• home
Home » , » Thai Sex Stories | สนุกกันฉันท์ครอบครัว - โดนพ่อเปิดบริสุทธิ์

Thai Sex Stories | สนุกกันฉันท์ครอบครัว - โดนพ่อเปิดบริสุทธิ์

สนุกกันฉันท์ครอบครัว - โดนพ่อเปิดบริสุทธิ์

สราวลีมองผ่านหน้าต่างห้องนอน เห็นพ่อเธอเอนอยู่บนเก้าอี้ริมสระน้ำในบ้าน วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งทั้งเธอและพ่อมีเวลาอยู่ด้วยกันลำพัง จนกว่าจะถึงตอนเย็นที่เขมิกา และลูกชายทั้งสองจะมาร่วมรับประทานอาหารเย็นด้วย

ในขณะที่เธอกวาดสายตาไปที่ร่างอันบึกบึนของพ่อ สราวลีก็นึกถึงคำสาบานของเธอ ที่จะพยายามขัดขวางการแต่งงานครั้งนี้เพื่อจะ ได้ไม่ต้องแบ่งปันพ่อเธอให้คนอื่นเชยชม แม้ว่าคนอื่นจะว่าอย่างไรเธอก็ไม่แคร์ เธอรู้แต่เพียงว่าเธอรักพ่อที่สุด และไม่มีชายใดจะสมบูรณ์พร้อมเท่าพ่อเธออีก แล้ว

ขณะที่เธอเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า สราวลีรู้สึกเสียวแปลบเล็กๆ ที่ก้นของเธอ ทำให้เธอหวนนึกถึงการร่วมรักของเธอกับรณกรเมื่อคืนก่อน หลังจากครั้งแรก ทั้งคู่ก็เย็ดกันอีก 2 ครั้ง โดยทุกครั้งก็เป็นการเย็ดรูก้นเพราะสราวลีไม่ยอมให้เขาเย็ดรูหีเธอ แต่รณกรก็ไม่ได้น้อยอกน้อยใจเลย เขาเดินเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาพร้อมผ้าหมาดๆ เอามาทำความสะอาดควยของเขา หลังจากนั้น สราวลีก็อมควยที่อ่อนปวกเปียกแล้วดูดดุนจนกระทั่งมันแข็งขึ้นอีกครั้ง มันปลาบไปด้วยน้ำลายของเธอ สราวลีรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเมื่อรณกรคุกเข่าลงแล้วกระเด้าควยเขากับปากของเธอ จากนั้นเขาก็ให้เธอหมุนตัว แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูตูดเธอ แล้วกระเด้าซอยยาวๆ มือก็ล้วงไปขยำและเคล้าคลึงเต้าอวบของสราวลี ไม่นานนัก สราวลีก็รู้จักกระแทกก้นตอบจังหวะกระเด้าของเขา แล้วขอให้เขาเย็ดเธอแรงขึ้นและเร็วขึ้นอีก ซึ่งรณกรก็ไม่ขัดข้อง เขาจับสะโพกอวบไว้แล้วกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย จนควยเขารู้สึกร้อนผ่าวเหมือนแท่งเหล็กเผาไฟ สราวลีน้ำแตกไปสองครั้งก่อนที่เขาจะถึงจุดสุดยอด เธอกรีดร้องออกมาโดยไม่อายใครยามเมื่อน้ำรักอุ่นๆ ของเขาพุ่งปรี๊ดเข้าไปในตูดเธอ

อีกชั่วโมงต่อมา ทั้งคู่ก็เย็ดกันอีก คราวนี้บนเตียงของรณกร เธอนอนหงายพาดขาเรียวยาวไว้บนบ่าของรณกรในขณะที่ควยเขายังคงเย็ดรูตูดเธอ เหมือนเดิม เที่ยวนี้สราวลีจำไม่ได้ว่าเธอถึงจุดสุดยอดไปกี่ครั้งก่อนที่รณกรจะน้ำแตก แล้วฟุบลงบนตัวเธอ หอบหายใจด้วยความสุขสม ทั้งสองได้เข้าใจกันและกันมากขึ้นและมันเป็นก้าวใหม่ของความสัมพันธ์ของทั้ง คู่ โดยเขาและเธอจะดูดจะเย็ดได้ตามสะดวก เพียงแต่จะต้องเป็นการเย็ดตูดหรือปากเท่านั้น สราวลีเปิดตู้ หยิบเอาบิกินี่ตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนออกมา เธอกับเพื่อนไปช็อปปิ้งกันมาและจู่ๆ สราวลีก็ซื้อบิกินี่ตัวนี้มาทั้งๆ ที่ไม่ค่อยแน่ใจว่าตัวเองจะกล้าใส่มันเดินไปเดินมาในที่สาธารณะหรือเปล่า เธอสวมมันแล้วก็มองตัวเองในกระจก และก็อดยิ้มให้กับสิ่งที่เห็นไม่ได้

