• home
Home » , , » Thai Sex Stories - พี่เจนจอมเฮี๊ยบ - เช้าวันที่สองของความสัมพันธ์

Thai Sex Stories - พี่เจนจอมเฮี๊ยบ - เช้าวันที่สองของความสัมพันธ์

ผมเล่าเรื่องผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตไปแล้วนะครับ ที่ผมอยากเล่าก็เรื่องพี่เจนนี่แหละ ผู้หญิงคนแรกในชีวิตของผมที่มีผมเป็นผู้ชายคนแรกเหมือนกัน

ในคืนที่เราได้เริ่มรู้จักความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่แบบพี่น้องนั้น ผมร่วมกับพี่เจนได้หลายชั่วโมง ก่อนที่พ่อแม่จะกลับมา ผมฉีดหยาดรักเข้าไปในร่างขาวอวบของพี่เจนสามครั้ง จนขาอ่อนน่ะครับ ส่วนพี่เจนนั้นก็ขึ้นสวรรค์ไปไม่รู้กี่เที่ยว เที่ยวสุดท้ายของผมน่ะ พี่เจนนอนระทวยครวญครางอย่างเดียว

เช้าขึ้นมา ผมตื่นแล้วล้างหน้าแปรงฟัน ระหว่างนั้น เจ้าหนูของผมก็ผงาดอยู่หงึกหงักละครับ เหมือนคนในวัยหนุ่มทั่วๆ ไป นึกทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก็ยังเหมือนฝัน เพราะผู้หญิงคนแรกในชีวิตกลับกลายเป็นพี่เจนจอมเฮี๊ยบของผมเอง ผมยังรู้สึกถึงความกลมกลึง นุ่มเนียนละมุนมือของถันพี่เจนได้ และยังจดจำความรู้สึกอบอุ่นกระชับ ของเนินเนื้อนูนหนั่นยามที่ท่อนเนื้อผมชำแรกผ่านได้ รวมทั้งแรงบีบเคล้นภายในนั้นด้วย

ผมลงมาจะเตรียมอาหารเช้าปรากฏว่า พ่อกับแม่ออกไปทำงานพอดี แต่พี่เจนยังไม่ตื่นลงมาเลย ผมส่งพ่อแม่แล้วจัดการปิดประตูบ้านเรียบร้อย จึงไปเตรียมอาหารเช้ากะว่าเผื่อพี่เจนด้วย คิดมาถึงตรงนี้ผมก็เลยละจากครัวขึ้นไปดูพี่เจนเสียหน่อย เพราะปกติผมจะตื่นสายกว่าพี่เจน

ผมเคาะประตูไปแล้วเงี่ยหูฟัง สักครู่หนึ่งจึงเคาะซ้ำอีกกะว่าแรงอีกหน่อย คราวนี้ได้ยินเสียงพี่เจนตอบ อึดใจต่อมาประตูห้องก็เปิดออก พี่เจนยืนจับลูกบิดประตูอยู่ สวมเสื้อนอนตัวเมื่อคืน ที่คอเสื้อ อกเสื้อ และตรงส่วนล่างมีรอยเปื้อนแห้งๆ เป็นดวงๆ พี่เจนยืนหน้าแดงอยู่อึดใจหนึ่ง
"ไง นายโจ มีอะไร" พี่เจนถามเสียงเฮี๊ยบตามปกติ
"ก็โจเห็นยังไม่ตื่น เลยขึ้นมาดู"
"อือ.." พี่เจนตอบในลำคอ "พ่อกับแม่ไปแล้วเหรอ" ถามเสียงอ่อนลง แต่ผมเห็นพี่เจนหน้าแดงกว่าเก่า คราวนี้แดงลงไปถึงลำคอขาวๆ ด้วย
"ครับ พี่เจนอาบน้ำซิ เดี๋ยวโจทำอาหารเช้าให้ทาน" ผมตอบแล้วจะผละไปทำอาหาร
"พี่.. " เสียงพี่เจนทำให้ผมหยุดแล้วหันไปมองด้วยความสงสัย
"ครับ"
"โจมาถูหลังให้หน่อยซิ"
ผมดีใจยิ่งกว่าถูกหวยอีกครับ กลับหลังหัน เดินเข้าตามเข้าในห้องพี่เจน พี่เจนเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ผมยืนเก้ๆ กังๆ อยู่นิดนึง แล้วตัดสินใจเดินตามพี่เจนเข้าไป เสื้อชุดนอนกองอยู่บนพื้น ร่างขาวงามระหงของพี่เจนเปล่าเปลือย ไร้สิ่งปิดบังก้าวหายเข้าไปหลังม่านกันน้ำ ผมยังทำอะไรไม่ถูกเลยยืนค้างอยู่ตรงนั้น
"นายโจ จะถูหลังให้พี่รึเปล่า" เสียงพี่เจนดังออกมาจากร่างขาวๆ ที่เห็นเป็นเงาอยู่หลังม่านพลาสติก
"ครับ" คราวนี้ผมเลยจัดการเสื้อผ้าตัวเองให้หลุดออกไปอย่างเร็วที่สุด แล้วตามพี่เจนเข้าไปหลังม่าน ท่อนเนื้อของผมแข็งผงาดตั้งแต่ตอนที่พี่เจนบอกให้ถูหลังแล้วครับ พี่เจนยืนหันหลังให้ผม แผ่นหลังขาวเนียนเรียบลาด หยาดน้ำไหลรินจากจากหัวไหล่ลงไปจนถึงแก้มก้นขาวผ่องที่งอนออกมาน่าดู สายน้ำบางส่วนไหลหลุบเร้นหายลงไประหว่างร่องของแก้มก้นหนั่นเนื้อ หยดน้ำเม็ดใสๆ เกาะอยู่ทั่วไปแพรวพราว ผมกลืนน้ำลายกับภาพของพี่เจนที่อยู่เบื้องหน้า แล้วขยับตัวเข้าประชิด จนท่อนเนื้อของผมพาดลงดุนดันกับร่องก้นขาวผ่องที่อยู่ตรงหน้า

