• home
Home » , , » สนุกกันฉันท์ครอบครัว - เขมิกา วางแผนเผด็จศึก

สนุกกันฉันท์ครอบครัว - เขมิกา วางแผนเผด็จศึก

"จะดื่มอะไรหน่อยมั้ยจ๊ะ" เขมิกาถามสราวลีขณะที่ทั้งสองสาวหิ้วข้าวของพะรุงพะรังเข้ามาในห้องรับแขกแล้ววางกองไว้หน้าโซฟา

ทั้งคู่ไปช้อปปิ้งกันตลอดทั้งวัน โดยพักกินข้าวกันแค่หนเดียว สราวลีเองก็แปลกใจที่ตัวเองรู้สึกชอบเขมิกาเอามากๆ เธอมีอารมณ์ขันและสามารถหัวเราะกับความเปิ่นของตัวเองได้ง่ายๆ ทำเอาสราวลีหัวเราะท้องคัดท้องแข็งตลอดเวลา และในตอนนี้ทั้งสองสาวก็กลับมาพักเหนื่อยที่บ้านเขมิกาและคุยกันต่อ
"สักหน่อยก็ดีค่ะ มีอะไรมั่งคะ"
"อากาศอย่างนี้ปกติน้าชอบดื่มไวน์เย็นๆ แต่ถ้าหนูอยากได้อย่างอื่นก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจนะจ๊ะ"
"ไวน์ก็ดีค่ะ" เธอพูดแล้วนั่งลงบนโซฟา
"ได้จ้ะ เดี๋ยวน้ามานะ"

สราวลีเอนพิงเบาะโซฟาและสำรวจมองไปรอบๆ บ้านเขมิกาตกแต่งได้น่าอยู่มากโดยมีพวกเครื่องเรือนที่ดูมีประโยชน์ใช้สอย และแข็งแรงทนทาน ถึงจะไม่ใหม่เอี่ยมแต่ก็อยู่ในสภาพที่ดี ทุกอย่างไม่มีฝุ่นจับและข้าวของก็เป็นระเบียบเรียบร้อย เธอก็รู้สึกว่าเขมิกา คงจะรักษาสภาพแบบนี้มาตลอดตามนิสัยของเธอ ซึ่งสราวลีเองก็ชอบอะไรที่เป็นระเบียบเรียบร้อย และสะอาดเหมือนๆ กัน