เต้านมเธออวบเต็มมือชูชัน เนื้อผ้าของบิกินี่ส่วนบนปิดหัวนมแทบไม่มิด และรัดปทุมถันทั้งสองเข้าหากันจนเน้นถึงร่องอกอันอวบอิ่ม สราวลีไล้มือลงไปตามหน้าท้องที่แบนราบ จนกระทั่งถึงเนินสวาทของเธอ ซึ่งผ้าผืนเล็กๆ แทบปิดไม่มิด ถ้าสังเกตดีๆ ก็จะเห็นขนหมอยแพลมออกมาสองสามเส้น ตอนแรกสราวลีคิดจะโกนออก แต่แล้วก็เปลี่ยนใจเอาไว้ยั่วพ่อเธอดีกว่า เธอหมุนตัวแล้วมองข้ามไหล่ตัวเองไป ชุดที่เธอสวมเป็นแบบ G-string ซึ่งผ้าบิกินี่ส่วนล่างแทบจะหล่นไปอยู่ในร่องก้นเธอหมด มันไม่ช่วยปิดบังก้นที่งอนงามของเธอได้เลย

สราวลีเชื่อแล้วว่ารณกร ไม่ได้โกหกเธอ รูปร่างเธอดีพอๆ กับพวกนางแบบในหนังสือสำหรับผู้ชาย เธอคว้าผ้าขนหนูผืนใหญ่มาพันรอบตัว ปิดบังส่วนสัดไว้มิด แล้วก็เดินออกจากห้อง กระโดดลงบันไดแล้วก็ไปที่สระน้ำข้างพ่อเธอ เขาเงยหน้ามองเมื่อเธอมายืนอยู่ข้างๆ ยกมือขึ้นป้องตาแล้วยิ้มให้เธอ แต่แล้วรอยยิ้มนั้นก็เปลี่ยนเป็นความประหลาดใจอย่างสุดแสนเมื่อสราวลีกระตุก ผ้าขนหนูออกจากตัว เปิดเผยสรีระอันงดงามในวัยสาวสะพรั่งออกมา สราวลีแกล้งทำเป็นไม่เห็นว่าพ่อเธอกำลังจ้อง ขณะที่เธอปูผ้าขนหนูไว้บนเก้าอี้ข้างๆ เขาแล้วเอนตัวลงนอน ทั้งคู่นอนนิ่งไม่ได้พูดจากันอยู่เป็นนานสองนาน จนสราวลีสงสัยว่าพ่อเธอกำลัง คิดอะไรอยู่ เธอหันหัวไปทางเขาเล็กน้อย แล้วชำเลืองมองด้วยหางตา สราวลีตื่นเต้นดีใจที่เห็นกางเกงว่ายน้ำของพ่อ ตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ร่างเธอปลุกเร้าอารมณ์พ่อได้! เธอรู้สึกภูมิใจมาก สราวลีสูดลมหายใจลึก ทำให้ปทุมถันเธอยิ่งนูนเด่นขึ้น แล้วค่อยๆ ระบายลมหายใจออก เธอยื่นมือลงไประหว่างเก้าอี้ หยิบครีมกันแดดขึ้นมา ลุกขึ้นนั่ง แล้วหันไปทางพ่อของเธอ

