจน กระทั่งน้ำเขาแตกทะลักลงคอเธอ ในขณะที่ท่อนควยเขาจะแช่ไว้ในคอเธอมิดลำ จนกระทั่งน้ำควยหยดสุดท้าย หลังจากนั้นเขาจะให้เธอดูดควยเขาจนมันแข็งขันขึ้นมาอีกครั้ง แล้วให้เธอคุกเข่าแล้วเย็ดตูดเธอ บางครั้งก็สาวยาวๆ ช้าๆ บางครั้งก็รุนแรงและมีพลัง แต่ไม่ว่าแบบไหน เขมิกาก็ชอบทั้งนั้น เพราะมันทำให้น้ำเธอแตกทะลักไหลนองได้เหมือนๆ กัน ตราบเท่าที่ควยเขายังฝังอยู่ในรูตูดเธอ

ธนัทอมเม็ดแตดเธอไว้ในปาก แล้วแทงนิ้วหัวแม่มือเข้าไปในรูหีเธอพร้อมกันนั้น ก็แหย่นิ้วอีกนิ้วหนึ่งเข้าไปในรูตูดเธอ เขมิกาสะบัดแขนทุบฟูกเตียงในขณะที่เธอถึงจุดสุดยอด หลังจากนั้น ชวินก็เปิดประตูห้องนอนเข้ามา
“เฮ้ อย่าลืมผมสิ” เขาร้องออกมาอย่างร่าเริง ในขณะที่เปลื้องเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว และขึ้นมาบนเตียง เขาขึ้นคร่อมบนอกเธอ รวบเต้านมเธอเข้าหากันแล้วกระเด้าควยไปมาในร่องเต้า แกล้งให้หัวควยไปสัมผัสกับริมฝีปากเธอในแต่ละครั้งที่ดันควยไปข้างหน้า เพราะ เขารู้ว่าเธอชอบดูดและกินน้ำควย ในขณะที่ธนัทดูดเลียหีเธอ ในที่สุดเขาก็โหย่งตัวบนเข่าแล้วแหย่ควยเข้าไปในปากที่อ้ารออยู่แล้ว ให้ริมฝีปากอิ่มของเธออมรอบหัวบาน เมื่อริมฝีปากเธอเม้มรอบหัวควยไปจนมิดแล้ว เธอก็รู้สึกว่าชวินดันท่อนควยเขาให้เข้าลึกในคอเธอยิ่งขึ้น แต่ในท่านี้เธอไม่สามารถกลืนมันเข้าไปได้หมด และเธอต้องการมันทั้งดุ้นในปากเธอ

เขมิกาดันลูกชายคนรองออกไป แล้วดึงตัวเองออกจากปากของธนัท ดันให้ธนัทนอนหงาย แล้วเธอก็ขึ้นคร่อมให้หีที่เปียกแฉะของเธอตรงกับปากเขา และรู้สึกได้ถึงลิ้นที่แยงเข้าไปในรูหีเธอ จากนั้นเธอก็เอนตัวไปข้างหน้า จับท่อนควยของชวินไว้ อ้าปากกว้างแล้วลดหัวลงต่ำอมควยไปจนมิดดุ้นในทีเดียว ริมฝีปากเธอสัมผัสฐานควย และกล้ามเนื้อคอบีบรัดหัวควยในขณะที่เธอดูดมันอย่าง เอร็ดอร่อย ลิ้นของธนัทในหีทำให้เธอเสียวจนน้ำแตกไปหลายครั้ง ทำให้เธอเพิ่มความแรง ในการดูดควยของชวินยิ่งขึ้นอีก เขมิกาอยากให้ชวินน้ำแตกในปากเธอ อยากจะดูดกลืนน้ำควยให้แห้ง และอยากให้ลูกชายทั้งสองเย็ดเธอพร้อมๆ กัน โดยคนหนึ่งเย็ดหี อีกคนเย็ดตูดเธอ เขมิกาบดสะโพกลงบนในหน้าของธนัทในขณะที่หัวเธอยกขึ้นยกลงบนควยของชวิน