พี่เจนเงยหน้าขึ้นถอนหายใจ ก่อนที่จะเหลียวกลับมาหาผม ปากจิ้มลิ้มที่แย้มเผยอออกเชิญชวนจนผมต้องยืดคอก้มลงประทับจูบลงไป มือสองข้างโอบอ้อมไปข้างหน้า ปลดเอาก้อนสบู่หอมกรุ่นจากมือเล็กๆ ของพี่เจน ถูจนขึ้นฟองแล้วไล้ลูบไปบนหน้าท้อง และกอบฟองลูบช้อนขึ้นจนถึงเต้าทรวงอวบอิ่ม ก่อนที่จะไล้โลมฟองสบู่ไปจนทั่วเต้างาม มือใหญ่หยาบๆ แต่ลื่นด้วยฟองสบู่ปัดผ่านติ่งเนื้อปลายถันจนมันรัดตัวดันส่วนติ่งลุกขึ้นชูชัน ผมโลมไล้ฟองสบู่ไปจนทั่วเต้ากลมกลึงหนั่นแน่นนั้น จนพี่เจนถอนหายใจหนักๆ เป็นระยะๆ

ท่อนเนื้อของผม พาดลอดพูเนื้อหนั่นของพี่เจนจากหลังไปหน้า ผมขยับเอวช้าๆ ให้ด้านบนของท่อนเนื้อครูดไปตามรอบประกบของพูเนื้อ พี่เจนแอ่นก้นบดเข้ากับท้องน้อยของผมไว้ มือข้างหนึ่งขยับลงมาที่เนินพูนของตนเองแล้วไล้วนไปรอบ ๆ บางครั้งมือที่เต็มไปด้วยสบู่ก็ปัดโดนเอปลายหัวบานๆ ของท่อนเนื้อ ทำเอาเสียววูบวาบเป็นระยะๆ

หยาดน้ำไล่ฟองสบู่ไหลลงไปจนหมด ผมเอื้อมมือไปปิดก๊อก ดึงผ้าเช็ดตัวมาพันรอบตัวเราทั้งสองคน แล็วโอบรอบตัวพี่เจนยกลอยขึ้นเดินไปที่เตียงแล้วค่อยๆ ทรุดลง
"ไหนว่าหิวข้าว" พี่เจนถามเสียงแผ่ว เงยหน้าขึ้นสบตาผม
"ก็พี่ให้ผมถูหลังไง" ผมตอบแล้วหอมแก้มนวลเสียหนึ่งที
"ถูเสร็จแล้วก็ไปกินข้าวซิ" พี่เจนหอมตอบ ก่อนพูดอมหัวเราะ
"ฮึ ฮึ" ผมหัวเราะในลำคอ "กินพี่ก่อน ดีกว่า" ผมพูดแล้วก้มลงจูบซอกคอขาวผ่องหอมจรุงใจ แล้วตลบผ้าขนหนูทิ้งลงข้างเตียง ร่างขาวของพี่เจนนอนสบายๆ มือข้างหนึ่งยกขึ้นปิดอกอวบทั้งสองข้าง อีกข้างหนึ่งพาดลงปิดเนินเนื้อหนั่นนูนด้านล่าง ท่อนเนื้อของผมแข็งจนแทบระเบิดจากที่คลอเคลียมาในห้องน้ำ และจากภาพสุดรัญจวนใจที่เห็นเบื้องหน้า

ผมค่อยๆ ดึงมือพี่เจนที่ปกปิดเต้าอวบออกช้าๆ ถันกลมเกลา อวบอิ่มค่อยๆ ปรากฏสู่สายตา ชัดเจนกว่าที่เห็นเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่แสงไฟห้องนอนถึงสว่างแต่ไม่เท่าแสงของกลางวัน ถันอวบอ่อนช้อยกลมกลึงน่าทะนุถนอม ป้านปลายเป็นวงล้มรอบเม็ดติ่งเนื้อเล็กๆ สีชมพูที่รัดตัวจนติ่งเนื้อพุ่งชูชัน ผมก้มลงใช้ริมฝีปากเม้มปลายติ่งเนื้อไว้เบาๆ ก่อนเสือกปลายลิ้นออกไปกดวนรอบๆ ติ่งเนื้อนั้นไปมา ร่างของพี่เจนแอ่นขึ้นจนถันอวบบดเข้ากับใบหน้าของผม กลิ่นกายหอมกรุ่นโชยเข้าจมูกเป็นระยะ ผมจึงฟอนเฟ้นเล้าคลึงถันข้างหนึ่งด้วยปากและลิ้น และอีกข้างหนึ่งนั้นผมก็นาบอุ้งมือลง คลึงวนเวียนจนติ่งเนื้อดุนดันอุ้งมือผมจนรู้สึกได้