“พ่อคะ” เธอพูดแบบใสซื่อบริสุทธิ์ แต่หัวใจเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นในสิ่งที่กำลังจะทำ “พ่อช่วยทาครีมกันแดดที่หลังหนูให้หน่อยสิคะ”
สราวลีรีบลุกจากเก้าอี้ไปนั่งบนพนักเก้าอี้ของพ่อเธอ หันหลังให้เขา พยายามจะซ่อนรอยยิ้มซุกซนที่ได้เห็นพ่อเขินอายทำอะไรไม่ถูก
“อะ..เอ่อ..ได้สิลูก” เขาพึมพำ รับขวดครีมกันแดดจากเธอมาด้วยมือที่สั่นระริก
“เดี๋ยวค่ะพ่อ” เธอยืนขึ้นแล้วหันกลับไปมองพ่อ สังเกตเห็นความกระดากของเขา ที่ควยลุกโด่อยู่ในกางเกงต่อหน้าลูกสาว เขาพยายามจะปิดมันและทำเหมือนกับไม่มีอะไรผิดปกติ
“หนูนอนลงกับพื้นดีกว่าพ่อจะได้ทาได้ถนัดๆ ” สราวลีนอนคว่ำบนเก้าอี้ หันไปมองพ่อเธอ แล้วเห็นเขาเลียริมฝีปากอย่างตัดใจไม่ถูกเมื่อมองเห็นรูปร่างที่อร้าอร่าม ของลูกสาวตัวเอง
“เร็ว ๆ หน่อยสิคะพ่อ เดี๋ยวผิวหนูก็ไหม้ก่อนหรอก”
“เอ่อ..ได้เลยจ้ะ” เขาตอบพร้อมกับเดินมานั่งที่พนักเก้าอี้ของเธอ

เขาเขย่าแล้วบีบครีมลงบนหลังของเธอ จากนั้นก็เริ่มนวด สัมผัสของเขาทำให้สราวลี เสียวแปลบไปทั้วตัว เธอรู้สึกปากแคมของเธอเริ่มบวมเป่งขึ้น บิกินี่ที่ปิดเนินสวาทเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ สราวลีบีบขาตัวเองแน่น ความเสียวเริ่มแผ่ซ่านไปทั่วตัว มือที่แข็งแรงของพ่อเธอนวดครีมไปตามแผ่นหลัง แต่เมื่อมาถึงก้นที่ผายงอนเขาก็หยุดชะงัก เหมือนไม่แน่ใจว่าจะนวดต่อดีหรือเปล่า เธอรู้สึกสะใจอย่างประหลาดตอนที่หันกลับไปมอง
“ต่อไปสิคะพ่อ พ่อก็เคยเห็นหนูมาทั้งตัวนี่คะ” พ่อเธอพยักหน้าอย่างเคอะเขิน แล้วเทครีมลงบนก้นกลมกลึงของเธอ ขณะที่มือของเขากำลังนวด สราวลีต้องเบือนหน้าไปอีกทาง เมื่อหีของเธอเริ่มตอดและเธอพยายามจะควบคุมตัว เองให้ได้เมื่อเธอถึงจุดสุดยอดเล็กๆ และเมื่อมือของเขาเลื่อนจากก้นไปที่ช่วงขาเรียวงาม สราวลีต้องกัดริมฝีปากล่างเพื่อไม่ให้ตัวเองครวญครางออกมา เมื่อมือเขาเลื่อนไปถึงข้อเท้าเธอ สราวลีก็พลิกตัวแล้วยิ้มให้เขา ปล่อยให้เขาชื่นชมสรีระอันงดงามของสาวรุ่นอย่างเต็มตา รอยโป่งที่กางเกงของเขายิ่งขยายขนาดขึ้น ในใจสราวลียิ่งเต็มไปด้วยความปรารถนา
“พ่อจะทาครีมข้างหน้าด้วยหรือคะ” เธอถามด้วยเสียงที่แผ่วเบาราวกับกระซิบ

สราวลีเห็นพ่อเธอบีบครีมใส่มือแล้วเริ่มนวดขาขวาเธอ แล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นเรื่อยๆ จนเกือบถึงโคกสวาทของเธอ สราวลีรู้ว่าพ่อเธอน่าจะต้องเห็นรอยเปียกที่บิกินี่แน่ๆ มือของเขาสั่นระริก ในขณะที่เริ่มนวดขาอีกข้างหนึ่ง แต่เมื่อนวดมาจนถึงจุดเดียวกับที่ขาขวา เขาก็ลุกขึ้นอย่างปุบปับแล้วจ้ำอ้าวๆ เข้าบ้านไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ สราวลีขบคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกระโดดขึ้นแล้ววิ่งเข้าไปในบ้านหาพ่อ เขาไม่ได้อยู่ที่ชั้นล่าง ซึ่งก็หมายความว่าคงจะอยู่ในห้องชั้นบน เธอก้าวขึ้นบันไดอย่างเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ เดินไปที่หน้าห้องพ่อแล้วก็หยุดกึกที่หน้าประตู
“แล้วถ้าเขาเกิดไม่ปรารถนาในตัวฉันล่ะ?” สราวลีถามตัวเอง แต่แล้วเธอก็ตอบตัวเองว่า เธอจะทำให้เขาต้องการเธอให้ได้ และเขาจะต้องหลงใหลในตัวเธอจนไม่ต้องการหญิงอื่นแม้กระทั่งเขมิกาอีกเลย สราวลีเปิดประตูเข้าไปด้วยความตั้งใจเช่นนั้น
“อุ๊ยตาย” เธออุทานเบาๆ