เธอ เงยหน้าขึ้น และยิ้มให้ขณะเขมิกาเดินกลับมาในห้องพร้อมกระติกน้ำแข็งและ ขวดไวน์บวกกับแก้ว 2 ใบ เธอวางกระติกน้ำแข็งลงบนถาดใบใหญ่และยื่นแก้วให้สราวลี
"ไวน์ขาวจะอร่อยมากหลังจากไปช้อปปิ้งหรือทำงานมาร้อนๆ มันทำให้น้าผ่อนคลายไม่เครียด แต่นั่นก็เฉพาะถ้าดื่มแค่พอเหมาะนะ ที่น้ากลัวที่สุดคือเอาแต่กินเหล้าจนกลายเป็นเมรีขี้เมา" เธอพูดปนหัวเราะ "พ่อหนูก็ไม่ค่อยดื่มค่ะ" เธอบอกเขมิกา
"จ้ะ น้าก็ดีใจที่เป็นอย่างนั้น พ่อหนูเขาดื่มเพื่อเข้าสังคมแต่ก็ไม่เคยดื่มพวกเหล้าหรือไวน์เกิน 2 แก้วเลย น้าไม่เคยเห็นพ่อหนูดื่มจนเมาแอ๋เลยสักครั้ง นั่นก็เป็นจุดที่น้าชอบเหมือนกัน"
"พ่อหนูเป็นทั้งผู้ชายที่ดีและพ่อที่ดี"
"น้ารู้จ้ะ" เขมิกาตอบเสียงนุ่มนวลแผ่วเบา พร้อมรอยยิ้มอบอุ่นและยื่นแก้วไวน์ให้เธอ "และน้าก็รักพ่อหนูมาก น้าไม่เคยคิดเลยว่าจะรักผู้ชายคนหนึ่งได้มากเท่ากับที่รักพ่อหนู ต่อให้โลกนี้แหลกสลาย น้าก็จะไม่ยอมคลายรักเขา แต่.... " เธอพูดยิ้มๆ
"น้า ก็รู้ว่าเขาก็รักหนูมากกว่าชีวิตเขาเองซะอีก ส่วนหนูเองก็รักเขาไม่แตกต่างกัน เมื่อพ่อหนูกับน้าแต่งกัน มันจะมีผลกระทบไม่ใช่แค่ชีวิตของพ่อหนูกับน้าเท่านั้น ลูกชายของน้าเองก็ต้องปรับตัวด้วยเหมือนกัน ถึงจะไม่มากเท่ากับหนูก็เถอะ ธนัทจะไปเรียนต่อที่ยุโรปหลังหมดเทอมนี้ ส่วนชวินก็อาจจะไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไหร่เพราะมีงานทำช่วงซัมเมอร์"
"นั่นก็หมายความว่า เหลือแต่หนูเท่านั้นที่ยังเป็นปัญหา" สราวลีพูดพร้อมกับจิบไวน์และรู้สึกได้ว่ามันช่วยทำให้เธอผ่อนคลาย
"ฮื่อ ประมาณนั้นแหละจ้ะ นี่ไงเราถึงจะต้องมาคุยกัน" เขมิกาตอบแล้วเอนหลังพิงโซฟา เธอบิดตัวเล็กน้อยจนเข่าขวาเธอสัมผัสกับขาซ้ายสราวลี
"คืองี้จ้ะ น้าหวังว่าเราสองคนจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ น้าไม่เคยคิดจะมาแทนที่แม่ของหนูเลย เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าต่อให้น้าพยายามสักล้านปีก็ไม่มีทางทำได้ น้าไม่มีโอกาสได้รู้จักแม่ของหนู แต่ก็คนรู้จักของน้าที่เคยพบแม่หนู เล่าให้น้าฟังว่าแม่ของหนูเป็นคนดีมากๆ แค่ฟังเขาเล่า น้ายังอยากรู้จักแม่ของหนูด้วยเลย เพราะท่าทางจะเป็นคนดีจริงๆ"
"ค่ะแม่เป็นคนดีมาก" สราวลีตอบเสียงแผ่ว รู้สึกประทับใจกับความจริงใจในน้ำเสียงของเขมิกา
"รู้มั้ยจ๊ะว่าเราทั้งสองคนก็คือหนูกับน้า ต่างก็รักพ่อของหนูมากๆ และเราก็จะอยู่ร่วมชายคากันในอีกไม่ช้า ถ้าเราสองคนเข้ากับไม่ได้ พ่อของหนูก็จะลำบากใจมาก เพราะจะต้องถูกบังคับให้เลือกเราคนใดคนหนึ่ง ในความคิดของน้า ถ้าเกิดสภาพอย่างนั้นขึ้น น้าคงเป็นฝ่ายแพ้ แต่น้าไม่อยากให้เหตุการณ์มันไปถึงขั้นนั้นเลย ใช่มั้ยจ๊ะ"
"ค่ะ" สราวลีตอบ รับรู้ได้ถึงฤทธิ์ของไวน์เย็นๆ ที่กำลังส่งผลต่อร่างกายเธอ

เธอดื่มไวน์ที่เหลือ และ ให้เขมิการินเพิ่มให้อีกโดยไม่ปฏิเสธ มันทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย และ สบาย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ทำให้รู้สึกอุ่นวาบในช่องท้องโดยไม่รู้ตัว เธอเลื่อนมือขึ้นไปปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนสุด พอเงยหน้าขึ้นก็เห็นเขมิกาจ้องมองร่องอกเธออยู่
"หนูรู้มั้ยจ๊ะ..." เขมิกาพูด เสียงเธอดูแหบโหยยังไงพิลึกในความรู้สึกของสราวลี "ว่าหนูน่ะเป็นเด็กสาวที่สวยมากเลยนะ ไม่ใช่สิ เป็นผู้หญิงที่สวยมากตะหาก"
"น้าคิดยังงั้นจริงๆ เหรอคะ สราวลีถาม รู้สึกสมองโล่งๆ และวิงเวียนยังไงพิกล และยังรู้สึกดีใจที่ได้รับคำชม"
"จริงสิจ๊ะ" เขมิกาตอบ ยื่นมือมาสัมผัสใบหน้าเธออย่างนุ่มนวล แล้วปล่อยให้ปลายนิ้วลากลงมาจากใบหน้า จนถึงลำคอสราวลี ต่อจากนั้นก็ต่ำลงไปอีกจนถึงเนินอกอวบอัดของเธอ สราวลีทำท่าจะขัดขืนแต่สัมผัสของเขมิกาทำเอาเธอสยิวด้วยความตื่นเต้น
"รู้มั้ยจ๊ะว่านมของหนูใหญ่กว่าของน้า แถมยังเฟิร์มเหมือนกันด้วย"