พี่เจนถอนหายใจสลับครางในลำคอ มือข้างหนึ่งโน้มคอผมลงไปแนบกับถันงาม อีกข้างหนึ่งป่ายสะเปะสะปะไปตามข้างลำตัว แล้วลงไปสู่ท่อนเนื้อแข็งเขม็งที่อยู่กลางหว่างขาของผม พอมือโดนเจ้าตัวยุ่งของผมเข้า ก็ชักมือกลับไปนิดหนึ่ง ต่อมาพี่เจนก็ค่อยๆ ลูบนิ้วลงบนท่อนเนื้อแข็งเกร็งที่ขรุขระไปด้วยเส้นเลือดของผม แล้วใช้ด้านหลังมือไล้ไปตามความยาว ขณะที่อกแอ่นขึ้นมาตามแรงที่ปลายลิ้นของผมกระหวัดติ่งเนื้อโนมนมนั้น

ครู่ต่อมา มือพี่เจนก็ค่อยๆ ไล้นิ้วไปตามรอยโค้งของส่วนปลาย ทำเอาผมเสียววาบๆ ที่ปลายท่อนเนื้อ จากนั้นพี่เจนก็รวบมือกำรอบท่อนเนื้อของผมไว้ กระชับ อุ่น ปลายนิ้วหัวแม่มือกดลงที่ส่วนปลายตรงช่องเปิดในขณะที่น้ำหล่อลื่นของผมหลั่งออกมาจากปลายเปิด นิ้วของพี่เจนก็ขยับคลึงวนรอบๆ ส่วนปลายที่บานอยู่ นิ้วมือนุ่มที่ลื่นไปด้วยน้ำหล่อลื่นสร้างความเสียวซ่านอบอุ่น จนผมรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งลำท่อนเนื้อ

ผมขยับตัวลงมาคู้เข้าข้างเตียง มือข้างหนึ่งคลึงเคล้าเต้าอวบของพี่เจนด้วยอุ้งมือสากๆ รู้สึกถึงปลายติ่งเต้าถูไถอุ้งมือไปมา มืออีกข้างหนึ่งไล้ผ่านหน้าท้องแบนราบ ที่ขยับแขม่วด้วยความเสียวไปตามฝ่ามือที่ลากผ่านลงไปจนถึงชายพงขน แล้วเสยระพงขนลงไปจนถึงรอยประกบของกลีบเนื้อ นิ้วมือที่แทรกเข้าไประหว่างกลีบเนื้ออูม สัมผัสหยาดน้ำรักที่หลั่งล้นออกมา ผมจึงใช้นิ้วปาดไปมาให้หยาดรักไล้นิ้วลนลื่นแล้วปาดชำแรกผ่านกลีบอูมลงไปที่ติ่งเนื้อภายใน

พอปลายนิ้วสัมผัสปลายติ่ง สะโพกของพี่เจนก็แอ่นขึ้นสูง ปากห่อครางเสียงยาวด้วยความเสียว มือที่กอบกำท่อนเนื้อของผมกระชับแน่น มืออีกข้างเกร็งขยุ้มผ้าปูที่นอนไว้ พี่เจนหรี่ตาปรือมาสบตาผม
"นี่ โจ ไปเอามาจากไหนกัน พี่เสียวจัง"
"ก็จากหนังสือบ้าง จากหนังบ้างซิครับ" ผมตอบปนยิ้มกริ่ม ร่างพี่เจนที่นอนอยู่เบื้องหน้า ขาวผ่อง บางระหง เต้าถันอวบอูมโดนฝ่ามือผมคลึงอยู่จนปลายหัวนมสีชมพูเม็ดจิ๋วรัดชูชัน หน้าท้องแบนราบเนียนนุ่มขยับบิดสลับแขม่ว ตามจังหวะที่นิ้วมือผมปาดป่ายกับติ่งเนื้อในเนินนูน เส้นขนอ่อนพลิ้วแทรกตามนิ้วมือผมขึ้นมา มีหยาดรักเหนียวลื่นเกาะติดอยู่จนมันปลาบ รอยแยกของเนินเนื้อสีชมพูจัดมีหยาดรักเอ่อล้นออกมาชะโลมชุ่มไปถึงกลีบด้านข้าง หนั่นเนื้อภายในสีชมพูเข้ม ด้วยความเสียวซ่านและแรงปรารถนา ท่อนเนื้อของผมเหมือนกับจะเบ่งพองขยายตัวขึ้น และเต้นตุบๆ อยู่ในอุ้งมือเล็กๆ ของพี่เจน
"ไม่ใช่ไปทำอย่างนี้กับใครมานะ" เสียงพี่เจนตวัดเกือบคืนฟอร์มจอมเฮี๊ยบของผม
"ไม่หรอกพี่ พี่เจนเป็นคนแรก ที่ผมได้.."
"ดีแล้ว.. อุย.. ห้ามไปทำกับคนอื่นนะ" พี่เจนพูดขัดจังหวะขึ้นมา
"โห. งั้นเลยเหรอครับ" ผมพูดแล้วก้มลงจูบหน้าท้องแบนราบตรงหน้า
"ใช่ ถ้าพี่ไม่อนุญาต" พี่เจนตอบแล้วเป่าลมออกจากปาก "ฮูววววววว.. โอยยยย"

