• home
Home » , , » Thai Sex Stories | รสสวาททาสสาว - ทาสเต็มรูปแบบ

Thai Sex Stories | รสสวาททาสสาว - ทาสเต็มรูปแบบ

แนน ลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างรู้สึกอ่อนล้า เธอยังคงถูกมัดบนเตียงเหมือนทุกวัน คราบน้ำกามแห้งเปรอะไปตามหว่างขาเพราะยังไม่ได้ชำระล้างตั้งแต่เมื่อคืน
เมื่อคืนเป็นครั้งที่สองที่วินเย็ดกับเธอ เธอจำได้ว่าสลบคาเก้าอี้แล้วเขาก็อุ้มเธอมาไว้ที่เตียงล่ะมั้ง แนนคิดถึงตอนนี้วินก็เดินเข้ามาแก้โซ่ให้ แล้วสั่งให้ไปอาบน้ำจากนั้นไปกิน ข้าวแล้วไปหาเขาที่ห้องนั่งเล่น แนนคลานออกจากห้องนอน ไปกินข้าวที่ถูกเตรียมไว้ที่ห้องอาหาร พออิ่มเธอก็ไปหมอบรอคำสั่งเขาซึ่งกำลังนั่งดูทีวีที่โซฟา
"มานอนหงายตรง เท้าฉันนี่" วินสั่ง แนนรีบคลานไปทันที วินเอาตัวแนนเป็นที่วางเท้า เขาเอาฝ่าเท้าขยี้นมแนนเล่นไปเรื่อยๆ ขณะดูทีวีอย่างเพลิดเพลิน บางทีก็สั่งให้แนนดูดเลียทำความสะอาดเท้าให้เขาด้วย
"ลุกขึ้นมาอมควยให้ฉันทีซิ" แนนอมควยวินจนเขาน้ำแตกคาปากเธอ ซึ่งแนนก็ดูดกินจนหมดโดยไม่รอให้วินสั่ง
"รู้งานแล้วนี่" วินเอนตัวนอนลงกับโซฟา เอ้าขึ้นมานี่ เย็ดฉันไปเรื่อยๆ ฉันจะอ่านหนังสือ วินนอนอ่านหนังสือโดยมีแนนขึ้นขย่มควยวินไปเรื่อยๆ แนนทั้งโยกทั้งส่ายร่อนจนสุดความสามารถ จนหมดแรงฟุบลงกับตัววิน วินผลักแนนลงไปนอนกองที่พื้น แล้วเอาเท้าเขี่ยให้นอนคว่ำ แล้วเขาก็เย็ดแนนต่อจนน้ำแตกอีกรอบจึงเอาโซ่มาล่ามเธอเอาไว้ แล้วจูงไปที่ห้องน้ำ
วินสบัดควยสะเด็ดน้ำเยี่ยวของเขาลงบนหน้าแนน เธอนั่งอ้าปากนิ่ง รอรับน้ำเยี่ยวของผู้เป็นนายอย่างเต็มใจ เมื่อเสร็จแล้วเขาก็จูงเธอเดินเล่นไปทั่วบ้าน โดยเธอคลานตามไปอย่างทาสผู้ซื่อสัตย์ จนมาถึงห้องนอนของเธอ
วินล่ามโซ่แนนที่คอและมือ ปล่อนช่วงขาให้ว่างเอาไว้ วันนี้เขาจะเปิดซิงรูตูดแนนสักที หลังจากเย็ดรูหีจนบานฉ่ำไปแล้ว เขาหยิบเจลหล่อลื่นออกมาบีบใส่หัวควยแล้วป้ายลงที่รูตูดแนนจนชุ่ม
"ว้าย เขาจะเอาก้นเราเหรอ" แนนนึกกลัวขึ้นมานิดหน่อย แต่ความที่เห็นในหนังที่วินเปิดให้ดูแล้วเธอจึงรับรู้ชะตากรรมล่วงหน้าว่า ยังไงก้ต้องโดนแน่นอน เธอหลับตานิ่งใจเต้นระทึกรอการล่วงล้ำของควยผู้เป็นเจ้านาย
"วินจัดส่วน หัวของควยกดลงที่รูตูดแนนอย่างช้าๆ มันดิ้นหลุดไปจากรูก้นที่แคบเล็กหลายต่อหลายครั้ง เขาค่อยๆ ใจเย็นจับมันยัดไปที่ปากรูในที่สุดส่วนหัวก็ค่อยๆผลุบเข้าไปในรูตูด สำเร็จ

แนนรู้สึกจุกๆ หน่วงๆ ขณะที่ควยผู้เป็นนายล่วงล้ำเข้ามา และเจ็บแปล๊บในตอนแรก แต่พอเขาดันควยเข้ามาจนสุดเธอก็หายเจ็บแต่รู้สึกคับแน่นที่รูตูดแทน วินค่อยๆ ชักควยเข้าออกอย่างช้าๆ และค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่แนนร้องครางด้วยความรู้สึกเสียวซ่านอย่างไม่อาจบรรยายได้...

วินถอนควยออกจากรูตูดแนน น้ำกามไหลทะลักออกมาเปรอะเปื้อนที่นอน วินปล่อยให้แนนนอนพักจนกระทั่งบ่ายจึงปล่อยไปกินอาหาร ตลอดบ่ายเขาเย็ดรูหีสลับรูตูดแนนจนเธอหมดแรงนอนสลบที่พื้นห้อง เขาจึงอุ้มเธอมามัดกับเตียงแล้วปล่อยให้นอนโดยไม่ให้อาบน้ำหรือกินข้าวเย็น

แนนขย่มควยวินอย่างเมามัน บนเตียงในห้องนอนของเธอนั่นเอง วันนี้เป็นวันที่สิบแล้วที่เธอมาอยู่ที่นี่ ตอนนี้เธอช่ำชองชำนาญในการเย็ดและถูกเย็ดทุกรูปแบบ และมีอารมณ์เงี่ยนแทบจะตลอดเวลา แค่วินสะกิดเธอก็พร้อมจะแหกหีให้เอาทันที วินหลั่งน้ำกามใส่ปากเธอแล้วจับเธอมัดโยงเพื่อเฆี่ยนด้วยแส้ ซึ่งแนนก็เริ่มชิน และยอมรับความเจ็บปวดเป็นการเสพสุขอย่างนึง พอวินเฆี่ยนแนนเสร็จเขาก็จับเธอมัดแล้วเย็ดต่อบนเก้าอี้นายพราน เดี๋ยวนี้แนนไม่สลบหลังจากโดนวินเย็ดนานๆ อีกต่อไปแล้ว เธอเด้งหีรับกับควยวินที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างรู้งาน จนวินเสร็จในตัวเธออีกรอบหนึ่ง.