เธอ ได้ยินเขมิกาบรรยาย ขณะที่เธอเอนศีรษะไปบนพนักโซฟา และ ยังรู้สึกว่านิ้วของ เขมิกากำลังกรีดต่ำลงไปเรื่อยๆ เธอผงกหัวขึ้นแป๊บนึง และมองไปทางเขมิกา ซึ่งเขมิกาก็ยิ้มให้และดื่มไวน์ที่เหลืออยู่ในแก้วจนหมด สราวลีทำตาม แล้วเขมิกาก็ยกแก้วทั้งสองใบไปวางไว้บนโต๊ะ ก่อนจะหันกลับมาหาเธอ
"ใช่แล้วจ้ะ" เขมิกาพูดเสียงแผ่วเบาราวกระซิบ "หนูเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ขนาดลูกชายน้ายังบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าหนูเป็นดาวเด่นของมหาวิทยาลัย น้าเองก็ชักจะเห็นด้วยแล้วล่ะ"

สราวลีหน้าแดงซ่านเมื่อได้รับคำชม แต่แล้วก็ต้องรู้สึกตกใจ เมื่อเธอลืมตาขึ้นและเห็นใบหน้าของเขมิกาอยู่ใกล้ หน้าเธอ ห่างกันเพียงไม่กี่นิ้ว เธอนั่งแน่วนิ่งขณะที่เขมิกาค่อยๆ ขยับตัวเข้าใกล้และจูบเธออย่างแผ่วเบา

สราวลีทั้งตกใจและตื่นเต้น เมื่อริมฝีปากของเขมิกาสัมผัสกับริมฝีปากเธออย่างแผ่วเบา ปลายลิ้นเธอกวาดไปทั่วทั้งริมฝีปากอิ่มเอิบของสราวลี ลิ้มรสลิปสติกเธอ
"ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ" เขมิกากระซิบก่อนจะจูบเธออีกครั้ง คราวนี้ใช้มือทั้งสองข้างจับใบหน้าเธอไว้ด้วย ครั้งนี้ริมฝีปากเธอดูจะเร่าร้อนรุนแรงยิ่งขึ้น ลิ้นเธอสอดผ่านริมฝีปากและฟันสราวลี ก่อนที่เธอจะทันรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เสียงหนึ่งก็บอกเธอว่า นี่เป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่เธอก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเธอรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นและความเสียวซ่าน ที่แล่นปลาบไปทั่วสรรพางค์กาย จากรสจูบที่ร้อนแรงของเขมิกา เมื่อมือเขมิกาเลื่อนลงมาเกาะกุมเต้านมอิ่มเอิบของเธอ และบีบบี้หัวนมเธอใต้ เสื้อเบาๆ สราวลีก็ครวญครางในลำคอ รู้สึกหัวนมเธอแข็งตัวขึ้นเกือบจะในทันที เธอรู้สึกว่าตัวเองถูกดันให้นอนหงายอยู่บนโซฟา โดยที่เขมิกานอนเคียงคู่อยู่ด้วย ท่อนขาเพรียวของเธอแยกออกจากกัน และรู้สึกได้ถึงความร้อนรุ่มที่แผ่ซ่านมาจาก เนินหีขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง

เธอนอนอยู่อย่างนั้น ในขณะที่เขมิกาจูบเธออีกครั้ง จากนั้นเขมิกาก็ขยับขึ้นทาบทับเธอและเบียดบดเนินหีเข้าหาเนินหีของเธอ พร้อมๆ กันนั้นมือขวาของเธอก็ลูบไล้ และบีบเคล้นเต้านมสราวลีไปด้วย สราวลีค่อยๆ ยื่นมือขึ้นไปกุมเต้านมของเขมิกาอย่างกล้าๆ กลัวๆ สัมผัสได้ถึงความร้อนของมัน ผ่านทางฝ่ามือ เธอหนีบหัวนมเบาๆ และได้ยินเขมิการ้องครวญคราง ขณะที่ร่างของเธอเสียดสีกับสราวลี เนินหีทั้งสองสาวกำลังร้อนรุ่มจากการบดเบียดกันและกัน

ทันใดนั้นเอง เขมิกาก็ลุกขึ้นยืนและดึงตัวเธอลุกขึ้นด้วย จากนั้นก็จูงเธอเดินผ่านตัวบ้าน ไปยังห้องนอนรับรองแขกที่ปลายทางเดิน เธอปิดประตูห้องและหันกลับมาหาสราวลี แล้วกอดและจูบเธออย่างดูดดื่ม ลิ้นเธอฉกวาบเข้าไปในอุ้งปากของสราวลี ขณะที่มือไม้เธอยุ่มย่ามไปทั่วเรือนร่างอวบอัดของสราวลี

สราวลีแลกจูบกับเธอ และปล่อยให้มือไม้ตัวเองลูบคลำสัมผัสร่างของเขมิกา รู้สึกว่าอารมณ์ตัวเองกำลังลุกโชน เธอไม่ขัดขืน ขณะที่เขมิกาลงมือปลดเสื้อผ้าอาภรณ์เธอออกจากร่าง โดยค่อยๆ รูดเสื้อออกไปก่อน ตามด้วยกางเกงยีนส์และกางเกงใน เธอยังปล่อยให้เขมิกาพาเธอไปที่เตียง และเอนตัวเธอลงไปบนพื้นเตียงโดยให้ สะโพกวางพาดอยู่ตรงขอบเตียง ส่วนท่อนขาห้อยลงมา เธอมองเขมิกาปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวเองอย่างรีบร้อนจนเปลือยเปล่า
"หนูสวยเหลือเกิน" เขมิกากระซิบบอกเธอด้วยเสียงที่แหบโหย ขณะที่เธอยืนอยู่ระหว่างท่อนขาของสราวลี
"น้าเองก็เหมือนกันค่ะ" สราวลีตอบ จ้องมองเรือนร่างอัดงดงามเบื้องหน้า

เขมิกาโน้มตัวลง ยันแขนกับพื้นเตียงข้างๆ สราวลีแล้วก้มลงจูบเธอ ลิ้นของสองสาวรัดพันกันชั่วขณะก่อนที่เขมิกาจะเริ่มจูบไซ้ตั้งแต่ข้างแก้ม ใบหูตลอดจนลำคอขาวผ่อง และกรีดลิ้นไปตามซอกคอจนสราวลีต้องแอ่นตัวด้วยความเสียวซ่าน ริมฝีปากและลิ้นของเขมิกาเคลื่อนลงต่ำไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ไปอมดูดหัวนมสราวลี แต่ก่อนหน้านั้นเธอวนลิ้นรอบหัวนมช้าๆ ทำเอาสราวลีแทบคลั่งด้วยความเสียว ขณะที่เขมิกาดูดหัวนมที่แข็งชูชันอยู่นั้น มืออีกข้างก็เกลี่ยหัวนมอีกข้างของสราวลีไปด้วย และบางครั้งก็บดบี้ด้วยนิ้ว ตอนที่เขมิกาดูดหัวนมข้างนึงและคลึงเคล้นหัวนมอีกข้าง สราวลีรู้สึกว่าหีของเธอเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลซึมออกมาด้วยความเสียวซ่านและ ตื่นเต้นกับรสสัมผัสของอีกฝ่าย จนแม้แต่เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าตัวเธอเอง จะมีปฏิกิริยาตอบสนองแบบนี้