ผมก้มลงไปจูบหน้าท้องแบนราบ แล้ววนลิ้นรอบรอยบุ๋มกลางหน้าท้องขาวผ่อง พี่เจนครางพร้อมกับแขม่วท้องเป็นลอน ตามจังหวะที่ปลายลิ้นสัมผัส ผมลากปลายลิ้นปลายลิ้นลากผ่านเนื้อนุ่มแน่นเป็นทางไปจนสัมผัสพงขนแล้วไล้เลียวนไปข้างๆ ฉกตวัดบริเวณซอกขาทำพี่เจนสะดุ้งบิดสะโพกไปมา กลิ่นกายและหยาดน้ำรักโชยเข้าจมูกหอมหวนยวนใจ พี่เจนยกมือขึ้นมาเสยผมของผมเบาๆ แล้วยันหัวผมไว้ตอนที่ผมกำลังจะเคลื่อนไปสู่เป้าหมาย
"โจ.. อย่าเลย.. ไม่ดีหรอก" พี่เจนผงกหัวขึ้นมาพูด
"ไม่เป็นไรหรอกพี่... ให้ผม... นะ... "
ผมพูดแล้วก้มหน้าลง ริมฝีปากประกบกับรอยร่องของเนินเนื้อ แล้วแหวกเนินที่ประกบกันออกด้วยริมฝีปากที่พุ่งลง โจมตีติ่งเนื้อชุ่มฉ่ำที่ซ่อนอยู่ภายใน พี่เจนสะดุ้งแอ่นสะโพกหยัดขึ้นรับริมฝีปากของผมทันที ครางเสียงยาวเมื่อริมฝีปากของผมเม้มเอาติ่งเนื้อไว้ แล้วเม้มเข้าหากันเบาๆ ขาคู่เรียวระหงแบะถ่างออกจากกันให้ทำให้ผมโลมเลียเนินพูเนื้อสะดวกขึ้น ผมดุนปลายลิ้นออกไปเขี่ยติ่งเนื้อนั้นเบาๆ สองสามครั้ง ทำให้พี่เจนแอ่นสะโพกออกมารับลิ้นของผมเป็นจังหวะ มือที่ไซ้ศรีษะของผมเปลี่ยนมาเป็นขยุ้มเส้นผมของผมไว้แล้วกำแน่นตามจังหวะที่ปลายลิ้นผมตวัดโดนติ่งไตภายใ นเนินเนื้อนูน

ผมขยับเบี่ยงตัว จับขาพี่เจนข้างหนึ่งพาดลงจากเตียง แล้วแทรกกายเข้าระหว่างกลางแล้วก้มลงลากปลายลิ้นจากรอย ประกบของเนินนูนลงมายังติ่งไตสีชมพูนั้น พี่เจนยกสะโพกขึ้นเป็นจังหวะทำให้เนินเนื้อถูไถไปกับปลายลิ้นของผม โพรงเนื้อสีชมพูกระตุกเป็นจังหวะ ขมิบเอาหยาดน้ำรักไหลรินออกมาชะโลมกลีบเนื้อและริมฝีปากของผมจนชุ่มฉ่ำ และไหลย้อยลงไปบนเตียง ผมกวาดลิ้นลงสู่ปากช่องทางแคบๆ ที่ผมเพิ่งรุกล้ำเข้าไปเป็นคนแรกเมื่อคืน และใช้ลิ้นตวัดวนรอบๆ พี่เจนใช้มือทั้งสองข้างขยุ้มหัวผมออกแรงดึงเข้าหาเนินเนื้อชุ่มฉ่ำ กลางหว่างขาที่แบะออกกว้างขณะเดียวกับ สะโพกเรียงก็ยกขยับเป็นจังหวะดันเข้าหาริมฝีปาก และปลายลิ้นของผม หยาดน้ำรักเหนียวลื่นที่รินหลั่งท่วมท้นออกมาชะโลมริมฝีปากของผมจนชุ่มและไหลย้อยไปทางไปถึงปลายคาง

เสียงครางเหมือนกับถูกทรมาน ร่างขาวผ่องที่บิดไปมา สะโพกที่ยกขึ้นดุนดันสู้กับปลายลิ้น และกลิ่นหยาดน้ำที่หลั่งรินออกมาชะโลมลิ้นของผม ทำให้แก่นเนื้อที่อยู่กลางหว่างขาของผมแข็งเครียด ส่วนปลายหัวพองออกจนแทบเป็นสีม่วง เส้นเลือดที่พันอยู่โดยรอบ ปูดโปนออกมาเห็นเป็นสีเขียวเหมือนมีเส้นเชือกพันไขว้ไปมา ผมแหย่ปลายลิ้นเข้าไปในช่องทางสีชมพู ที่ประกบกันนั้นแล้วพลิกลิ้นตวัดระรัว