“อูย แม่ครับ” ชวินคราง “แม่ดูดควยอร่อยที่สุดในโลกเลยครับ”

คำชมของลูกทำให้เขมิกาภูมิใจ เพราะเธอรู้ว่าลูกชายทั้งสองของเธอเคยเย็ดกับ สาวๆ ทั้งมหาวิทยาลัยก็ว่าได้ ทั้งคู่เป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดีที่สุด เป็นนักกีฬา แถมยังเรียนเก่งที่สุดในชั้นอีกด้วย เป็นความใฝ่ฝันของแม่ทุกคน และตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นของเธอคนเดียว! แต่เขมิกาก็รู้ดีว่า หลังจากแต่งงานกับทรงวุฒิแล้วเธอคงไม่มีโอกาสได้สนุกกับ ควยและลิ้นของพวกเขาอีกต่อไป ไม่ใช่ว่าทรงวุฒิไม่สามารถสนองความต้องการทุกอย่างของเธอได้ เพียงแต่ลูกชายทั้งสองเป็นคนพิเศษของเธอ
“น้ำผมกำลังจะแตกแล้วครับแม่” ชวินร้องออกมา “เกือบถึงแล้วครับ” เขายึดหลังหัวเธอไว้แน่นแล้วกระเด้าควยเข้าไปในคอเธอจนมิดด้าม เธอรู้สึกว่ามันสั่นกระตุก และส่วนหัวเริ่มบานออกและในวินาทีต่อมา น้ำควยที่เธอชอบก็ฉีดพุ่งออกมาเป็นสาย เข้าคอและลงไปในกระเพาะเธอ เขมิกาบดหนอกหีเข้ากับปากของธนัท น้ำหีเธอเคลือบปาก, ลิ้น และ หน้าของเขาจนมันแผล็บ

นี่ถ้าปากและคอของเธอไม่ได้ถูกควยยัดอยู่ล่ะ ก็ เธอคงกรีดร้องออกมาด้วยความสุขเป็นแน่ ธนัทเลื่อนออกจากใต้ตัวเขมิกาพร้อมๆ กับที่ชวินดึงศีรษะเธอออกจากควยเขา ปากเธอยังมีน้ำควยหยดติ๋งๆ ธนัทพลิกเธอให้นอนหงาย และก็โดยไม่มีพิธีรีตองอะไร เขาเสียบแท่งเนื้อขนาดเก้านิ้ว เข้าไปในหีที่ฟิตแน่นของแม่ เธอแอ่นสะโพก และร้องครางออกมาในขณะที่ควยเขา เติมเต็มความอยากของเธอโดยมัน ถ่างผนังรูหีเธอจนกว้างเหมือนเช่นเคย
“ดีจังเลย” เธอครางในขณะที่ธนัทเย็ดเธอ “แม่รักควยลูก ๆ เหลือเกินจ้ะ เย็ดแม่ให้หีแหกไปเลยธนัทลูกแม่”