พ่อเธอนั่งอยู่ที่ขอบเตียง กางเกงขาสั้นหล่นลงไปกองอยู่ที่เท้า มือเขากำรอบท่อนเนื้อกำยำ และกำลังกระทอกมันอยู่ แต่ที่ทำให้เธอตกใจจนแข้งขาอ่อนปวกเปียก ไม่ใช่เพราะเห็นพ่อเล่นว่าว แต่เป็นเพราะขนาดของควยเขา เธอก้าวเข้าไปใกล้แบบกล้าๆ กลัวๆ ตาจ้องเขม็งอยู่ที่เจ้าท่อนเอ็นยักษ์ที่ชูอยู่หว่างขาเขา แทบไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น ควยของเขายาวราวสิบนิ้วคงจะได้ สราวลีหวนนึกถึงความลำบากในการอมควยของรณกร และเธอก็รู้ได้ทันทีว่าตอนนี้เธอ กำลังตกที่นั่งลำบากแล้ว เพราะเธอคงจะไม่สามารถ กลืนท่อนลำ ของพ่อเธอเข้าไปได้หมดเป็นแน่ เธอไม่รู้ว่าตัวเองได้เดินเข้าไปคุกเข่าอยู่ข้างหน้าเขาจนกระทั่งมือขวาของ เธอยื่นขึ้นไปสัมผัสกับควยของเขา เธอกำลังตกตะลึงในความยาวใหญ่ และความสวยงามของมัน ส่วนหัวของมันใหญ่พอๆ กับลูกแอปเปิ้ลและมีสีม่วงคล้ำ อย่างเงียบงัน สราวลียื่นลิ้นออกไปเลียหยดน้ำเสียวที่อยู่บนปลายหัวบาน ด้วยใจที่เต้นไม่เป็นส่ำ เธอเริ่มไล้ลิ้นขึ้นๆ ลงๆ เจ้าแท่งเนื้อนั้น แม้ว่าเธออาจจะไม่สามารถกลืนมันเข้าไปได้ทั้งหมด แต่เธอก็จะพยายามที่สุด ที่จะให้พ่อเธอมีความสุข แต่แล้ว สราวลีก็นึกขึ้นมาได้ว่า เขมิกาก็เคยอมควยพ่อเธอ และถ้าเขมิกาทำได้ เธอก็ต้องทำได้เหมือนกัน เธอยืดตัวขึ้นทั้งที่ยังคุกเข่าอยู่ มือทั้งสองกุมควยดุ้นเขื่องไว้ ตาก็จ้องอยู่ที่หัวบานใหญ่นั้นแล้วก็กังวลอยู่ในใจว่าจะเข้าปากเธอได้หรือ นี่ สราวลีรู้สึกว่าพ่อเธอจับหน้าของเธอไว้ ขณะที่เธอพยายามอ้าปากให้กว้างที่สุด แล้วค่อยๆ ลดหัวต่ำลง ริมฝีปากเธอสัมผัสกับหัวควย รู้สึกว่ามันถูกบีบเข้าไปในปากช้าๆ เสียงดังพล็อบ เมื่อมันผ่านเข้าไปในปากเธอ สราวลีต้องหายใจทางจมูก เพราะปากเธอไม่มีเนื้อที่เหลือสำหรับอากาศเลย ริมฝีปากเธอถูกยืดออกไปจนเธอรู้สึกปวดกราม แต่ถึงกระนั้นสราวลีรู้สึกได้ว่า หีของเธอกำลังบีบตอด และน้ำเสียวกำลังไหลย้อยลงไปตามขา