เขมิกาเริ่มปฏิบัติการต่ำลงไปเรื่อยๆ ตามเรือนร่างอันอวบอัดของสราวลี จนกระทั่งเธอลงไปคุกเข่าอยู่ที่พื้นระหว่าง ท่อนขาเรียวงามของสราวลี เธอยกท่อนขาอวบขาววางไว้บนบ่าตัวเอง จูบไซ้เบาๆ ที่ด้านในขาอ่อนแล้วค่อยๆ ไต่เดี๊ยะเข้าไปใกล้เนินหีที่กำลังเจิ่งนองไปด้วยน้ำเมือกเสียว

กว่าที่ลิ้นอุ่นๆ ของเขมิกาจะไปถึงกลีบแคมที่บวมเป่ง และ กรีดตั้งแต่บนลงล่างแล้วย้อนกลับขึ้นไปใหม่ สราวลีก็เสียวจนแทบคลั่ง ขณะที่ลิ้นของเขมิกาเคลื่อนไปถึงส่วนบนสุดของเนินหี ที่ฉ่ำเยิ้มจนสัมผัสเม็ด แตด สราวลีรู้สึกได้ชัดว่าเธอกำลังจะถึงจุดสุดยอด เธอต้องแอ่นสะโพกขึ้นรับกับปากของเขมิกา
"หนูชอบเหรอจ๊ะ" เขมิกากระซิบ "หนูชอบให้เลียหีเหรอ"
"ค่ะ ชอบมากกกก" เธอตอบเสียงกระท่อนกระแท่น ขณะที่เขมิกาแยงลิ้นไปทั่วกลีบแคมอีกครั้ง "มันเสียวดีค่ะ"
"หนูรู้มั้ยจ๊ะว่าผู้ชายบางคนก็เลียหีเก่ง พ่อหนูก็เลียได้เก่งสุดยอดเลย แต่ไม่มีใครเลียหีได้เก่งเท่าผู้หญิงด้วยกันเองหรอกจ้ะ เรารู้ว่าจุดไหนเป็นจุดสำคัญ และ จะทำยังไงถึงจะมีความสุขสุดยอด"

ถึงสราวลีไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะในตอนนั้นเขมิกาใช้ปากและลิ้นทำใน สิ่งที่รณกรหรือแม้แต่พ่อเธอไม่เคยทำมาก่อน เธอรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะถึงจุดสุดยอดอีกครั้งติดๆ กันเกือบจะในทันที ริมฝีปากและลิ้นของเขมิกา กำลังบรรเลงความสุขบนเนินหีเธอ และเมื่อเธอโน้มตัว เข้าไปขบเม็ดแตดเบาๆ พร้อมๆ กับแยงนิ้วเข้าไปในโพรงหีที่ร้อนผ่าว สราวลีก็แทบจะดิ้นพราดๆ ด้วยความเสียวซ่าน
"ถึงแล้ววววว" เธอกรีดร้องออกมา เมื่อถึงจุดสุดยอดแตกระเบิดจากโพรงหีของเธอ และแผ่ซ่านไปทั่วตัวอย่างรวดเร็ว

สราวลีถึงสวรรค์ไปเรียบร้อยแล้ว เนินหีเธอถูกโลมเลียโดยผู้หญิง ที่รู้วิธีปรนเปรอความสุขให้ผู้หญิงด้วยกันเอง และร่างกายเธอก็ตอบสนองอย่างที่เธอไม่เคยรู้ว่าจะเป็นไปได้ถึงเพียงนี้ เขมิกาดันตัวเธอขึ้นไปบนเตียง และเอาหมอนใบใหญ่รองใต้สะโพกงอนงามของสราวลี จากนั้นก็แบะท่อนขาของเธอกว้างออกและโล้มันไปด้านหลังเพื่อจะได้เข้าถึงเนิน หีได้สะดวก ลิ้นของเขมิกายาวอย่างไม่น่าเชื่อ และแข็งจนรู้สึกเหมือนเป็นลำควยดุ้นเล็กๆ ขณะที่มันแยงเข้าออกรูหีสราวลี เธอทำอย่างนั้นอยู่สองสามวินาทีก่อนจะละไปใช้ริมฝีปากกับเม็ดแตดพร้อมๆ กับแยงนิ้วเข้าไปแทน