ธนัทยังคงมุ่งหน้าเย็ดแม่ตัวเองต่อไป ควยเขาพุ่งเข้าออกหีเขมิกาอย่างเร็วที่สุด เท่าที่เขาจะทำได้ แต่เมื่อน้ำเธอกำลังจะแตก ธนัทก็โอบแขนรัดเธอไว้แล้วทิ้งตัวเองลงบนเตียง ให้แม่คร่อมอยู่บนตัวเขา เขมิการีบชันตัวขึ้นบนเข่า ในขณะที่ชวินคุกเข่าอยู่ด้านหลังเธอ เขาจับแก้มก้นอันหนั่นแน่นของเธอ แยกออกแล้วจ่อหัวควยเข้ากับรูตูดเธอ
“เอาล่ะนะ” เขาร้องออกมาในขณะที่ดันควยเข้าไปเต็มแรง ในขณะเดียวกัน ธนัทก็อัดควยขึ้นไปในหีที่ร่อนรออยู่แล้ว เขมิกากรีดร้องออกมา ในขณะที่เธอถึงจุดสุดยอดจากการที่ถูกควยสองดุ้นจู่โจม ทั้งหีและตูดพร้อมๆ กัน ในท่านี้เธอขยับตัวไม่ได้ แต่มันก็เป็นท่าที่เธอชอบ ครั้งแล้วครั้งเล่า ควยสองดุ้นนั้นเย็ดเธอจนกระทั่งความรู้สึกเธอกระเจิดกระเจิง ร่างเธอเด้งไปเด้งมาระหว่างร่างของลูกชายทั้งสอง แต่ในตอนนี้เธอไม่แคร์อะไรอีกแล้ว นอกจากควยสองดุ้นที่เติมเต็มรูหีและรูตูด เธอในเวลาเดียวกัน ธนัทดูดเต้าอวบเธอ ในขณะที่ชวินเลียและขบหลังคอเธอเบาๆ แต่ละสัมผัสจากลูกชายส่งกระแสแห่งความสุขแล่นไปทั่วร่างเธอ

ครั้ง แล้วครั้งเล่าที่ท่อนควยของพวกเขากระเด้าเธอ มือและปากพวกเขายุ่มย่ามไปทั่วร่างเธอไปด้วย เขมิกาได้แต่ปล่อยตัวปล่อยใจให้ล่องลอยไปกับความสุขที่ได้รับ จู่ๆ ธนัทก็อัดควยเข้ามาเต็มแรง น้ำควยเขาแตกพุ่งเข้าไปเต็มรูหีเธอจนเขมิกาถึงจุดสุดยอดตามไปด้วย
“ยังงั้นแหละจ้ะ ฉีดน้ำควยเข้ามาให้ล้นหีแม่ไปเลยลูก” เธอร้อง “แม่ชอบน้ำควยลูกที่สุดเลย”

แต่ควยของชวินยังคงแข็งแกร่ง กระเด้าเข้าออกตูดเธอไม่หยุดยั้ง เขาดึงตัวเธอไปข้างหลังจนตัวเธอหลุดออกจากควยพี่ชาย แล้วเขาก็ทำให้เธอประหลาดใจ ด้วยการชักควยออกจากตูดเธอแล้วพลิกตัวเธอลงนอน หงาย เขายกขาเธอพาดไหล่ แล้วดันตัวไปข้างหน้าจนตัวเขมิกางอเป็นรูปตัวยู ทั้งหีและตูดลอยขึ้นมาจากพื้นเตียง เขาจ่อหัวควยกับรูตูดเธอ จนมันขมิบยวบ ด้วยความอยากได้แท่งควยกลับไปเชยชมอีกครั้ง
“บอกผมสิว่าแม่ต้องการอะไร” เขาหยอกเธอ
“ควยลูกยังไงล่ะจ๊ะ” เธอร้อง “แม่ต้องการควยลูกในตูดแม่”