ทันใดนั้น พ่อเธอก็กระชากหัวเธอออกจากหัวควยเขา แล้วก้มตัวลงยกตัวเธอโยนไปบนเตียง ทำให้บิกินี่ขาดผึง สราวลีครวญครางด้วยความปรารถนา เธอลุกขึ้นในท่าคลานสี่ขา ควยดุ้นโตสั่นงึกๆ อยู่หน้าเธอ เธออ้าปาก และพยายามจะกลืนมันเข้าไปให้ได้ ในขณะที่พ่อเธอยืนอยู่ข้างเตียง เขาจับหัวเธอไว้อีกครั้งและค่อยๆ ดันควยเข้าไปในปากเธอ ดันหัวเธอขึ้นเพื่อให้ริมฝีปาก กับท้องของเธอเรียงอยู่ในแนวเดียวกัน เธอดูดและพยายามกลืน แต่ก็ต้องร้องออกมาด้วยความผิดหวัง เมื่อกลืนไปได้แค่ไม่กี่นิ้วเท่านั้น เขาดันต่อไปเรื่อยๆ จนหัวควยชนกับคอหอยเธอ และไปต่อไม่ได้เขาจึงดึงมันออกมา สราวลีปล่อยให้มันหลุดออกจากปากแล้ว เงยหน้ามองเขาด้วยสายตาอ้อนวอน
“พ่อคะ” เธอกระซิบเสียงแผ่วโหย “หนูต้องการมัน ต้องการกินมันทั้งแท่งค่ะ”

พ่อเธอพยักหน้า ดวงตาเต็มไปด้วยความปรารถนา ในขณะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้าปากเธออีกครั้ง จนมันเข้าไปชนคอหอยเธอ จากนั้นเขาก็จับหัวเธอไว้แน่น แล้วกระเด้าอย่างแรงพร้อมกับดึงหัวเธอเข้าหา ตัว สราวลีไม่อยากเชื่อเลย เธอกลืนควยพ่อไปได้ทั้งดุ้น และแม้ว่าเธอจะขยับไม่ได้ เธอก็มีความสุขที่สุดในชีวิต น้ำตาแห่งความปลื้มปิติไหลพราก หีเธอขมิบตอดและน้ำหีหลั่งไหลออกมาเมื่อเขาค่อยๆ ถอนควยออกมาให้เธอหายใจได้ ลิ้นของเธอถูกกดจนแบน และริมฝีปากถูกถ่างกว้างจนแทบทนไม่ได้ แต่สราวลีก็ไม่แคร์ เธอสัมผัสได้ถึงทุกรอยนูนของเส้นเลือด ที่ควยในขณะที่มันถูกดึงออกจากปากเธอช้าๆ จนในที่สุดก็เหลือแค่หัวบักบานใหญ่อยู่ในปากเธอ เธอวนลิ้นรอบๆ มัน ได้ยินเสียงพ่อเธอครวญคราง และเขาก็ดันมันกลับเข้าไปในปากและคอเธอ

สราวลีทำได้แค่อยู่ในท่าคลานสี่ขา และปล่อยให้พ่อเธอเย็ดปากเธอด้วยแท่งมหึมา ของเขา เธอน้ำแตกไปไม่รู้กี่หนต่อกี่หน ทุกครั้งที่หัวควยเข้าไปในคอหอยเธอ หีของเธอจะตอดและขมิบไปด้วย สะโพกเธอยกขึ้นยกลงราวกับกำลังเย็ดกับควยที่มองไม่เห็นอยู่ ทุกครั้งที่เขากระเด้า ริมฝีปากของสราวลีจะถูกบดเข้ากับฟันของเธอเอง แต่เธอกำลังอร่อยจึงไม่ได้ใส่ใจ เธอรู้ว่าน้ำพ่อเธอกำลังจะแตก โดยฟังจากเสียงร้องครวญครางและจังหวะในการกระเด้าที่เร็วขึ้น และนั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ เธออยากให้น้ำเขากระฉูดเต็มปากเพื่อเธอจะได้กลืนกินมัน เธออยากดูดน้ำเขาให้หมด จะได้เริ่มดูดควยให้แข็งอีกครั้งเพื่อเย็ดเธอให้สมที่รอคอย สราวลีต้องการให้เขาลืมเขมิกาหรือผู้หญิงคนอื่นๆ เธอจะเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในชีวิตของเขาและจะดูแลเขาในทุกๆ เรื่อง แตกออกมาเลยค่ะพ่อ เธอร้องในใจ เธอพยายามดูดหัวควยในทุกครั้งที่เขาดึงมันออกมา พยายามจะดูดให้น้ำของเขาแตกออกมาให้ได้
“อูย ดีเหลือเกิน” พ่อเธอคร่ำครวญในขณะที่จับหัวเธอไว้แน่น
“ใช่ อย่างงั้นแหละ ดูดควยพ่อแรงๆ เอาให้น้ำแตกเลยนะลูก” เขาร้องออกมาพร้อมกับกระเด้าแรงขึ้นอีก