พี่เจนสะดุ้ง แอ่นสะโพกขึ้นเบียดกับปลายลิ้นของผม แน่นแล้วขยับสะโพกให้เนินเนื้อส่ายขึ้นลงไปมา มือที่ขยุ้มหัวผมดึงหัวผมเข้าใส่เนินเนื้ออวบ ของตนเองแล้วแนบแน่น ผมรู้สึกถึงช่องทางที่ปลายลิ้นผมแทรกผ่านเข้าไปกระตุกรัดตัวถี่ยิบ ผมจึงเร่งปลายลิ้นตวัดพริ้วเต็มที่ จนร่างระหงของพี่เจนเกร็งเขม็ง ขาเรียวทั้งคู่ตวัดขึ้นรัดลำคอของผมแล้วดึงเข้าเบียดอัดกับหว่างขาของพี่เจน มือทั้งคู่ขยุ้มหัวผมจนเจ็บ สะโพกของพี่เจนก็ยกเสยสวนทางออกมา แอ่นอกอวบเชิดขึ้น เนื้อตัวสั่นระริก ศรีษะหงายเชิดจนแทบจมหายลงไปในที่นอน เรียวปากห่อเข้าจนกลมส่งเสียงครางยาวเหยียด

ผมลากปลายลิ้นไปมาอย่างแผ่วเบาไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งร่างพี่เจนผ่อนคลายลง เรียวขาสองข้างตกลงจากลำคอของผม มือทั้งคู่คลายออกจากเรือยนผม ที่อยู่กลางหว่างขาตนเอง ผมเงยหน้าขึ้นสบตาพี่เจนที่มองลงมา อย่างรักใคร่น้องชายจอมซนอย่างเอ็นดู ผมขยับขึ้นคู้เข่าตรงกลางหว่างขาพี่เจน ที่อยู่บนเตียงข้างหนึ่งและพาดลงมาที่พื้นอีกข้างหนึ่ง ปลายท่อนเนื้อที่พองตัวเบ่งบาน จรดจ่ออยู่ตรงปากช่องทางที่ซ่อนอยู่กลางกลีบเนื้อที่ประกบกันอยู่ พงขนที่ปกคลุมราบเรียบ และมันปลาบไปด้วยหยาดน้ำรักของพี่เจนผสมกับน้ำลายของผมเองที่ชะโลมไปจนทั่ว

ผมจับท่อนลำเนื้อแข็งแกร่งของผม จรดเข้าไปกลางร่องเนิน แล้วกดส่วนปลายที่แดงก่ำไล้ไปมา ส่วนปลายหัวของท่อนเนื้อถูไถไปกับกลีบเนื้อของพี่เจน เบียดกลีบเนินที่ประกบกันสนิท ให้แบะออกตามที่ปลายท่อนเนื้อผมเบียดแทรกไป หยาดน้ำที่หลั่งออกมาติดชะโลมส่วนปลายบานๆ ของท่อนเนื้อของผม ผมจับมันให้ด้านล่าง นาบทาบไปตามยาวของร่องเนินเนื้อ แล้วเกร็งแอ่นสะโพกให้ท่อนเนื้อผมขยับไปมาตามรอยร่อง พี่เจนกัดฟันสูดลมเข้าปาก เมื่อลำตัวขรุขระของท่อนเนื้อแข็งๆ ของผมครูดเคล้ากับเนื้อเนินอ่อนนุ่มสีชุมพูอยู่ไปมา ผมเอื้อมมือที่ว่างขึ้นไปทาบกับโนมเนื้อของพี่เจน แล้วบดคลึงแผ่วเบาจนพี่เจนต้องเอามือข้างหนึ่งขึ้นมากุม กดให้มือผมแนบลงไปแน่นขึ้นขณะเดียวกับที่แอ่นอกข้างนั้นให้ถันอวบบดเข้ากับฝ่ามือหยาบๆ ของผม

ผมจรดปลายท่อนแดงก่ำเข้ากับปากช่องทางของพี่เจน ชิ้นเนื้อเล็ก ๆ สีชมพูด้านข้างประกบเอาปลายท่อนเนื้อของผมไว้เหมือนกับจะจับให้ท่อนเนื้อแข็งชำแรกเข้าไปในช่องทางอบอุ่นท ี่รอรับอยู่ ปลายติ่งที่อยู่ด้านบนดูเหมือนจะเต้นอยู่ตุบ ๆ ผมต้องหยุดมองภาพรัญจวนใจนี้อยู่ครู่หนึ่งจึงเริ่มเกร็งเอวแอ่นสะโพกให้ท่อนเนื้อของผมเริ่มเดินหน้า ส่วนปลายของท่อนเนื้อแหวกทางปากช่องให้เนื้อสีชมพูเริ่มเปิดออกแล้วก็ค่อย ๆ ขยับเลื่อนเข้าไปข้างในช้า ๆ พี่เจนกลั้นหายใจ คิ้วขมวดเข้าหากัน มือข้างหนึ่งยกขึ้นยันอกผมไว้ เป่าปากเป็นจังหวะ
"เบา ๆ พี่เจ็บ..."
"เหรอครับพี่เจน ขอโทษครับ"
ผมตอบแล้วเพิ่มแรงกด ฝ่ามือที่คลึงถันพี่เจนมากขึ้นจนติ่งปลายถัน กดแนบครูดไปกับอุ้งมือผม มือขวาลดลงไปประกบที่โหนกนูนแล้วใช้นิ้วหัวแม่มือคลึงเบา ๆ ลงบนติ่งกลางร่อง พี่เจนครางอูยสลับสูดปาก มือกดมือผมแนบไปกับถันงาม อีกมือวกลงมาคว้ามือผมไว้แต่จับไว้เฉย ๆ เหมือนกับตัดสินใจไม่ได้ว่าจะดึงออกหรือจะกดลงดี ผมวนนิ้วหัวแม่มือขวาไปเบา ๆ แล้วขยับสะโพกให้ท่อนเนื้อเดินทางต่อ พี่เจนขยับสะโพกส่ายรับนิ้วหัวแม่มือ ปากจิ้มลิ้มเผยออ้าออก เบาลมออกเป็นช่วง ๆ ท่อนเนื้อของผมขยับเลื่อนจมหายเข้าไปในช่องแคบอบอุ่นที่บีบรัดทีละน้อย จนกระทั่งส่วนหัวผลุบหายเข้าไป กลีบเนื้อสีชมพูยุบย่นตามท่อนเนื้อพร้อมกับหลั่งหยาดเหนียวออกมา กล้ามเนื้อรอบ ๆ บีบรัดเข้าจนผมรู้สึกได้