“ถ้าต้องการจริง แม่ต้องขอร้องให้มันน่าสงสารกว่านี้หน่อยนะครับ”
“ชวินจ๋า ได้โปรดเถอะ เย็ดตูดแม่เถอะนะผัวจ๋า ยัดควยผัวเข้ามาในตูดเมียนะจ๊ะ เมียอยากเหลือเกิน”
“ได้เลย” เขาบอกเธอ ดันสะโพกไปข้างหน้าเต็มแรง จนควยเสียบเข้าไปในรูตูดเธอจนมิด เขมิกากรีดร้องออกมา และเกือบจะเผลอผลักชวินออกไปเมื่อควยเข้าไปในรูตูดเธอ เธอมีความสุขอย่างหาที่เปรียบมิได้ เธอขยับตัวไม่ได้ เพราะงออยู่อย่างนี้ แต่เธอก็ไม่แคร์ ชวินยันลำตัวท่อนบนขึ้นแล้วอัดสะโพกเข้าหาเธออย่างแรงที่สุดเท่าที่เขาจะทำ ได้
“ยังงั้นแหละจ้ะ ดีจังเลย เย็ดตูดแม่แรง ๆ เลยลูก” เธอพูดแทบไม่เป็นภาษาคน มือเธอพยายามดึงสะโพกเขาให้เข้ามาชิดตูดเธอมากขึ้น ในห้วงเวลานั้น เขมิกาไม่ได้คิดถึงเรื่องทรงวุฒิ การแต่งงาน หรือสราวลีเลยแม้แต่น้อย ใจเธอจดจ่ออยู่กับควยที่กำลังแทงเข้าออกรูตูดเธอทำให้น้ำหีเธอแตกไม่รู้กี่ ครั้งต่อกี่ครั้ง
“เอาไป เอาไปให้หมดเลย” ชวินร้องออกมา อัดท่อนควยเข้าไปในตัวเขมิกาแล้วคว้านสะโพกเป็นวง ทำให้มันกวาดไปทั่วรูตูดเธอ
“มาเลยลูก กระฉูดในตูดแม่เลย” เธอร้องตะโกน “ฉีดน้ำควยลูกในตูดแม่เลย”

เขาก้มหน้าลงดูดเต้านมเธอ ในขณะที่ควยเขาพ่นน้ำรักออกมามากพอๆ กับที่เคยกระฉูดใส่คอเธอก่อนหน้านี้ เขมิการู้สึกควยเข้าเต้นระริก ขณะที่ฉีดน้ำควยชุดแล้วชุดเล่าเข้าไปในตัวเธอ และแล้วเขมิกาเองก็ถึงจุดสุดยอด เธอกรีดร้องและยกก้นตัวเองให้สูงขึ้นเพื่อให้ควยเข้าไปได้ลึกยิ่งขึ้นอีก ในใจเธออยากให้มันยาวและใหญ่กว่านี้อีกเท่าตัว อย่างช้าๆ ทั้งคู่ก็เริ่มคลายอาการเกร็ง ชวินดึงควยออกมาช้าๆ ปล่อยขาเธอให้ตกลงไปที่ข้างตัวเขา ในขณะที่เขาเอนตัวไปจูบแม่อย่างแผ่วเบา จากนั้นก็พลิกตัวลงไปนอนหอบหายใจอยู่ทางด้านขวาของเธอในขณะที่ธนัทอยู่ด้าน ซ้าย
“แม่คงคิดถึงเรื่องระหว่างเราไปอีกนาน” เธอพูดหลังจากหัวใจที่เต้นถี่เร็วกลับคืนสู่สภาพปกติ
“ผมรู้ครับแม่” ธนัทพูด ชันตัวเองขึ้นมาด้วยศอกแล้วหันมามองแม่ “แต่เราไม่จำเป็นต้องเลิกทำแบบนี้นี่ครับ”
“แต่...”