สราวลีรู้สึกหัวควยเริ่มขยายตัว เธอจึงยึดสะโพกเขาไว้ แล้วพยายามดันหัวตัวเองเข้าไปหาจนจมูกเธอสัมผัสกับ หว่างขาเขา หัวควยบานออกจนเกือบสองเท่าของขนาดเดิมแล้วน้ำรักก็ฉีดพุ่งออกมา สราวลีก็ถึงจุดสุดยอดตามมาติดๆ นี่ถ้าปากและคอเธอ ไม่ถูกควยยาวใหญ่ของพ่อยัดอยู่ล่ะก็ เธอคงหวีดร้องจนเพื่อนบ้านได้ยินเป็นแน่ ร่างเธอดิ้นพราดๆ บนเตียงทั้งๆ ที่ลำตัวส่วนบนยังคาอยู่กับควยพ่อ และในที่สุดมันก็ลื่นหลุดจากปากเธอหลังจากหยาดน้ำรักพุ่งเข้าไปในปากเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนล้นออกจากปาก ไหลย้อยลงมาที่คางทั้งๆ ที่เธอพยายามจะกลืนมันลงไปให้ได้ทุกหยาดหยด สราวลียังดูดหัวควยต่อไปอย่างเอร็ดอร่อยทั้งๆ ที่น้ำรักออกมาจนหมดลำแล้ว ในที่สุดพ่อเธอก็ดึงมันออกจากปากเธอ ทำให้เธอรู้สึกเวิ้งว้างเหมือนสูญเสียส่วนหนึ่งของร่างกายไป เธอยื่นมือไขว่คว้าหามันจนตัวเองฟุบคว่ำลงไปบนเตียง ความรู้สึกเธอเลือนรางในขณะที่พ่ออุ้มเธอพลิกให้นอนหงายบนเตียง เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจนกระทั่งรู้สึกลิ้นของพ่อแยงเข้าไปในหีที่ชุ่มฉ่ำ ของเธอ ปลุกเธอให้ตื่นขึ้นมาในทันที

“อูย ยังงั้นแหละค่ะพ่อ” เธอร้องออกมา แอ่นหลังขึ้นเมื่อลิ้นอุ่นๆ ของพ่อแทรกเข้าไปในรูอร่อยของเธอ ดันแคมที่ปิดสนิทให้แยกออกจากกัน
“เสียวดี จังเลยค่ะพ่อ ดูดหีหนูแรงๆ ค่ะ หนูรักพ่อที่สุดในโลกเลยค่ะ” มือพ่อเธอยกก้นเธอขึ้น สราวลีถ่างขาเรียวยาวให้กว้างที่สุด เพื่อให้พ่อเธอเข้าถึงเนินสวาทที่ร่อน ผ่าวของเธอได้ถนัดขึ้น ลิ้นของเขาแยงเข้าไปกระทบกับเยื่อพรหมจรรย์ ทำให้สราวลีครางออกมาด้วยความ เสียวซ่าน
“ลูกยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่นี่!” พ่อเธออุทานด้วยความประหลาดใจ
“ค่ะพ่อ หนูเก็บมันไว้ให้พ่อค่ะ”
“แต่พ่อนึกว่าหนูกับรณกร...”
“เปล่าค่ะ รณกรเขาก็อยากมีอะไรกับหนู ที่จริงหนูก็ไม่รังเกียจเขาหรอก แต่หนูอยากให้พ่อได้เย็ดหนูก่อน พ่อต้องเป็นชายคนแรกของหนู”
“อ้าว แล้วหนูกับรณกร...” เขาถามแล้วลากลิ้นผ่านขนหมอยดำขลับของเธอ ทำให้สราวลีเสียววาบไปตามกระดูกสันหลัง สราวลีรู้สึกเขินอายและต้องหลับตาอยู่ครู่หนึ่ง
“หนูก็..ก็..ดูดควยให้เขา...แล้วก็เมื่อคืน...หนูยอมให้เขาเย็ดตูดหนู แต่นั่นก็เป็นครั้งแรกค่ะ” เธอรีบเสริม “อ้อ”