"อูยยย ดีเหลือเกิน...." เธอกรีดร้องโหยหวน ขณะที่เขมิกาอ้าปากกว้างครอบทั่วทั้งเนินหี และดูดแรงๆ ลิ้นเธอก็แยงลึกเข้าไปในรูหีสราวลีด้วย สะโพกตึงของสราวลีสะบัดไปมา ขณะที่เธอบิดกายใต้ฝีปากของเขมิกา ความรู้สึกหลากหลายแล่นผ่านเรือนร่างเธอ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เขมิกาดึงหมอนออกจากใต้ตัวเธอและเปลี่ยนตำแหน่งจน กระทั่งเธอลืมตาขึ้น และเห็นเนินหีเขมิกาลดต่ำลงมาหา เธออ้าปากและฉกลิ้นเข้าใส่โดยไม่มีลังเล เธอวางมือบนสะโพกเขมิกา และรั้งตัวเธอลงมาหา ใบหน้าเธอคลุกเคล้ากับเนินหีที่หอมกรุ่นของเขมิกา และดูดดื่มน้ำหวานที่หลั่ง ไหลออกจากตัวเธอ ในความรู้สึกอันเลือนราง เธอรู้สึกว่าปากของเขมิกา หวนกลับไปเลียกินหีเธออีกครั้ง ลิ้นอันยาวเหยียดนั้น แยงกลับเข้าไปในตัวเธอ เธอไม่สนใจอีกต่อไปแล้วว่าเธอกำลังทำอะไรหรือกับใคร เธอรู้แต่ว่าเธอกำลังตอบสนองกับความต้องการ และความเงี่ยนของตัวเอง และแม้ว่าเธอจะรู้ว่าเธอถึงจุดสุดยอด ไปหลายต่อหลายครั้งแล้วก็ตาม เธอยังรู้สึกว่าความสุขที่เหนือไปกว่านี้ยังรอเธออยู่ และคราวนี้เธอจะพาเขมิกาไปสวรรค์พร้อมๆ กับเธอด้วยให้จงได้


สองสาวดูดเลียหีกันและกันอย่างดุเดือด ต่างฝ่ายต่างพยายามที่จะให้อีกฝ่ายถึงสวรรค์ก่อนให้ได้ ราวกับจะแข่งกันกันเอง ลิ้นของสราวลีฉกเข้าๆ ออกๆ กลีบแคมของเขมิกา เลียกินน้ำหวานที่ถะถั่งออกมา และพบว่าเธอชอบรสชาดน้ำเสียวของผู้หญิงคนนี้ เธอรู้สึกว่าสะโพกผายของเขมิกาเริ่มส่ายร่อน แสดงว่าเธอกำลังใกล้ถึงจุดสุดยอด ดังนั้นสราวลีจึงเริ่งมือขึ้นอีก เพื่อส่งเธอขึ้นสวรรค์ ทันทีที่เขมิกาหย่อนหีลงบนใบหน้าสราวลีจนแทบหายใจไม่ออกนั้น เธอก็บีบเม็ดแตดเบาๆ และแยงสองนิ้วเข้าไปในโพรงหี ส่วนนิ้วกลางของมืออีกข้างก็แยงเข้าไปในรูตูดของสราวลี