“แม่เห็นสราวลีหรือเปล่าครับ เธอน่ะเป็นเซ็กส์บอมบ์เคลื่อนที่ดีๆ นี่เอง เธอทำให้หนุ่มๆ เกือบครึ่งมหาวิทยาลัยเดินตัวงอด้วยความเงี่ยนเชียวนะครับ ผมกล้าพนันเลยว่า คุณทรงวุฒิเขาคงไม่ปล่อยสราวลีไว้หรอก ป่านนี้เขาเย็ดเธอไปเรียบร้อยแล้วล่ะ”
“ลูกเองก็อยากเย็ดเธอใช่ไหมล่ะ” เขมิกาถามยิ้มๆ
“แหงอยู่แล้วครับ ถ้าผมมีโอกาสเมื่อไหร่ จะเย็ดให้หีเธอสึกไปเลย แต่คงยากครับ”
“อ้าว ทำไมล่ะ”
“ก็เธอคบกับรณกรอยู่น่ะสิครับ” เขาบอกเธอ “รณกรเขาเป็นดาวเด่นของมหา’ลัยเชียวนะครับ เป็นประธานชั้นปี เป็นกัปตันทีมฟุตบอล แถมยังมีสาวๆ หลายคนบอกว่าเขาหล่อที่สุดในมหา’ลัยด้วย”
“เพราะฉะนั้น” ธนัทเสริม “ถ้าเธอเย็ดกับรณกรและพ่อเธอเอง เธอคงจะอิ่มเอมกับการปรนเปรอของสองคนนั้นแล้วล่ะ เธอคงไม่มาสนผมหรอก”
“ทำไมลูกถึงคิดว่าเธอเย็ดกับคุณทรงวุฒิล่ะ” เขมิกาถาม เพราะเธอไม่เคยเห็นอะไรผิดสังเกตนอกจากความหวงพ่อที่ลูกสาวทุกคนมีเป็นปรกติ อยู่แล้ว
“แม่ไม่เห็นสายตาที่เธอมองคุณทรงวุฒิเหรอ มันเต็มไปด้วยความเงี่ยนอยาก ยิ่งไปกว่านั้น ผมยังเห็นสายตาของคุณทรงวุฒิ ที่มองเธอตอนที่คิดว่าเธอไม่เห็น ผมว่าถ้าเขายังไม่ได้เย็ดเธอ เขาก็คงอยากมากเลยล่ะ”
“แล้วลูกล่ะชวิน คิดเหมือนพี่เขาหรือเปล่า”
“แม่ครับ” เขาพูดยิ้ม ๆ “ถึงเธอจะไม่ใช่แม่ แต่เธอก็ทำให้ควยผมแข็งจนปวดไปหมดเหมือนกัน ก้นเธอสวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ผมจินตนาการอยู่เสมอว่า มันจะเป็นยังไงนะถ้าให้เธอคลานสี่ขาแล้วผมเย็ดตูดเธอ ผมถามแม่หน่อย” เขาหันไปขยิบตาให้กับพี่ชาย
“ได้สิลูก ถามมาเลย”
“แม่คงอยากเล่นสนุกกับเธอเหมือนกันใช่ไหมล่ะครับ?” เขมิกาตั้งตัวไม่ทันกับคำถามเจาะใจของลูกชาย เธอหน้าแดงด้วยความอายท่ามกลางสายตาลูกชายทั้งสอง
“แม่..แม่ไม่รู้ว่าลูกพูดเรื่องอะไร”
“ไม่ต้องอายหรอกครับแม่” ชวินหัวเราะ “ผมเห็นแม่จ้องนมเธอตาเป็นมัน และมองก้นเธอตอนเธอเดินออกจากห้อง ผมเชื่อว่าแม่คงคิดในใจว่า หีเธอจะอร่อยเหมือนที่คิดไว้หรือเปล่าและคงอยาก เห็นผมดำสลวยนั่น สะบัดกระจายบนเตียงตอนที่แม่ดูดเลียหีเธอ หรือให้เธอทำให้แม่ ยอมรับเถอะครับแม่ ว่าแม่เองก็อยากสนุกกับสราวลี พวกผมไม่ว่าอะไรหรอก บางทีพวกผมอาจจะช่วยคิดแผนให้แม่ได้มีโอกาสสนิทสนมและเข้าใจเธอมากขึ้นก็ ได้”

ปากเขมิกาจะปฏิเสธ แต่ตัวเธอเองก็ยอมรับว่าลูกชายเธอพูดถูก เธอเคยคิดในใจว่าหีของสราวลีจะอร่อยแค่ไหนและจะเป็นยังไงถ้าหัวสราวลีไปซุก อยู่ตรงหว่างขาเธอ เธอเคยเล่าเรื่องที่เธอเคยมีอะไรกับผู้หญิงคนหนึ่งในสมัยเธอเรียนมหา’ลัย นั่นทำให้พวกเขารู้ว่า เธอก็มีรสนิยมชอบผู้หญิงด้วยเหมือนกัน เพียงแต่เธอชอบควยมากกว่าเท่านั้นเอง นับจากวันนั้น เธอก็ไม่เคยพบผู้หญิงคนไหนที่เธออยากสนุกด้วยเลยแม้แต่เพียงชั่วคืนเดียว แต่ยิ่งเขมิกาคิดถึงสราวลี หน้าอกหน้าใจอวบอั๋น ช่วงเอวที่คอดกิ่วเหมือนตัวต่อและก้นที่กลมงอนของเธอ ข้อเสนอนั่นก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้น เธอมองลูกชายทั้งสองคนแล้วยิ้ม
“ก็น่า สนอยู่เหมือนกันนะลูก สราวลีไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานของพ่อเธอกับแม่ และเธอก็ไม่ค่อยเป็นมิตรกับพวกลูกเหมือนกัน แต่ถ้าเราเชิญเธอมาที่นี่คนเดียวแล้วเราสนุกกับเธอด้วยกัน...”