แว่บหนึ่งที่สราวลีเห็นแววความเสียใจบนใบหน้าพ่อเธอ แต่มันก็หายวับไป ก่อนที่เธอจะแน่แก่ใจพ่ออิจฉารณกรหรือนี่ ถ้าจริงก็ยอดไปเลยน่ะสิ ถ้าเธอสามารถทำให้พ่อเธออิจฉาได้มากๆ ล่ะก็ พ่ออาจจะลืมเขมิการวมทั้งเรื่องแต่งงานใหม่ได้ เพราะเธอจะสามารถสนองความต้องการของเขาได้
“ใช่ค่ะ เขาพอจะเรียกได้ว่าเป็นคนแรกของหนู แต่เขาไม่ได้พรหมจรรย์หนูไป จะไม่มีใครได้มันไปนอกจากพ่อคนเดียวค่ะ”

สราวลีลุกขึ้นนั่ง จับใบหน้าพ่อไว้แล้วจูบลึกยาวนาน ลิ้นเธอควานในปากเขา ลิ้มรสน้ำรักของตัวเธอเองจากริมฝีปากเขา เขาจูบตอบพร้อมๆ กับมือที่แข็งแรงของเขา เกาะกุมบีบเคล้นเต้าอวบของเธอ นิ้วหัวแม่มือบีบบี้หัวนมเธอไปด้วยจนมันแข็งชัน เขาก้มหัวลงแล้วเริ่มบรรเลงเพลงปากและลิ้นไล่ต่ำลงมาตามร่างอวบขาวของลูกสาว มาดูดเลียที่ปทุมถันจนสราวลีเสียวซ่านไปทั้งตัว เมื่อใบหน้าเขามาอยู่ตรงโคกสวาท เขายกขาอวบขาวของเธอขึ้นพาดบ่าแล้ววางหมอนไว้ใต้ก้นเธอทำให้เนินสวรรค์นูน เด่นยิ่งขึ้น จากนั้นเขาก็เริ่มเลียและดูดร่องสวาทอย่างจริงๆ จังๆ ใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้าง แบะแคมออกเพื่อเขาจะได้สอดลิ้นเข้าไปได้ลึกยิ่งขึ้น ทุกครั้งที่ลิ้นสากหนาของพ่อกวาดไปรอบผนังหลืบที่อ่อนนุ่มชุ่มฉ่ำของเธอ สราวลีรู้สึกเหมือนอยากจะระเบิดออกมา รณกรก็เลียหีเก่งแต่พ่อเธอนี่สิระดับอาจารย์เลยทีเดียว ถึงกับทำให้ร่างเธอบิดส่ายไปมาด้วยปากที่ทำให้เธอน้ำแตกครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ในที่สุด เขาก็เงยหน้าขึ้นแล้วไล่ปากและลิ้นย้อนกลับขึ้นไปข้างบน สราวลีรู้สึกว่าควยของเขาชนกับเนินโคกของเธอแล้วเสียดสีกับปุ่มกระสัน ทำให้เธอหอบหายใจด้วยความกระสันต์เสียว
“พ่อน่าจะได้เป็นคนแรกของหนูในทุกๆ อย่าง” เขาพึมพำขณะจ่อหัวควยเข้ากับปากรูหี ที่ตีบเล็กของเธอ “พ่อน่าจะได้ทุกอย่างของหนู” สราวลีรู้สึกหวาดหวั่นเล็กน้อยขณะที่หัวควยเริ่มดันเข้ามาในรูหีเธอจนแคมยู่ออก ดูพ่อจะโกรธที่รณกรได้เย็ดปากกับรูตูดเธอก่อนเขา
“เย็ดหนูเลยค่ะพ่อ” เธอกระซิบแผ่วเบา