"เดี๋ยว โจ... แน่นจัง.." พี่เจนยกมือขึ้นมายันหน้าอกผม
ผมหยุดลงปล่อยให้ท่อนเนื้อแทรกอยู่อย่างนั้น แต่ขยับสะโพกไปมา ให้ส่วนปลายขยับแซะซ้ายขวาอยู่ภายในช่องทางอันอบอุ่น นิ้วหัวแม่มือยังคงทำงานของมันอย่างแผ่วเบา สะโพกของพี่เจนขยับกระดกขึ้นลงเป็นจังหวะ นัยตาหรี่ปรือหยาดเยิ้มด้วยความเสน่หา เป่าลมออกจากริมฝีปากอวบเป็นจังหวะกระชั้นขึ้น ผมขยับสะโพกส่งให้ท่อนเนื้อเดินหน้าต่อ ท่อนเนื้อขรุขระครูดผ่านเนื้อนุ่มสีชมพูเข้าไปช้า ๆ พี่เจนอ้าปากหายใจเหมือนจะขาดใจ ยกท่อนขาขึ้นรักสะโพกผมไว้พลางสูดปากเหมือนกินพริกเข้าไปสักกำมือ ใบหน้ารูปสวยแดงซ่าน มือข้างที่ประกบมือผมอยู่ที่เต้าถันตนเองกดมือผมลงประทับแน่น อีกมือหนึ่งเลื่อนมาจับแขนอีกข้างของผมไว้ .. ทันใดนั้น พี่เจนกัดฟันลงบนริมฝีปากล่างกลั้นลมหายใจแล้วใช้ขาสองข้างรัดสะโพกผมแล้วดึงเข้าหาตัว

ท่อนเนื้อของผม ชำแรกแทรกกลีบเนื้อสีชมพูของพี่เจนพรวดเดียวจมมิด โหนกเนื้อของผมกระทบเข้ากับโหนกนูนของพี่เจน พงขนเราสองคนประทับสนิทแนบแน่น ท่อนเนื้อของผมจมมิดหายลงไปในช่องทางอันอุ่นลื่นที่บีบรัด เหมือนจะคลึงเคล้นอยู่ภายในเป็นจังหวะ พี่เจนอ้าปากสูดลมหายใจเข้าออกเป็นจังหวะ คิ้วเรียงขมวดแน่น สะโพกกระตุกผวาบดอัดเข้ากับโหนกของผม จนเส้นขนที่ปกคลุมอยู่บดเบียดกับติ่งเนื้อกลางร่องเนิน พี่เจนสูดปากแล้วรัดขาทั้งคู่แน่น กล้ามเนื้อภายในช่องทางอบอุ่นกระตุกถี่ยิบ ร่างเกร็งเขม็งอยู่ชั่วครู่ แล้วค่อยๆ คลายลง ผมขยับสะโพกดึงท่อนเนื้อถอยออกเนิบนาบ ท่อนเนื้อที่ถอนถอยออกจากช่องเนื้อมีหยาดเมือลื่น ๆ อาบชะโลมทั้งท่อน พี่เจนแอ่นสะโพกขยับเนินเนื้อขึ้นตามด้วยความเสียวที่ท่อนเนื้อขรุขระครูดผ่าน ผมดึงออกจนส่วนปลายเกือบหลุดออกมา แล้วขยับดันดุนท่อนเนื้อเดินหน้ากลับเข้าไปจนหมดสิ้น ร่างพี่เจนกระตุกเบา ๆ ดันสะโพกขึ้นบดขยี้กับโหนกของผม กัดฟันสูดปากยาว มือกำแขนผมบีบกระชับ ผมขยับท่อนเนื้อเดินเข้าออกอย่างเนิบนาบ ดื่มด่ำกับความรู้สึกที่ช่องทางอบอุ่นบีบรัดกระชับรอบ ๆ แก่นเนื้อของผมตลอดทาง บางคราวก็บีบเคล้นเหมือนจะดูดดึงเอาหยาดความรักออกมาจากท่อนเนื้อ ที่สอดเข้าในร่างพี่เจน ผมเลื่อนมือลงมาจับที่เอวพี่เจนให้สามารถขยับเคลื่อนไหวได้สะดวก และขยับสะโพกส่งแก่นเนื้อแข็งชำแรกเข้าออกช่องเนื้อพี่เจนเป็นจังหวะ เสียงพงขนเปียกของเรากระทบกันผสมกับเสียงครางและสูดปากของเราดังเบา ๆ ส่งให้อารมณ์ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง

ผมดื่มด่ำกับความรักอยู่ครู่หนึ่ง ก็ถอนถอยออกจนท่อนเนื้อหลุดออกมาจากช่องทาง พี่เจนถอนหายใจยาวแล้วลืมตาขึ้นมองด้วยความสงสัย ผมยิ้มให้พี่เจนแล้วจับสะโพกพี่เจนบิดพลิก ร่างพี่เจนพลิกคว่ำหน้าลงกับที่นอน หน้าท้องพาดกับขอบเตียง ขาสองข้างพับลงข้างเตียงจนเข่ายันลงกับพื้น เนินเนื้ออวบอูมย้อยเป็นพูสวยงามทางด้านหลัง หยาดน้ำเหนียวลื่นชะโลมทั่วจนกลีบเนื้อช่องทางเป็นสีชมพูสุกใส แก้มก้นขาวผ่องสองข้างดูนวลเนียนจนผมอดใจไม่ได้ต้องก้มลงไปจูบแน่น ๆ เสียข้างละครั้ง พี่เจนส่ายก้นด้วยความจักจี้พลางหัวเราะคิก ผมยืดร่างขึ้นแล้วจรดท่อนเนื้อจ่อ ตรงช่องทางที่ถอนถอยออกมาเมื่อครู่แล้วขยับสะโพกส่งท่อนเนื้อแทรกเข้าสู ่ช่องทางอบอุ่นอีกครั้ง

ท่อนเนื้อของผมไหลเคลื่อนแทรกเนื้อสีชมพูนุ่มชุ่มฉ่ำเข้าไปเนิบนาบ พี่เจนเกร็งไปทั้งตัว แขนสองข้างเหยียดออกไปข้างหน้า มือกำขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น ใบหน้ากดลงแนบที่นอนส่งเสียงครางยาวเหยียดตามท่อนเนื้อที่แทรกเข้าไปข้างในเรื่อย ๆ จนหน้าขาของผมเบียดอัดกับท่อนขาพี่เจน ท้องน้อยของผมเบียดเข้ากับแก้มก้นขาวผ่อง ส่วนปลายของท่อนเนื้อกระทบเข้ากับสุดปลายภายใน ผมขยับสะโพกด้วยความเสียวซ่านจนรู้สึกว่าปลายท่อนเนื้อปัดป่ายรอบ ๆ สิ่งที่อยู่ภายในสุดของโพรงเนื้ออบอุ่นนั้นไปมา พี่เจนครางยาวเหยียดแขนเกร็ง แหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียว

ผมขยับถอยท่อนเนื้อออกมาจนเกือบสุดแล้วเดินหน้ากลับเข้าไปสุดความยาวอย่างเนิบนาบ แล้วส่ายควงสะโพกให้ท่อนเนื้อหมุนควงอยู่ภายในถ้ำอบอุ่นนั้น พี่เจนขยับแขนมายันศอกลงกับที่นอน แอ่นอกจนใบหน้าแหงนเชิด สะโพกดันกลับจนพูเนินเนื้อลอยขึ้นรับท่อนเนื้อ ขรุขระมันปลาบของผมที่แทรกผ่านเข้าออกเป็นจังหวะ ครวญครางระงม ศรีษะส่ายไปมาจนผมสลวยยุ่งเหยิง ผมเอื้อมมือลอดไปด้านหน้าเกาะกุมเอาถันงามไว้ในอุ่งมือและคลึงเคล้นเบามือ นิ้วมือขยับคลึงที่ติ่งกลางป้านสีชมพู เอวขยับหน้าหลังเนิบนาบ ท่อนเนื้อขรุขระของผมที่เคลื่อนเข้าออก รู้สึกอุ่นวาบด้วยแรงบีบรัดของโพรงเนื้อพี่เจนกัดฟันที่โย้สะโพกสว นเข้าใส่สะโพกของผมพลางสูดปากครางระงม