มันเกินกว่าที่สราวลีจะทนไหว ร่างเธอไหวเยือก และบิดส่ายไปมาขณะที่นิ้วของเขมิกาแยงเข้าออกรูหีและรูตูดเธอ ในขณะเดียวกันปากของเธอ ก็เต็มไปด้วยน้ำเสียวของเขมิกา เป็นเวลาเกือบสามนาทีที่สองสาวหอบหายใจ และพยายามระงับอาการสั่นกระตุกของ เรือนร่างตัวเอง และในที่สุด เขมิกาก็พลิกตัวลงไปนอนเคียงข้างเธอบนเตียง แล้วกอดรัดและจูบเธอ โดยลิ้นสองสาวรัดพันแลกเปลี่ยนรสชาดน้ำเสียวของกันและกัน
"รู้มั้ยจ๊ะ" เขมิกาเอ่ยขึ้นในที่สุด เธอยิ้มอ่อนโยนขณะที่สราวลีจ้องมองเธอ "น้ามีลางสังหรณ์ว่าหนูกับน้าจะไปด้วยกันได้ดี"
"หลังเราทำแบบนี้ด้วยกัน หนูคงไม่สามารถทำใจเรียกน้าว่า 'แม่' ได้หรอกค่ะ" เธอพูดยิ้มๆ แล้วก็หัวเราะคิกออกมาพร้อมๆ กับเขมิกา
"ไม่เป็นไร เรียกน้าเฉยๆ ก็คงได้นะ แต่น้ายังสงสัยอยู่ว่า.... หนูจะเรียกพ่อหนูว่าอะไรดี"

สราวลีใจหายวูบ เขมิการู้รึเปล่าว่าเธอกับพ่อเย็ดกัน
"ไม่ต้องกังวล ไปหรอกจ้ะหนูลี" เขมิกาพูดเสียงแผ่วเบา โน้มตัวลงไปจูบเธอ "นี่ถ้าน้ามีพ่อที่หล่อและเซ็กซี่เหมือนหนู น้าก็คงจะเย็ดเขาเหมือนกันแหละ"
"น้า...น้ารู้เรื่องนี้ด้วยเหรอ พ่อหนูบอกน้างั้นเหรอ"
"พ่อหนูน่ะรึ เขาไม่มีทางพูดเรื่องนี้หรอกจ้ะ ก็แค่ลางสังหรณ์เท่านั้นเอง เชื่อมั้ย น้าไม่มายด์เรื่องนี้เลยสักนิดเดียว ผู้ชายน่ะควรจะออกไปหาเศษหาเลยบ้างเป็นการเปลี่ยนรสชาด แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่กลับไม่ยอมรับหรือเชื่อเรื่องนี้ แต่ว่าน้าเองก็มีความลับเหมือนกันนะ" เขมิกาพูดต่อ
"หนูเย็ดพ่อหนู ซึ่งน้าก็ว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะฉะนั้นน้าจึงหวังว่าหนูคงจะไม่ด่วนปุบปับตัดสินน้าเมื่อน้าบอกหนู เรื่องนี้"
"เรื่องอะไรคะ"
"น้าก็เย็ดกับลูกชายน้าเหมือนกัน"
สราวลีช็อคไปแว่บหนึ่ง แต่แล้วเธอก็หัวเราะออกมา เขมิกาก็หัวเราะด้วยเหมือนกัน
"ว้า ว" เธอพูดในที่สุด "หนูมีลางสังหรณ์ว่าครอบครัวเราคงเป็นครอบครัวตัวเย็ดเลยล่ะค่ะ" ซึ่งคำพูดนี้ก็ทำให้ทั้งเธอและเขมิกาพากันหัวเราะท้องคัดท้องแข็งไปตามๆ กัน
"มะ... ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะจ้ะ" เขมิกาตอบ "เราสองคนจะเย็ดกับพ่อหนู แล้วก็เล่นด้วยกันอีกทาง ส่วนน้าก็จะยังเย็ดกับลูกชายน้าเองต่อไป ถ้าพ่อหนูไม่คัดค้านน่ะนะ"
"หนูไม่เห็นว่าพ่อจะมีเหตุผลอะไรที่จะค้านนะ เพราะพ่อเองก็เย็ดหนู พ่อคงพูดอะไรไม่ออกถ้าน้าเย็ดลูกชายตัวเอง"
"ก็จริงนะ" เขมิกาตอบด้วยตาที่เป็นประกาย "แล้วหนูเองล่ะ"
"หมายถึงอะไรเหรอคะ"
"ไม่อยากให้ลูกชายน้าเย็ดหนูบ้างเหรอ ควยลูกชายน้าทั้งยาวทั้งใหญ่นะ แถมน้ายังสอนกลเม็ดปรนเปรอความสุขกับผู้หญิงให้พวกเขาจนหมดไส้หมดพุงอีกต่าง หาก เชื่อน้าเถอะ ลูกชายน้าเป็นนักเย็ดที่เก่งมาก และถ้าหนูอยากได้อะไรที่มันพิเศษไปกว่านั้นล่ะก็ ลองเย็ดพร้อมกันทั้งสองคนดูซิ"
"ว่าไงนะคะ" เธออุทาน
"ก็ควยดุ้นนึงเย็ดหี ส่วนอีกดุ้นก็เย็ดตูดไงล่ะ ขนาดน้ายังชอบเลย หรือไม่ก็ให้คนนึงอยู่เย็ดน้าจากข้างหลังแบบด็อกกี้สไตล์จะเป็นรูหีหรือรู ตูดก็ได้ ส่วนน้าก็ดูดอีกดุ้นจนแตก สนุกมากเลยนะจะบอกให้ การถูกลูกชายน้ากับพ่อหนูรุมเย็ดน้าครบทุกรูน่ะเป็นความใฝ่ฝันของน้าเชียว ล่ะ"