“ไม่ดีหรอกครับ” ธนัทแย้งขึ้นมา ทำให้เขมิกาประหลาดใจเพราะคิดว่าเขาคงไม่ปล่อยโอกาสที่จะได้เย็ดสราวลีไป
“ทำไมล่ะลูก”
“แค่แม่กับเธอสองคนจะดีกว่าครับ ถ้าผมกับชวินอยู่ด้วยเธอจะระแวง แต่ถ้าอยู่กับแม่เพียงลำพังเธอคงไม่ระวังตัวมาก แม่จะได้มีโอกาสหลอกล่อเธอ พาเธอไปช็อปปิ้ง ทานอาหารเย็น แล้วค่อยกลับมาหาทางเคลมเธอที่บ้าน ถึงผมกับชวินอยากจะอยู่ด้วยแต่เราคงทำแบบนั้นไม่ได้ แม่จะได้มีเวลาปะเหลาะเธอได้เต็มที่ แม่ต้องเป็นคนทำให้เธอไว้เนื้อเชื่อใจเราให้ได้ ผมน่ะยังไงซะก็ต้องไปเรียนต่อที่ยุโรปหลังจบหลักสูตรที่นี่ซึ่งก็อีกไม่กี่ เดือนแล้ว แต่ชวินจะยังอยู่ที่นี่กับแม่ ซึ่งก็คงไม่ทำให้เธอระแวงมากเท่าไหร่ แต่แม่ต่างหากที่ต้องทำให้สราวลีรัก และเชื่อใจให้ได้เพราะเธอคิดว่าแม่เป็น คนที่จะพรากพ่อไปจากเธอ แม่ต้องหาทางล้วงถามเธอให้ได้ ว่าเธอได้เย็ดกับพ่อเธอหรือเปล่า แล้วถ้าเป็นความจริง แม่ต้องหาทางทำให้เธอเชื่อว่า แม่จะไม่ขวางทางเธอแต่กลับยินดีที่จะแบ่งปัน กับเธอ คุณทรงวุฒิจะได้แบ่งปันแม่กับเราสองคนด้วย”
“ลูกพูดถูกจ้ะ แม่จะโทรหาเธอพรุ่งนี้เลย” เธอพูดยิ้ม ๆ มือก็บีบขยำควยทั้งสองแท่งไปด้วย ทำให้มันเริ่มแข็งโด่ขึ้นอีก
“เพราะคืนนี้แม่คงไม่ว่าง”
“แล้วคุณทรงวุฒิล่ะครับ?” ชวินถาม
“แม่คุยกับเขาก่อนหน้านี้แล้ว เขาบอกว่าขอเวลาคุยกับสราวลีเรื่องการแต่งงานในคืนนี้ ดังนั้นคืนนี้เขามาไม่ได้จ้ะ”
“แล้วแม่ไม่เหงาเหรอครับ” ธนัทหยอก
“แล้วลูกคิดว่ายังไงล่ะ” เธอถามขณะที่ลุกขึ้นนั่งแล้วอมควยเขาเข้าไปทีเดี