รู้สึกได้ถึงแรงดัน ขณะที่หัวควยถ่างผนังรูสวาทเธอให้กว้างออก เขาส่งเสียงในลำคอแล้วดันสะโพกไปข้างหน้าให้ควยมหึมาแทรกลึกเข้าไปในรูหีตีบ คับของเธอ จนสราวลีต้องร้องออกมา
“โอ๊ย เบาๆ หน่อยค่ะพ่อ” เธอหอบหายใจแล้วมองตาเขา พ่อเธอลากควยกลับออกมาแล้วดันไปข้างหน้าสุดแรงจนเยื่อพรหมจรรย์ของเธอขาดกระจุย
“โอยยย” เธอร้องออกมา พยายามจะถอยก้นหนีจากแท่งเนื้อที่บุกรุกเข้ามาในตัวเธอ สราวลีรู้สึกแน่นตึงจนต้องลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อเธอยกตัวขึ้นเหนือร่างเธอ ใช้มือค้ำตัวเองอยู่ ดวงตาเขาเต็มไปด้วยความกระหาย ในขณะที่เขาถอยสะโพกแล้วดันไปข้างหน้าอีกครั้ง สราวลีทั้งประหลาดใจ และดีใจที่น้ำหล่อลื่นของเธอเริ่มหลั่งไหลออกมาอีกครั้ง หัวนมเริ่มแข็งชูชันด้วยความปรารถนา และกล้ามเนื้อรูหีเริ่มบีบรัดแท่งเนื้อของพ่อทุกครั้งที่เขาดึงมันออก
“อูยยย” เธอครวญคร่ำที่ได้รู้ว่าในที่สุดเธอก็ได้เย็ดกับพ่อสมใจ “ดีจังเลย” สราวลีร้องออกมาพร้อมยื่นมือลงไปจับก้นพ่อแล้วดึงสะโพกเขาเข้ามาหาเธอ เธอยกขาเรียวงามขึ้นโอบรอบเอวพ่อ เพราะรู้ว่ามันจะทำให้ควยเขาทำงานได้สะดวก ยิ่งขึ้น
“เย็ดหนูให้สมใจอยากเลยค่ะพ่อ เอาให้หนูร้องกรี๊ดออกมาเลยค่ะ”

พ่อเธอก้มลงมองเธอ แล้วใบหน้าเขาก็คลายความถมึงทึงลง เขายกขาเธอขึ้นจนตัวเธองอเกือบเป็นตัวยูแล้วซอยกระเด้าควยอย่างลึกและแรง ท่านี้ยิ่งทำให้ควยเขาเข้าได้ลึกยิ่งขึ้นอีก สราวลีรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ควยพ่อมาอยู่ในรูหีเธอ ไม่อยากให้เขาหยุดเย็ดเธอเลย แรงเสียดสีจากท่อนควยทำให้ช่องหลืบเธอร้อนผ่าว แต่ละครั้งทำให้เธอน้ำแตกทีละน้อยๆ
“ฟิตดีจัง” พ่อเธอคราง ก้มหน้าลงจูบและดูดหัวนมเธอ
“ฟิตแน่นควยดี เหลือเกิน ดีกว่าของเขมิกาอีก” หัวใจสราวลีพองโต ที่ได้ยินพ่อพูดอย่างนั้น พ่อเปรียบเทียบเธอกับเขมิกาแล้วบอกว่าเธอดีกว่า ทำให้เธอตั้งใจว่าจะให้มันเป็นเช่นนั้นไปนานแสนนาน เธอเริ่มหมุนสะโพกเป็นวงเล็กๆ เพื่อจะได้สัมผัสกับควยของเขาให้ได้มากที่สุด พร้อมกับกดหัวเขาลงมาที่หน้าอกเธอ ไม่สนว่าเขาจะดูดหรือจะกัดหัวนม

ณ.เวลา นี้เขาทำอะไรกับเธอก็ดีไปหมด เขาเริ่มกระเด้าเธอแรงขึ้น ๆ จนลมหายใจของสราวลีหยุดชะงักทุกครั้งที่เขากระแทกเข้ามา เธอรู้ว่าเธอกำลังจะถึงจุดสุดยอด แต่ยังก่อน เธออยากจะรอพ่อเธอน้ำแตกด้วยกัน และแล้วมันก็มาถึงโดยไม่ทันได้ตั้งเนื้อตั้งตัวก่อน พ่อเธอบดกระแทกสะโพกลงมา ดันควยให้เข้าไปลึกที่สุด เสียงครวญครางหลุดออกจากไรฟันที่กัดแน่นในขณะที่ควยเขาเริ่มสั่นกระตุก สัมผัสแรกของน้ำเสียวของพ่อในรูหีช่างร้อนผ่าว มันพุ่งเข้าไปในรูหีเธอครั้งแล้วครั้งเล่า...