ผมเองก็เสียววูบวาบ ที่ปลายท่อนเนื้อในทุกจังหวะที่สอดเข้าไปในถ้ำของพี่เจน จนไปกระทบกับสิ่งที่อยู่ลึกสุด ของโพรงถ้ำ จนต้องค่อย ๆ เร่งจังหวะสะโพกให้ท่อนเนื้อเข้าออกเร็วขึ้นตามความเสียงซ่าน พงขนที่ปกคลุมหนอกเนื้อของผม เปียกลื่นไปด้วยหยาดรักของพี่เจนที่ไหลออกมาชะโลม จนบังเกิดเสียงดังเฉาะแฉะทุกครั้งที่มันกระทบเข้ากับพูเนื้อนั้น ผมเสียวซ่านท่อนเนื้อจนต้องสูดปากแข่งกับพี่เจนบ้าง ความรู้สึกปั่นป่วนในท้องน้อยและแท่งเนื้อของตนเองทวีขึ้นอย่างรวดเร็ว
"โอ .. โอ.. โอ.."
พี่เจนครางเป็นจังหวะ ตามที่ท่อนเนื้อของผมแล่นเข้าไป จนกระทบกับก้นโพรงเนื้อ ส่ายสะโพกไปมาด้วยความเสียว มือสองข้างกำขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น ความเสียวซ่านของผมพลุ่งพล่านจากภายในแล้วไหลถั่งท้นจากในถุงหนังที่อยู่ใต้โคนท่อนเนื้อแล้วแผ่ซ่านไปยัง ท่อนเนื้อที่เคลื่อนเข้าออกร่างของพี่เจนที่แอ่นหยัดอยู่เบื้องหน้า ผมเร่งความเร็วขึ้นอีก จนโหนกเนื้อของผมกระทบกับแก้มก้นของพี่เจนจนสั่นสะท้าน มือสองข้างเลื่อนลงมาจับสะโพกพี่เจนแล้วรั้งเข้าหาตัวเป็นจังหวะ พี่เจนถึงกับผวาคว้าหมอนมาส่งเข้าปากกัดไว้แน่นเพราะกลัวเสียงจะเล็ดรอดออกไป

ความเสียวซ่านพลุ่งพล่าน จนผมต้องกัดฟันแน่น ดึงท่อนเนื้อสาวออกมาจากโพรงถ้ำของพี่เจนจนเกือบสุดแล้วเสือกส่งมันเคลื่อนผ่านเข้าไปจนหมดมิด หนอกขนบดอัดกับพูเนื้อสีชมพู ของพี่เจนเป็นจังหวะ ร่างของพี่เจนสั่นสะท้านตามจังหวะ ที่ท่อนเนื้อของผมแทรกกระแทกเข้าข้างใน แต่พี่เจนก็โย้ร่างสวนเสยกลับให้พูเนินอวบอิ่ม รวบรับเอาท่อนเนื้อของผมเข้าไปข้างใน ภายในช่องอบอุ่นบีบเคล้นรุนแรงจนผมรู้สึกเหมือนจะถูกดูดเข้าไปภายในร่างของพี่เจน
"โอยยยยยยยยย......... โอ๊ยยยยยยยย.. " พี่เจนร้องเสียงยาวร่างเกร็งสั่นระริก

ผมสุดที่จะทนทานความพลุ่งพล่านภายในไหว ขยับเอวกระแทกเสือกท่อนเนื้อ จมมิดหายเข้าไปภายในร่างพี่เจนของผม แล้วกดแนบแน่น ความเสียวซ่านแผ่ขยายจากถุงเนื้อ ที่รัดตัวอยู่ใต้แก่นกายแล่นปลาบไปตามไขสันหลัง มือสองข้างเกร็งดึงสะโพกของพี่เจนให้บดแนบแน่นกับหน้าขาของผม หยาดน้ำรักไหลพุ่งฉีดปราดออกไปทางปลายท่อนเนื้อที่เสียวซ่านสุดขีด ฉีดเข้าไปกระทบปลายสุด ภายในเนินเนื้ออวบอูมอบอุ่นของพี่เจนเต็มที่

พี่เจนสะดุ้งเฮือกเมื่อหยาดความรักของผมฉีดใส่ ร่างระหงขาวอวบเกร็งสะท้านสั่นระริก ครางเสียงฟังไม่ได้ศัพท์ เกร็งสะโพกโย้สวนกับโหนกเนื้อผมแน่น ภายในบีบรัดเคล้นท่อนเนื้อของผมเหมือมีมือเล็กๆ อยู่ข้างในบีบเคล้นดูดเอาหยาดรักของผมออกไปไม่รู้จบ

หยาดรักของผมฉีดพุ่งเข้าในร่างพี่เจนเป็นจังหวะ เหมือนจะไม่จบสิ้น ผมแนบร่างซบลงกอดพี่เจนจากด้านหลัง โอบรัดร่างขาว ๆ นั้นไว้อย่างแสนรักในขณะที่สะโพกขยับส่ายให้หยาดรักที่กำลังพุ่งฉีดเข้าไป นั้นส่ายไปทั่วภายในถ้ำรัดติ้ว พี่เจนเองก็โย้สะโพกมาข้างหลัง ใบหน้าสวยงามเชิดแหงนขึ้นจนสุด ผมซบหน้าลงกับซอกคอของพี่เจน มือสองข้างกำรวบถันงามไว้ทั้งสองมือ ในขณะที่ดื่มด่ำความรู้สึกที่หยาดความรักของผมพุ่งเข้าใส่ร่างอันอบอุ่น ผสานความรักระหว่างเราสองคนจนแนบแน่น

วันนั้นกว่าจะกินอาหารเช้ากันได้ ก็เข้าไปเกือบเที่ยงครับ ตอนบ่ายเราสองคนนอนก่ายกันหลับไปจนเกือบเย็น ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับพี่เจนก็สานกันแนบแน่น แนบแน่นกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ที่ไม่ใช่เรา