สราวลีพยายามจะจินตนาการว่ามันจะรู้สึกอย่างไร และก็รู้สึกตื่นเต้นจนหวิวไป ทั่วตัว
"หนู ไม่รู้สิคะ" เธอพูดในที่สุด "ควยพ่อใหญ่มากจนหนูรู้สึกว่าถ้าพ่อเย็ดหีหนู แม้แต่นิ้วมือนิ้วเดียวก็คงสอดเข้าไปในรูตูดหนูไม่ได้ แต่หนูคิดว่าถ้าให้ดูดควยอีกดุ้นตอนพ่อเย็ดหนูแบบด็อกกี้สไตล์ก็คงพอไหว
แล้ว"
"อือม์ แล้วพ่อหนูได้เย็ดตูดหนูรึยังจ๊ะ"
"ค่ะ มันดีมากๆ เลย"
"จ้ะน้ารู้ นี่ถ้าน้ากลืนควยพ่อหนูได้หมดทั้งดุ้น น้าก็คงมีความสุขที่สุด แต่นี่มันใหญ่เกินไปสำหรับน้า น้าพยายามแล้วแต่ไม่ว่ายังไงก็กลืนมันไม่หมด"
"หนูกลืนหมดค่ะ" เธอบอกอย่างเอียงอายแต่แฝงความภูมิใจ
"ว่าไงนะ หนูแกล้งหลอกน้าเล่นรึเปล่า หนูกลืนควยพ่อหนูลงไปในคอได้หมดเลยเหรอ?"
"จริงๆ ค่ะ ถึงจะต้องพยายามกันหน่อยแต่สุดท้ายหนูก็ทำได้"
"โอ้โฮ ไม่อยากจะเชื่อเลยนะเนี่ย แบบนี้ลูกชายน้าต้องรักหนูตายเลย"
"ว่าแต่วันนี้ลูกชายน้าไปไหนกันหมดคะ"
"ก็..." เขมิกาหน้าแดงเล็กน้อย "อย่าโกรธน้าเลยนะ ที่น้าพาหนูมาเล่นรักกันที่นี่ เป็นความคิดของลูกชายน้าเองแหละ พวกเขาเลยหลบหน้ากันไปหมด แต่น้ารู้ว่าพวกเขาอยู่ไหน ถ้าหนูอยากให้พวกเขากลับมา น้าเรียกให้ได้นะ" เธอเลิกคิ้วถาม
"ไม่รู้สิคะ หนูยังไม่แน่ใจว่าพร้อมกับเรื่องนั้น"
"งั้นหนูอยากจะทำอะไรล่ะจ๊ะ" เขมิกาถาม ช้อนเต้าอวบของสราวลีและบีบบี้หัวนมเล่นเบาๆ
"หนูอยากเมดเลิฟกับน้าอีกสักครั้ง เสร็จแล้วเราก็กลับบ้านไปเย็ดพ่อด้วยกันทั้งคืนเลย แล้วหลังจากนั้นหนูคิดว่าคงพร้อมรับธนัทกับชวินค่ะ"
"งั้นเริ่มกันเลยดีมั้ย" เขมิกาพูดขณะเคลื่อนตัวเข้าประชิดและจูบเธออย่างดูดดื่ม